Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang 'chất lừ'

Hai người đẹp Vbiz đã nhanh chóng cập nhật xu hướng màu loang (tie-dye) đang gây sốt trên thế giới để biến mình trở nên nổi bật và cá tính hơn khi xuống phố.

Một trong những kiểu mốt đang trở thành xu hướng mùa hè năm nay chính là trang phục màu loang (tie-dye). Thiều Bảo Trâm và Quỳnh Anh Shyn đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu này để làm mới phong cách cũng như thể hiện cá tính. Nếu bạn muốn mix đồ màu loang đẹp và nổi bật thì hãy học hỏi cách kết hợp của 2 mỹ nhân dưới đây xem sao nhé.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-1

Nếu bạn gái thích phong cách cá tính thì hãy học Quỳnh Anh Shyn chọn kiểu quần kaki dáng thụng, màu loang nổi bật kết hợp với áo thun, giày thể thao hầm hố, nón bucket. Bảo đảm ''chất đứ đừ'' luôn!

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-2
Gam màu hồng mang đến sự ngọt ngào và nổi bật, áo ôm sát màu loang mix cùng quần da, nón lưỡi trai ton-sur-ton giúp nàng hot girl trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-3
Những chiếc quần màu loang được Quỳnh Anh Shyn ưa chuộng mix theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu chọn kiểu quần ống loe lưng cao bạn cũng có thể phối với áo croptp để khoe khéo cơ bụng như người đẹp Hà Thành.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-4
Váy ôm sắc cam màu loang với thiết kế tôn dáng giúp fashionista 9x khoe sắc lộng lẫy. Phụ kiện túi xách, giày cao gót đều được cô nàng mix đồng điệu, thậm chí đến mái tóc cũng được nhuộm tiệp màu với trang phục.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-5
Dù theo đuổi hình tượng cá tính, gợi cảm nhưng có lúc Quỳnh Anh Shyn vẫn thể hiện nét nữ tính trong những bộ váy xòe bay bổng. Thiết kế váy suông in màu loang bắt mắt, xẻ cổ chữ V khiến diện mạo của nàng hot girl thêm phần duyên dáng.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-6
Đổi gió với cách mix đồ basic hơn của Thiều Bảo Trâm: áo ống màu loang, quần short lưng cao, tất cao cổ và giày thể thao mang đến cho người đẹp họ Thiều sự quyến rũ, cá tính đậm chất ''high teen''.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-7
Áo màu loang tông pastel với chie tiết bèo nhún giúp bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP trẻ trung và đáng yêu hơn bao giờ hết. Dù đã U30 nhưng cách ''lên đồ'' của cô nàng vẫn nhí nhảnh như các nữ sinh mới lớn.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-8
Công thức kết hợp áo thun màu loang cùng chân váy đơn giản và sneaker của Thiều Bảo Trâm giúp tôn chiếc áo thêm phần nổi bật.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-9
Ngoài các kiểu áo loang màu pastel, Thiều Bảo Trâm cũng thử các dáng váy áo tie dye cá tính, mix cùng phụ kiện giày trong suốt, túi ''kẹp nách'', mắt kính phảng phất nét cool ngầu của các cô gái Âu Mỹ.

Học cách Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm phối trang phục màu loang chất lừ-10
Để chiếc áo màu loang trở nên ấn tượng hơn, Thiều Bảo Trâm chọn phối cùng chân váy xếp ly sắc hồng pastel, nhấn nhá túi xách màu trắng vô cùng hài hòa.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoc-cach-quynh-anh-shyn-thieu-bao-tram-phoi-trang-phuc-mau-loang-chat-lu-n-232199.html

Thiều Bảo Trâm

Quỳnh anh Shyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.