Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu "tung trời" toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k

Diện váy 90k nhưng vóc dáng thon gọn sau sinh của Hòa Minzy mới khiến công chúng bất ngờ.

Trước khi có em bé, Hòa Minzy là một nữ ca sĩ trẻ trung sành điệu, từ khi lột xác phong cách cô nàng rất chăm dát đồ hiệu, BST túi hiệu của Hòa Minzy ngập tràn Chanel, Dior... chẳng thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-1

Túi Hermès giá cả trăm triệu mà Hòa Minzy cũng sở hữu tới 3 - 4 mẫu với những gam màu khác nhau để mix&match xuyệt tông với mỗi set đồ của cô nàng.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-2

Chiếc Hermès Birkin màu đen của Hòa Minzy trị giá dao động là 10.900 USD khoảng 252 triệu đồng.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-3

Túi Dior cũng đầu tư tới mấy chiếc chứ không diện đơn thuần 1 - 2 mẫu cơ bản để set đồ nào cũng có thể kết hợp được. Chiếc túi Lady Dior màu đen trên tay cô trị giá tới 106 triệu đồng.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-4

Một vài chiếc túi Chanel xuyệt tông với những bộ đầm tiểu thư điệu đà của Hòa Minzy. Chiếc túi Chanel 19 màu đỏ có giá 119 triệu đồng chứ không hề đơn giản.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-5

Hòa Minzy cũng đầu tư chiếc túi Burberry The Pocket giống Erik, Đức Phúc. Theo đó, mỗi chiếc túi có giá 1.490 USD, khoảng 34,5 triệu đồng.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-6

Mặc dù năm 2019, Hòa Minzy cũng từng phải thanh lý bớt tủ đồ hiệu để có tiền làm MV nhưng sau rồi cô lại sắm thêm cho mình những món phụ kiện hàng hiệu khác nữa.

Thế nhưng khi đã là mẹ bỉm sữa, Hòa Minzy thay đổi hẳn. Công chúng ít khi thấy cô diện túi hiệu sang chảnh kiêu sa mà thay vào là những món đồ bình dân đơn giản chưa đến 100k. Một trong những thiết kế bình dân mà Hòa Minzy từng khoe là bộ váy kẻ 2 dây giá 90k mà cô đặt mua ngay tại Shopee.

Hòa Minzy: Chưa chồng thì dát đồ hiệu tung trời toàn món cả trăm triệu, khi là mẹ bỉm sữa thì chỉ diện váy 90k-7

Bộ đầm 2 dây nhìn xinh xắn đáng yêu vô cùng, nếu không nói giá chắc chẳng ai ngờ thiết kế chỉ vẻn vẹn 90k không hơn không kém. Bộ váy mát mẻ giúp mẹ bỉm sữa khoe được vóc dáng thon gọn săn chắc sau sinh, chẳng riêng gì bộ váy siêu rẻ mà vóc dáng sau sinh của Hòa Minzy cũng khiến công chúng phải bất ngờ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-chua-chong-thi-dat-do-hieu-tung-troi-toan-mon-ca-tram-trieu-khi-la-me-bim-sua-thi-chi-dien-vay-90k-222021148111749720.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.