Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10

Chị em muốn mặc đồ hở vai chuẩn không cần chỉnh trong mùa hè thì đừng bỏ qua những gợi ý mix đồ hay ho đến từ mỹ nhân BLACKPINK.

Mùa hè, trang phục hở vai trở thành item được chị em ưu ái hơn bao giờ hết. Để mặc đồ hở vai đúng chuẩn các nàng cần mix&match khéo léo giúp tôn lên nét đẹp của cơ thể. Dưới đây là những gợi ý mix đồ hở vai từ Jennie rất đáng học hỏi.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-1

Áo lệch vai cá tính và gợi cảm không thua kém gì áo quây được Jennie kết hợp cùng quần âu ống suông thêm sneaker mang đến phong cách thanh lịch, trang nhã và khỏe khoắn.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-2
Jennie trông dễ thương mỗi khi diện mẫu váy hoa nhí. Chiếc túi đục lỗ cũng rất hợp với style phóng khoáng, bay bổng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều cho mỹ nhân BLACKPINK.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-3
Jennie vừa gợi cảm vừa bụi bặm khi kết hợp áo hai dây len tăm với quần jeans, nhấn nhá vài món phụ kiện như dây chuyền mảnh, nhẫn vàng trông sang xịn hết nấc.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-4
Mẫu áo lệch vai của Jennie với kiểu dáng crop top giúp nữ idol khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-5
Váy hai dây mảnh, chất liệu lụa mỏng mang đến cho Jennie sự sang trọng, gợi cảm. Cô nàng để kiểu tóc kẹp càng cua khoe trọn visual sang chảnh.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-6
Váy xẻ tà không chỉ tôn lên vẻ gợi cảm cho người mặc mà còn cho hiệu ứng kéo chân dài miên man. Jennie phối thêm đôi sandal buộc dây không thể chuẩn chỉnh hơn.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-7
Cách mix áo bra vải ren bên trong áo sát nách trông rất thú vị. Công thức này đảm bảo cho chị em vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-8
Set đồ áo 2 dây len tăm mix cùng quần jeans đen của Jennie trông khá "tây" giúp cô nàng toát lên thần thái đỉnh cao.

Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-9
Váy họa tiết da báo vốn không dễ chinh phục nhưng Jennie vẫn rất xinh và sang khi diện kiểu đồ này. Chìa khóa mặc đẹp của nữ idol chỉ đơn giản là chọn kiểu váy có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng thêm mắt kính, vòng tay cá tính.
Học Jennie BLACKPINK mặc đồ hở vai khoe khung xương điểm 10-10
Đồ trễ vai quá hoàn hảo để dành cho mùa hè. Chị em đừng bỏ qua combo áo croptop bèo nhún trễ vai + quần jeans trắng và sneaker như Jennie để có được vẻ ngoài hài hòa, tươi trẻ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoc-jennie-blackpink-mac-do-ho-vai-khoe-khung-xuong-diem-10-n-306721.html

Jennie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.