Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới "tân trang" vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra

Trong quá trình chuẩn bị để chinh chiến Miss Universe 2019, Hoàng Thùy ngày càng dịch chuyển gần hơn tới phong cách gợi cảm táo bạo cùng trang phục luôn phô diễn vòng 1 ngồn ngộn.

Trong quá trình chuẩn bị để chinh chiến Miss Universe 2019, Hoàng Thùy ngày càng dịch chuyển gần hơn tới phong cách gợi cảm táo bạo cùng trang phục luôn phô diễn vòng 1 ngồn ngộn.

Cũng tương tự như người bạn đồng niên cùng thi VNTM mùa thứ 2 là Lê Thúy, Hoàng Thùy đã tốn ngót 8 năm để thực hiện quá trình thay đổi sắc vóc. Quán quân VNTM kiêm Á hậu Hoàn vũ vốn từng là một người mẫu size 0 với chiều cao lên đến 1m77 nhưng cân nặng chỉ vào khoảng 44kg. Chính vì thế nên một thời gian dài, hình ảnh của chân dài xứ Thanh thường bị nhận xét là quá mảnh khảnh và thiếu sức sống. Vòng 1 cũng theo đó mà "trốn" rất kỹ, chẳng mấy khi hiển hiện cho dù khổ chủ có mặc váy áo ôm sát hay khoét sâu tới cỡ nào.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-1Sở hữu chiều cao "khủng" nhưng Hoàng Thùy từng có một thời gian dài giữ hình thể gầy dưới mức trung bình để phục vụ công việc người mẫu. Chỉ đến khi gia nhập đường đua đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thì cô mới nỗ lực để tăng cân, cải thiện sắc vóc.

Hiện tại thì sắc vóc của Hoàng Thùy đã có sự khác biệt rất lớn so với 8 năm trước. Đây là thành quả của chuỗi ngày quyết tâm luyện tập và bổ sung dinh dưỡng. Dung mạo của cô cũng nhờ thế mà nhuận sắc hơn nhiều, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường Miss Universe 2019 sắp tới.

Thời điểm "ra quân" càng cận kề, càng có nhiều thay đổi diễn ra xung quanh hình ảnh của Bông Hậu này. Đáng chú ý nhất là kích cỡ vòng 1 bỗng dưng nảy nở đầy đặn chẳng khác gì "bát úp", kèm theo những bộ cánh sexy nhằm phô bày triệt để cái nét tân thời này.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-2
Tham dự một sự kiện của NTK Phương My, Hoàng Thùy khoe nhan sắc dịu dàng mỹ miều thế nhưng dân tình chỉ chăm chăm chú ý đến vòng 1 căng đầy hiển hiện sau đường cắt sâu hoắm trước ngực.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-3
Bộ cánh tuy giúp người đẹp xứ Thanh phô bày được nét gợi cảm nhưng cũng để lộ phần cánh tay gầy đến mức khẳng khiu - đối lập hoàn toàn với vòng 1 kia. Cũng bởi chi tiết đó mà công chúng cho rằng cô đã "tân trang" thềm ngực ngay trước khi tham dự Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-4
Trang phục thảm đỏ mới đây nhất của chân dài này cũng không nằm ngoài phong cách sexy: đường cúp ngực hững hờ trong khi đôi chân dài được tôn hẳn với chi tiết xẻ tà cao quá đùi.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-5
Có kín kẽ từ đầu đến chân cũng phải hở đúng phần cần hở nhất để thiên hạ biết giờ đây Hoàng Thùy cũng có "của nả" như ai.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-6
Từ thảm đỏ cho đến đời thường, từ cá tính cho đến nữ tính, tâm điểm của mọi loại thời trang Hoàng Thùy khoác lên mình thời gian gần đây luôn là vòng 1.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-7
Ngay cả trên sàn diễn, những thiết kế gợi cảm nhất cũng được dành cho Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-8
Những hình ảnh Hoàng Thùy diện bikini, thả dáng trên bãi biển như minh chứng cho thấy mục đích phô trương thềm ngực mới "nâng cấp" của người đẹp.

Hoàng Thùy lên đồ như bao nữ nhân mới tân trang vòng 1: không hó hé lời nào nhưng cứ phô hết cả ra-9
Và cuối cùng, "căng đét" nhất chính là hình ảnh Hoàng Thùy diện bộ bikini be bé xinh xinh màu neon chói lọi, để lộ 90% ngóc ngách trên cơ thể. Với hình ảnh này thì chắc chắn có mù mờ đến mấy cũng phải nhận ra khả năng biến hình "từ chanh thành bưởi" của người đẹp.

 

Theo Helino


Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.