Hoàng Thùy trả lời thông minh khi bị truyền thông quốc tế soi từng cen-ti-met chiếc váy tím lấp lánh

Với trình tiếng anh chẳng khác nào như tiếng mẹ đẻ, Hoàng Thùy đã có câu trả lời thuyết phục trước truyền thông quốc tế về chiếc váy mà mình mặc trong buổi tiệc

Với trình tiếng anh chẳng khác nào như tiếng mẹ đẻ, Hoàng Thùy đã có câu trả lời thuyết phục trước truyền thông quốc tế về chiếc váy mà mình mặc trong buổi tiệc ở Miss Universe 2019.

Ngày thứ 7 tại Miss Universe 2019, Hoàng thùy tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ lẫn truyền thông quốc tế. Chỉ trong một ngày, cô đã  ghi điểm xuất sắc với 2 outfit gợi cảm.

Trước khi bước vào vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo, Hoàng Thùy đã có buổi tham gia ra mắt vương miện mới của Miss Universe. Tại sự kiện có sự tập trung đông đảo truyền thông quốc tế vì thế đại diện Việt Nam nhanh chóng lọt nhiều ống kính truyền thông.

Hoàng Thùy trả lời thông minh khi bị truyền thông quốc tế soi từng cen-ti-met chiếc váy tím lấp lánh-1
Hoàng Thùy diện váy xanh cúp trên, xẻ dưới thu hút ống kính truyền thông quốc tế.

Hoàng Thùy trả lời thông minh khi bị truyền thông quốc tế soi từng cen-ti-met chiếc váy tím lấp lánh-2
Cùng ngày, Hoàng Thùy diện một chiếc đầm sequin sắc tím giúp cô tự tin tỏa sáng.

Vì chiếc váy quá đặc biệt, truyền thông quốc tế đã không thể nào làm ngơ và thốt lên “bộ đầm của cô ấy trông thật tuyệt vời và vòng tai của cô ấy thật đẹp”. Ngay sau đó cô đã có cuộc trao đổi ngắn với phóng viên quốc tế. Khi được hỏi vì sao chọn chiếc đầm màu tím cho sự xuất hiện ngày hôm nay, đại diện Việt Nam tự tin trả lời:

“Ồ, thực ra là tôi không có chủ đích gì cho màu tím này cả. Tôi mang bộ này vì nó khiến tôi trông đẹp hơn, hình thể quyến rũ hơn và tôi cảm thấy tự tin khi mang nó. Đây là bộ đầm từ đất nước của tôi. Mọi người luôn nói rằng tôi trông rất thời trang nhưng mà tôi nghĩ rằng tôi đang mang theo cả đất nước và con người Việt Nam bên tôi mọi nơi.

Tôi chỉ muốn nói với thế giới rằng Việt Nam có lịch sử lâu đời . Chúng tôi đang phát triển, luôn luôn tích cực và hiện tại chúng tối đang rất hiện đại và thời trang. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả người dân Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Đây không phải chỉ là vì tôi là Hoàng Thùy, mà còn là đại diện của đất nước tôi và họ đã tin tưởng tôi. Tôi thật sự cảm thấy rất biết ơn điều đó và tôi xin hứa sẽ khiến các bạn tự hào về tôi.”

Hoàng Thùy trả lời thông minh khi bị truyền thông quốc tế soi từng cen-ti-met chiếc váy tím lấp lánh-3
Mái tóc búi cao cùng phụ kiện hoa tai tạo điểm nhấn thú vị cho set trang phục. Hoàng Thùy không lạm dụng phụ kiện nhằm mang lại vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng.

Hoàng Thùy trả lời thông minh khi bị truyền thông quốc tế soi từng cen-ti-met chiếc váy tím lấp lánh-4

Tại sự kiện, diện mạo của đại diện Việt Nam được truyền thông quốc tế chú ý đặc biệt và dành những lời khen về nhan sắc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/hoang-thuy-tra-loi-bao-chi-quoc-te-ly-do-mac-vay-tim-o-miss-universe-6578501.html

Hoàng Thùy

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.