Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là "hàng fake"

"Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử", Hoàng Thùy từng đáp trả về tin đồn "dao kéo".

Là một nàng mẫu đa tài, mang trong mình khí chất đáng ngưỡng mộ cùng hào quang ngày càng nở rộ, Hoàng Thuỳ dần trở thành 1 ngôi sao đúng nghĩa, thu hút sự chú ý của công chúng và cả... thị phi!

Bằng chứng là mới đây, đoạn clip mà nàng mẫu đăng tải trên TikTok đã thu hút lượng lớn khán giả click vào để xem cái thần thái, từng bước catwalk chuẩn quốc tế của nàng. Diện mẫu đầm voan chỉ dài quá đùi non phối với dây dợ nhằng nhịt, Hoàng Thuỳ thể hiện được nét nữ tính, 1 chút "bánh bèo" những vẫn thật rắn rỏi và sắc cạnh của 1 người mẫu chính chuyên. Tuy nhiên sự tập trung của 1 bộ phận dân mạng lại đổ dồn vào 1 chi tiết gây tranh cãi.

Chiếc đầm vô tình dấy lên nghi án "dao kéo" của Hoàng Thuỳ

Như ảnh chụp màn hình mà 1 dân mạng nhanh tay ghi lại, vòng 1 của Hoàng Thuỳ khá... độc lập và chưa thực sự liên quan dáng vóc gầy nhẳng chuẩn "high fashion". Tại 1 diễn đàn chuyên bàn luận chuyện Hoa hậu và sắc đẹp, người ta chỉ ra chính chi tiết dây dợ cách điệu đã làm lộ ra điểm đáng "nghi ngờ" trên cơ thể Hoàng Thuỳ, vô tình dấy lên tranh cãi xung quanh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ mà người đẹp xứ Thanh từng quả quyết phủ nhận.

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-1

Ảnh chụp màn hình cho thấy mối ngờ vực của netizen không phải là không có cơ sở

Ngược dòng thời gian về năm 2019, trước khi thân chinh tới đấu trường Miss Universe, Hoàng Thuỳ từng vướng nghi vấn nâng ngực bởi sự thay đổi nhanh chóng về kích vỡ vòng 1 của mình. Đáp lại mối ngờ vực của dư luận, nàng đáp trả: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Ai không tin, về nhà tôi, tôi để họ kiểm tra".

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-2

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-3

Chỉ trong thời gian ngắn, kích cỡ vòng 1 của Hoàng Thuỳ đã tăng trưởng vượt trội khiến công chúng không khỏi nghi ngờ chuyện nàng làm đẹp nhờ "dao kéo"

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-4

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-5

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-6

Hoàng Thùy diện áo dây dợ chằng chịt, gây tranh cãi vì 1 chi tiết mà cô ngầm phủ nhận là hàng fake-7

Dẫu vậy 1 body mảnh dẻ, đôi chân dài bất tận cùng cặp tuyết lê căng đầy như của Hoàng Thuỳ lại chính là ước mơ của nhiều chị em, dù biết tạng người gầy thật khó để sở hữu vòng 1 "phồn thực"

Còn nhớ vào năm 2018, Hoàng Thùy từng chia sẻ: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ".

Dẫu dân mạng đôi khi vẫn tranh cãi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Hoàng Thuỳ, tuy nhiên chính chủ cũng đã ngầm có câu trả lời cho thắc mắc này nên mọi nghi vấn hãy cứ là... nghi vấn!

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoang-thuy-dien-ao-day-do-chang-chit-gay-tranh-cai-vi-1-chi-tiet-ma-co-ngam-phu-nhan-la-hang-fake-161211406001255378.htm

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.