Hóa ra các cựu thiên thần Victoria's Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn "tây" hơn chục lần

Muốn tăng thêm độ thú vị, lại "tây tây" sang chảnh cho phong cách, chị em cứ học các cựu thiên thần Victoria's Secret xem!

Khi sải bước trên sàn diễn nội y đình đám nhất thế giới - Victoria's Secret Fashion Show hay trên tạp chí, các cựu thiên thần như Miranda Kerr, Elsa Hosk, Rosie HW hay Karlie Kloss đều mang đến những hình ảnh vô cùng lộng lẫy, choáng ngợp. Tuy nhiên trong những khoảnh khắc đời thường, style của họ lại cho thấy những điều ngược lại.

Không quá cầu kỳ, style đời thường của 4 cựu thiên thần dưới đây thường xoay quanh những món đồ cơ bản, cách mix&match của họ cũng chẳng lấy gì làm phức tạp nhưng vẫn tạo nên những set trang phục thanh lịch, xịn mịn và dễ để học hỏi. Ngắm nhìn những outfit dưới đây của các cựu thiên thần nội y, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chìa khóa để style ngày càng thú vị, cuốn hút.

1. Elsa Hosk

Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-1Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-2Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-3Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-4

Sở hữu thân hình nóng bỏng là vậy nhưng nhiều khi, Elsa Hosk lại rất thích giấu dáng trong những items oversized, chẳng hạn như áo len, áo sơ mi rộng thênh thang, hay quần ống rộng… Đổi lại, những chiếc áo rộng rãi lại đem đến cho nàng cựu thiên thần loạt set đồ rất chuẩn trend và toát lên nét phóng khoáng, chất chơi.

Elsa Hosk cũng hiếm khi diện đồ màu mè, cô chủ yếu là ưu tiên những items màu trung tính như: đen, trắng, be hay đồ màu pastel… Và phải chăng, đây chính là tuyệt chiêu giúp cựu thiên thần có được phong cách dù rất trẻ trung, "ăn chơi" nhưng vẫn có gì đó thật thanh lịch, trang nhã?

2. Rosie HW

Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-5Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-6Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-7Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-8

Style của Rosie HW có tính ứng dụng cực cao. Trên Instagram cá nhân, cựu thiên thần cũng rất hào phóng chia sẻ những ý tưởng lên đồ mỗi ngày cho các chị em tham khảo. Phong cách của cô nghiêng về sự đơn giản, thanh lịch và cũng xoay quanh những items basic như: áo blazer, quần jeans, áo thun trắng hay quần tây ống suông…

Dù sở hữu vóc dáng không thể chuẩn chỉnh hơn, Rosie HW vẫn luôn áp dụng những tuyệt chiêu hack dáng kinh điển nhất, chẳng hạn như: sơ vin, mở khuy áo khoác, chọn áo blazer nhấn eo, đi giày màu be… Tóm lại, cứ học hỏi style của Rosie HW thì bạn thế nào cũng mặc đẹp từ công sở ra phố.

3. Miranda Kerr

Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-9Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-10Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-11Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-12

Style của Miranda Kerr cũng rất thực tế, dễ học hỏi nhưng cái hay ở đây là phong cách của thiên thần nước Úc lại nổi bật ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Do đó, sẽ rất tuyệt nếu các nàng ngoài 30 tuổi học hỏi style của bà mẹ hai con, như vậy thì phong cách sẽ được trẻ hóa hiệu nghiệm, nhưng không hề bị "cưa sừng làm nghé".

Miranda Kerr thường lên đồ với những món như: áo thun, chân váy ngắn hay quần jeans, áo len… Nhưng thay vì chọn toàn món tối màu, cô đã thêm thắt rất khéo léo những items mang gam màu tươi sáng, phủ họa tiết, style nhờ đó mà luôn giữ được nét tươi trẻ, ngọt ngào.

4. Karlie Kloss

Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-13Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-14Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-15Hóa ra các cựu thiên thần Victorias Secret lên đồ cực đơn giản, và loạt outfit sau sẽ giúp style của bạn tây hơn chục lần-16

Style của Karlie Kloss khá đa dạng, khi thì nữ tính với váy liền, lúc lại rất chất chơi, cá tính với những combo như: áo cổ lọ + áo khoác lông + quần jeans đen hay có đôi lúc, cựu thiên thần biến hóa thành quý cô thanh lịch, chuẩn công sở với bộ suit hoặc combo áo sơ mi + quần âu ống đứng. Tuy nhiên dù đa dạng hóa phong cách tới đâu, Karlie Kloss vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế và rất đáng để chị em học hỏi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-cac-cuu-thien-than-victorias-secret-len-do-cuc-don-gian-va-loat-outfit-sau-se-giup-style-cua-ban-tay-hon-chuc-lan-222020712194558389.htm

Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.