Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi 'nữ chủ tịch' quyền lực

Hậu đăng quang, lối mix đồ của Á hậu Việt kiều được nâng tầm với các set đồ "lady boss" chững chạc và lịch sự hơn.

Từ trước khi giành ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã được biết đến là một fashionista nhiều người yêu thích. Những item làm nên style "tổng tài" như áo blazer, quần âu, áo corset,... được cô đặc biệt ưa chuộng .

Hậu đăng quang, cô nàng vẫn giữ nguyên phong cách thời trang nhưng lối mix đồ của Á hậu Việt kiều được nâng tầm với các outfit chững chạc, thanh lịch hơn.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-1

Á hậu Thảo Nhi Lê vừa đăng tải hình ảnh cho thấy tài năng phối đồ đỉnh cao của cô nàng. Chỉ là một chiếc vest nâu thanh lịch nhưng người đẹp có thể biến hoá, kết hợp với những items khác nhau để tạo ra outfit mới. 

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-2

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-3
Khi phối áo blazer oversize cùng chân váy ngắn, Thảo Nhi Lê sử dụng quần tất cùng màu với giày cao gót tạo nên tổng thể đẹp mắt và kín đáo, tinh tế. Có thể thấy người đẹp rất ưa chuộng gam màu trắng và không ngại mặc đi mặc lại các outfit sáng màu trong nhiều lần xuất hiện.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-4
Một biến thể khác của blazer - váy blazer gam màu beige với các chi tiết túi hộp, hàng nút lớn tạo nên vẻ ngoài quyền lực cho Thảo Nhi Lê.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-5
Áo sơ mi cách điệu phối hai chất liệu kết hợp phom dáng corset giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo thêm thon gọn, hút mắt.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-6
Ngay từ khi xuất hiện ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thảo Nhi đã chọn gây ấn tượng với hình tượng "lady boss". Set đồ đen từ đầu đến chân đậm chất "nữ chủ tịch" giúp cô toát lên sự tự tin và thành đạt.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-7
Phong cách này cũng rất phù hợp với quan điểm mà Thảo Nhi đang theo đuổi và truyền cảm hứng đến phụ nữ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đó là: một người phụ nữ hiện đại, tự chủ và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình, trở thành một “rich woman”.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-8
 Mặc lịch sự nhưng Thảo Nhi vẫn khéo làm nổi bật mình khi chọn tông cam cá tính, kết hợp cùng một chiếc túi xách màu đen đính kim loại, vòng cổ vàng đồng matching với túi xách.

Học Á hậu Thảo Nhi mix đồ sặc mùi nữ chủ tịch quyền lực-9
Những ngày trời trở lạnh, diện sơ mi trắng cùng một chiếc áo măng tô khoác hờ như Thảo Nhi Lê sẽ giúp chị em tạo được ấn tượng mạnh với người đối diện.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoc-a-hau-thao-nhi-mix-do-lich-su-chuan-nu-chu-tich-n-317972.html

Lê Thảo Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.