Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ

Tái chế đồ qua các mùa còn giúp chị em tiết kiệm được khối tiền nữa!

Như một thói quen, cứ mùa Đông đến thì nhiều chị em sẽ vội cất nhẹm đi những items mùa Hè, lấp đầy tủ đồ bằng những món ấm áp hơn và còn sắm sửa thêm nhiều items Thu/Đông mới. Điều này cũng hợp tình hợp lý thôi nhưng nếu vẫn tận dụng những món đồ mỏng nhẹ của mùa nóng cho mấy tháng Thu/Đông, chị em chẳng phải sẽ vừa đỡ tốn công dọn dẹp, lại bớt được một khoản mua sắm quần áo hay sao?

Các mỹ nhân Việt cũng rất khéo tận dụng các items thời trang từ Hè sang Đông và ngắm nhìn những màn biến tấu sau đây, chị em chắc chắn sẽ lên tay trong khoản tái chế đồ đấy!

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-1

Vẫn cùng một chiếc quần skinny jeans đen, đồng thời tận dụng triệt để những chiếc áo phông của mùa Hè, Phạm Quỳnh Anh chỉ cần khoác ngoài áo da là có được set đồ chuẩn Thu/Đông. Tổng thể trang phục mùa lạnh có được sự trẻ trung của quần jeans, giày sneaker và áo thun, đã vậy còn toát lên vẻ thời thượng, cool ngầu nhờ chiếc áo khoác da.

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-2

Váy dáng dài luôn nữ tính, dịu dàng nhưng khi được Hà Tăng kết hợp với áo denim jacket, set đồ không chỉ đủ ấm áp mà còn toát lên nét trẻ trung, sành điệu; chụp hình sống ảo cũng rất ăn ảnh nữa.

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-3

Ai mà ngờ, chiếc áo hai dây lưới đầy sexy, phóng khoáng của mùa Hè lại có thể tạo nên set trang phục đầy thanh lịch, sang trọng như thế này cho Lan Khuê. Âu cũng là nhờ bà mẹ một con đã khéo mix với blazer khoác hờ, chân váy xếp ly chất vải dày dặn. Cây đồ này rất hợp không khí mùa lạnh, và còn rất lý tưởng để diện trong những dịp tiệc tùng, lễ hội cuối năm.

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-4

Đến Tóc Tiên thì chúng ta có thể khẳng định, những chiếc áo hai dây/crop top rất đáng để giữ lại và tận dụng hết cỡ trong mùa Thu/Đông. Chỉ cần layer bên trong những chiếc áo như blazer, áo cardigan hay áo khoác dáng dài… crop top/áo hai dây sẽ tăng thêm vẻ sexy, phóng khoáng cho cả set trang phục.

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-5

Muốn diện quần shorts mùa Hè "ngon ơ" vào mùa lạnh, chị em phải học ngay Hari Won, layer quần shorts với một chiếc legging đủ dày dặn, mix cùng áo hoodie nữa cho ấm áp và tổng thể sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào lại đủ ấm.

Học các sao Việt tái chế áo quần từ Hè sang Đông, chị em sẽ vừa lên trình mix đồ vừa khỏi tốn công dọn tủ-6

Khi thời tiết chưa quá lạnh thì chị em cứ diện nguyên những set đồ mùa nóng cho khỏi phí, sau đó kết lại bằng một đôi boots như Thanh Hằng, vậy là chuẩn không khí những ngày Thu/Đông mà set đồ còn tăng gấp bội vẻ thời thượng, xịn sò.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-cac-sao-viet-tai-che-ao-quan-tu-he-sang-dong-chi-em-se-vua-len-trinh-mix-do-vua-khoi-ton-cong-don-tu-222020811232231489.htm

sao Việt

thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.