Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi “tơ hơ”

Giây phút ấy khiến dân tình thót tim.

Váy xẻ, một thiết kế tôn dáng hack chân dài vi diệu nhất lịch sử, nhưng cũng ẩn chứa những mối lo ngại mà khổ chủ đôi khi không thể lường trước được. Phần tà váy xẻ cao gợi cảm, sexy là thế chỉ "phút mốt" thôi sẵn sàng khiến khổ chủ lâm vào tình huống nhạy cảm lúc nào không hay. Và sau hằng hà sa số những sự cố để đời thì này HH Tiểu Vy xém chút nữa lại đi vào vết xe đổ chỉ vì dáng ngồi "vô tư" hơi quá.

Hôm nay Tiểu Vy xinh lắm, nàng Hậu diện một bộ váy xanh pastel dịu dàng với thiết kế hai dây gợi cảm. Quan trọng là chi tiết xẻ cao phô diễn đôi chân đẹp đến ná thở của cô. Tiểu Vy cứ tươi tắn trong những thiết kế váy áo xinh xắn khiến công chúng đắm say hết lần này đến lần khác.

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-1

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-2

 

Thế nhưng tiếc thay, Tiểu Vy lại vô tình ngồi vào chiếc ghế massage với thiết kế đặc biệt nên xém chút nữa là hớ hênh trước ống kính máy ảnh. Giây phút lịch sử khiến người xem phải nín thở chỉ sợ HH Tiểu Vy vô tư quá mà lộ phần nhạy cảm. Vì lơ là một chút nữa thôi là bao nhiêu xinh đẹp duyên dáng đi tong hết cả.

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-3

Không chỉ mình HH Tiểu Vy, Ngọc Trinh cũng từng suýt lộ hàng với bộ đầm xẻ cao chót vót khi tạo dáng sai tư thế. May mà có photo có tâm nhắc khéo chứ không là cũng hớ hênh.

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-4

Những bộ đầm xẻ cao như thế này chỉ sai tư thế một chút là dễ hớ hênh. Suýt chút nữa thì bị đường xẻ bất tận phản chủ, may mà được "mách nước" nên cô đã nhanh chóng đổi lại dáng chân, chỉ một thay đổi rất nhỏ mà nhìn đã tinh tế sang trọng hơn nhiều

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-5

Bộ đầm trắng mà Ngọc Trinh mặc vừa ngắn lại có đường xẻ cao tít tắp, nếu không cẩn thận là lộ liễu như chơi. Không chỉ khoảnh khắc đứng tạo dáng mà ngay cả khi ngồi, đường xẻ cũng bị kéo cao tận đùi, đâu đó vẫn thấy lấp ló nội y đi kèm.

Hoa hậu Tiểu Vy xém chút nữa hớ hênh kém duyên khi diện váy xẻ mà ngồi tơ hơ”-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-tieu-vy-xem-chut-nua-ho-henh-kem-duyen-khi-dien-vay-xe-ma-ngoi-to-ho-162210604232533420.htm

Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.