Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ

Áo tay bồng là món đồ được hội mỹ nhân Việt yêu thích. Hãy cùng học lỏm những công thức mix&match cực sành điệu với item này trong mùa hè.

Với ưu điểm là giúp che đi phần bắp tay to hiệu quả, những chiếc áo tay bồng trở thành item được nhiều sao Việt săn đón trong mùa hè này. Các chị em có thể tham khảo loạt công thức phối áo tay bồng cực xinh của dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây để ghi điểm phong cách ngày nắng nóng.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-1
Lựa chọn phong cách gợi cảm và sành điệu, Bảo Anh mix áo tay bồng kiểu dáng croptop với quần kẻ dáng lửng đì kèm giày trong suốt và kính mắt mèo không thể chuẩn chỉnh hơn.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-2
Chọn kiểu áo sơ mi tay bồng, Midu phối theo style giấu quần mà vẫn bảo toàn được vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-3
Kết hợp chân váy vải tweed với áo croptop tay bồng cùng tông hồng mang đến phong cách mùa hè ngọt ngào như một viên kẹo Amee.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-4
Phối áo blouse tay bồng với sắc vàng nổi bật cùng quần short trắng, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khoe được đôi chân thon thả vừa phô diễn style sang chảnh.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-5
Cách phối áo tay bồng cách điệu theo xu hướng ton-sur-ton của Thùy Anh chẳng hề nhạt nhòa mà lại rất sang xịn. Cô nàng thêm phụ kiện giày cao gót ánh bạc, túi xách hình cầu để tạo điểm nhấn cho phong cách dạo phố.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-6
Yến Nhi chọn cách mix&match gợi cảm khi khéo léo kết hợp áo sát bên trong cùng áo sơ mi tay bồng trong suốt bên ngoài, đi kèm chân váy xếp ly màu hồng đào và giày mũi nhọn sành điệu.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-7
Hà Tăng chọn kiểu áo tay bồng cổ vuông họa tiết hoa nhí trẻ trung phối kèm với quần skinny jeans và mắt kính tròn đơn giản nhưng vẫn thu hút.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-8
Set đồ áo tay bồng cài cúc mix chân váy dài họa tiết của Hương Giang mang đến cho nữ ca sĩ phong cách dịu dàng, đằm thắm.

Học Bảo Anh - Midu phối áo tay bồng điệu đà như nàng thơ-9
Diệp Lâm Anh "hack" tuổi khi kết hợp áo tay bồng thắt nơ trước ngực cùng quần short, không quên phụ kiện túi cói đúng với tinh thần mùa hè.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phoi-ao-tay-bong-dieu-da-xinh-xan-nhu-bao-anh-midu-n-266765.html

Bảo Anh

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.