Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh

Để diện đồ layer trông sành điệu tuyệt đối, lại hack dáng đỉnh cao, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt sau.

Mùa đông là khoảng thời gian mà chị em đều sẽ áp dụng cách mix đồ layer, nhằm giữ ấm cho cơ thể giữa tiết trời giá lạnh. 

Khi mix đồ vài ba lớp, chị em cần chú ý đảm bảo sự hài hòa cho cả set trang phục để không khiến vóc dáng bị "nuốt trọn" mà trở nên nặng nề, hay thấp đi.

Để diện đồ layer trông sành điệu tuyệt đối, lại hack dáng đỉnh cao, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt sau.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-1

Hà Tăng dện áo crop top mix cùng quần vải, khoác một chiếc áo màu be "ton sur ton" với giày. Cô còn thông minh chọn quần có đường xếp ly ở giữa để tăng hiệu quả kéo dài chân, tôn dáng.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-2
Ngô Thanh Vân có cách diện mẫu áo dáng dài lượt thượt đó là sơ vin combo áo quần bên trong để dù đi giày bệt, chiều cao cũng không bị dìm.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-3
Hoa hậu Lương Thùy Linh diện set đồ gồm áo sơ mi, chân váy dài và áo khoác dáng dài. Đây là set đồ thanh lịch, cơ bản mà cô nàng nào cũng có thể mặc đẹp. 

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-4
Lệ Quyên chơi trội với set đồ cho những ngày không quá lạnh, bao gồm áo tank top, chân váy và áo dài tay khoác ngoài. Lối lên đồ nổi bần bật như này sẽ phù hợp với những cô nàng có style phá cách, hiện đại, không ngại thể hiện cá tính. Cô chọn lối makeup tươi tắn, son màu nổi và mang thêm kính râm, đồng hồ tăng điểm sang chảnh.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-5
 Outfit của Thanh Hằng gồm áo sơ mi, quần jeans và cardigan mỏng khoác ngoài. Đây đều là những món thời trang chuẩn mốt theo năm tháng. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng đã giúp trẻ hóa cả set đồ.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-6
Yến Trang lại có phần cá tính hơn đáng kể khi chọn diện áo + chân váy dài + áo khoác da.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-7
Áo cổ lọ đen + quần jeans + áo trench coat nhưng nhờ layer một chiếc áo crop top xếp bèo, outfit của Yến Nhi trở nên phá cách và đầy ấn tượng.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-8
Khánh Linh "Cô em trendy" luôn thể hiện chất thời trang của fashionista chính hiệu. Chiếc áo khoác vải tweed luôn là món đồ kinh điển dành cho các quý cô trong ngày thời tiết se lạnh.

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-9
Ninh Dương Lan Ngọc phối đồ vừa giữ ấm cơ thể, cũng vừa thanh lịch với bộ cánh tông trắng gồm áo sơ mi xếp ly, áo khoác dáng dài tông be nhã nhặn bên ngoài. 

Học Hà Tăng, Lệ Quyên mix đồ layer đẹp miễn chê cho mùa lạnh-10
Với thời tiết se lạnh của Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên chuộng kiểu áo sweater đi kèm quần tây ống ôm màu sắc nhằm thu hút ánh nhìn đối phương. Một chiếc túi in logo sẽ tăng thêm vẻ sành điệu cho tổng thể.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoc-ha-tang-le-quyen-mix-do-layer-dep-mien-che-cho-mua-lanh-n-327720.html

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.