Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông

Style sexy dường như đã ngấm vào máu của Hoàng Thùy Linh nên cô mặc kệ việc lộ điểm nhạy cảm kém duyên.

Năm qua là một năm gặt hái được nhiều thành công của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà gu thời trang trong mỗi sản phẩm lẫn đời thường của cô nàng cũng ngày càng khẳng định được chất riêng.

Theo đuổi style gợi cảm, sành điệu, mới đây, Hoàng Thùy Linh gây chú ý với loạt ảnh diện đầm hai dây trễ nải khoe thềm ngực căng đầy. Điều đáng nói chính là chiếc đầm cúp ngực ôm trọn vòng 1 nhưng giọng ca Kẻ cắp gặp bà già lại táo bạo không diện nội y để lộ nhũ hoa nhạy cảm trước ống kính. Nhưng dường như chẳng quan tâm đến chi tiết này, 8X vẫn tự tin thả dáng cùng thần thái hút hồn người đối diện.

Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-1Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-2

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh chuộng mốt thả rông đến lộ phần nhạy cảm cơ thể như thế này.

Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-3
Bộ đồ trông có vẻ kín đáo với áo len tay lỡ, quần cạp cao và thắt lưng to bản nhưng fan thực sự "toát mồ hôi" vì sự gợi cảm khi phát hiện ra Hoàng Thùy Linh hình như bỏ quên nội y mất rồi.
Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-4
Cô hồn nhiên thả rông khiến bức ảnh tuy kín mà lại hở vô cùng.

Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-5
Nhưng phong cách thả rông vẫn chưa là gì với chiếc váy xẻ tà đến tận mông tỏng MV "Kẻ cắp gặp bà già". Bộ trang phục táo bạo này khiến cô nhận không ít chỉ trích từ khán giả.
Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-6
Nhiều ý kiến cho rằng lối mặc "áo dài không quần" của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" giống sự cố của Kacey Musgraves trước đây.  

Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-7
Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc, Hoàng Thùy Linh cũng gây tranh cãi với chiếc đầm xuyên thấu có họa tiết dễ gây hiểu lầm.

Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-8
Hoàng Thùy Linh lại lộ điểm nhạy cảm cơ thể vì chuộng mốt thả rông-9
Hoàng Thùy Linh cũng chuộng váy áo ngắn cũn, bodysuit khi biểu diễn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoang-thuy-linh-lai-lo-diem-nhay-cam-co-the-vi-chuong-mot-tha-rong-n-220318.html

Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.