Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate

Vẫn biết bờ vai, đôi tay ấy là tập luyện mới có được, nhưng mỗi lần Hoàng hậu Letizia khoe vai trần nhìn lại thô cứng, gân guốc chứ không hề nữ tính chút nào.

Với sự tinh tế thanh lịch và vóc dáng săn chắc gợi cảm của mình, Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia dù đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất giới Hoàng gia. Thậm chí nhiều lần Hoàng hậu Letizia còn lấn át cả Công nương Kate.

Chính bởi Hoàng hậu Letizia rất chăm tập luyện thể thao nên bà luôn giữ được vóc dáng săn chắc dù đã 48 tuổi. Nhưng đôi khi sự săn chắc với bắp tay và vai nổi cơ ấy lại khiến vóc dáng của bà nhìn thô cứng mỗi khi diện đầm sát nách hay khoe vai trần gợi cảm.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-1Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-2

Phần bắp tay nổi cơ lộ rõ mồn một khi Hoàng hậu Letizia diện những bộ đầm hở vai, cúp ngực gợi cảm. Mặc dù bà vẫn ghi điểm với vóc dáng thon gọn săn chắc nhưng bờ vai với đôi tay ấy lại thô cứng gân guốc nhìn gai cả người.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-3Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-4

Càng diện những thiết kế sát nách hay hở vai là phần bắp tay gân guốc ấy càng lộ rõ. Nhất là khi vóc dáng của Hoàng hậu Letizia gầy mảnh thì phần gân guốc lại càng in hằn.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-5
Chỉ vì bờ vai và bắp tay gân guốc như vậy nên ngay cả khi bà diện những khi bà diện váy hay dây, áo cúp ngực nữ tính, gợi cảm thì nhìn cũng bị gân guốc, thô cứng, chứ không hề mềm mại, thanh tao chút nào.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-6Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-7

Dù không phải là nhược điểm vóc dáng nhưng khi chọn những thiết kế lộ vai và tay như vậy, khiến vẻ ngoài của bà trở nên thô và gai góc vô cùng. Nổi tiếng là Hoàng hậu mặc đẹp nhất Hoàng gia nhưng có có đôi lần bà chọn trang phục không phù hợp với đặc điểm vóc dáng.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-8
Chỉ cần thay áo cúp ngực trần vai bằng một thiết kế che vai với phần ống tay to bản như thế này, nhìn tổng thể đã mềm mại, nữ tính hơn nhiều. Mặc dù áo cúp ngực gợi cảm thật đấy nhưng khi để lộ bắp tay gân guốc lại không hề quyến rũ chút nào.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-9
Càng là váy điệu đà, mềm mại lại càng cần chọn những thiết kế có tay để che đi bờ vai gân guốc ấy.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-10
Đến cả thiết kế váy áo sát nách cũng không khác là mấy, vẫn lộ phần bắp tay gân guốc nổi cơ thô cứng của bà. Phái đẹp cũng có thể rút kinh nghiệm ngay từ chính những lần lên đồ của Hoàng hậu Leitzia, nếu có nhược điểm vai hay bắp tay gầy guộc hay to thô cũng nên che đi bằng các kiểu váy áo có tay.

Hoàng hậu Tây Ban Nha nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc thô cứng, còn đâu là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate-11
Đơn cử như 2 lần diện đồ này của Hoàng hậu Letizia, bộ đầm cổ yếm lộ hết bắp tay và vai gân guốc trong khi chỉ cần khéo léo một chút, thay bằng đầm trễ vai điểm xuyết thêm hoa văn 3D to bản là bờ vai nhìn cũng nhẹ nhàng mềm mại hơn nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-hau-tay-ban-nha-nhieu-lan-dien-dam-lo-vai-gan-guoc-tho-cung-con-dau-la-bieu-tuong-mac-dep-hon-kate-222021218143546931.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.