Học H'Hen Niê bí quyết cực dễ 'hack vòng eo' nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop

Có những cách khiến người đối diện cảm tưởng vòng 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn nhỏ hơn con số 55cm rất nhiều.

Có những cách khiến người đối diện cảm tưởng vòng 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn nhỏ hơn con số 55cm rất nhiều.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-1
Thời gian gần đây, "vòng eo H'Hen Niê" trở thành chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nếu như trước đó, vòng eo Ngọc Trinh thường hay được coi là "chuẩn mực" thì nay H'Hen Niê đã lăm le soán ngôi mất rồi.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-2
Trên thực tế, vòng 2 của H'Hen Niê cũng tương đương với Ngọc Trinh là khoảng 55cm nhưng cảm giác thì lại nhỏ hơn rất nhiều. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn nghi ngờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 photoshop quá đà.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-3
Tuy nhiên, thật sự thì mỹ nhân Ê-đê đã có những cách "hack vòng eo" cực kỳ tinh tế khiến ngay cả những người đã gặp cô bên ngoài cũng phải gật gù tấm tắc.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-4
Đầu tiên là sử dụng các công cụ định hình vòng eo khi mặc đồ. Nhiều mỹ nhân cho rằng khi eo mình đã nhỏ thì mặc các loại đầm ôm là chắc chắn sẽ đâu vào đấy. Tuy nhiên, trang phục của H'Hen Niê vẫn có thêm corset ở eo vừa làm điểm nhấn mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc bóp eo ngay cả khi cô ngồi hoặc chụp từ góc nghiêng.


Dẫu vậy, việc mix corset cũng nên dựa vào phong cách chứ không nên phối vô tội vạ.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-5
Cách thứ 2: Combo áo crop top và quần thụng. Đây là cặp đôi thần thánh không chỉ giúp H'Hen Niê mà cả Ngọc Trinh hay Chi Pu khoe được vòng eo con kiến. Tại sao là quần thụng mà không phải skinny? Việc tăng size vòng 1 và vòng 3 sẽ khiến người đối diện cảm giác vòng 2 bạn nhỏ hơn. Khi đó, thân hình bạn sẽ chuẩn dáng đồng hồ cát và nhìn cực kỳ sexy.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-6
Cách thứ 3: Trang phục có họa tiết "đánh lừa thị giác". Tuy được lấy cảm hứng từ đồ thổ cẩm của đồng bào dân tộc nhưng những đường kẻ sọc tinh tế trên bộ đầm của H'Hen Niê lại mở ra ở ngực và hông rồi thu lại ở eo.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-7
Kiểu đầm này thực sự là vũ khí lợi hại để chân dài sinh năm 1992 khoe được những đường cong nóng bỏng.

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-8
Cách thứ 4: Đầm ôm và nội y tinh tế. Những chiếc váy ôm sát cơ thể bao giờ cũng là trang phục được những cô nàng có thân hình thanh mảnh, cao ráo và thon gọn săn đón bởi kiểu đầm ôm body này có thể gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên rất cao. Lời khuyên chân thành dành cho các bạn gái là chọn những loại quần lót định hình có phần ống dài và phần lưng cao để không bị lộ viền quần. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn quần lọt khe, đây cũng là sự lựa chọn khá ổn và hoàn hảo đấy, đặc biệt với những bạn gái tự tin vào vòng 3 nóng bỏng của mình. 

Học HHen Niê bí quyết cực dễ hack vòng eo nhỏ đến siêu tưởng mà không cần đến photoshop-9
Tuy nhiên, những cách trên chỉ có thể biến eo nhỏ thành "siêu tưởng" còn điều quan trọng nhất lại là chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Nếu vòng 2 của bạn ngấn mỡ thì dù có trăm phương nghìn kế thì cũng khó có thể che giấu hoàn toàn được. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn giữ được vòng eo thon gọn sau 2 năm đương nhiệm và giờ diện đầm váy có đơn giản đến đâu thì chỉ cần khoe được vòng 2 thắt đáy lưng ong là đã "ăn tiền" rồi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bi-quyet-hack-vong-eo-nho-den-sieu-tuong-cua-hhen-nie-ma-khong-can-den-photoshop-n-206326.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.