Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng

Những ý tưởng diện quần short của Song Hye Kyo không chỉ trẻ trung mà còn rất thanh lịch.

Quần short được coi là một trong những item đậm chất hè. Khi diện quần short, vóc dáng của chị em không chỉ được cải thiện, mà vẻ ngoài còn ghi điểm trẻ trung và phóng khoáng. Không ít lần, quần short được "tường thành nhan sắc" Song Hye Kyo chọn diện. Kiểu quần này giúp nữ diễn viên hoàn thiện phong cách từ sân bay cho tới đi sự kiện, hoặc show thời trang.

Style diện quần short của Song Hye Kyo rất tươi trẻ mà cũng không kém phần sang trọng. Ngắm một số set quần short của Song Hye Kyo, chị em sẽ học hỏi được nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-1
Chưa cần mix đồ cầu kỳ, chị em hãy thử diện quần short theo cách đơn giản nhất, đó là chọn phiên bản mang tông màu đen rồi kết hợp với áo sơ mi màu trung tính. Song Hye Kyo gây ấn tượng ở vẻ tinh tế, thanh lịch khi diện set đồ này. Sự xuất hiện của đôi giày sneaker giúp tổng thể trang phục trở nên năng động hơn.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-2
Song Hye Kyo biến hình 180 độ với phong cách ngọt ngào khi diện quần short. Nhờ chọn thiết kế quần short mang tông màu trắng, kết hợp cùng áo sáng màu nhã nhặn, Song Hye Kyo vừa hack tuổi hiệu quả, vừa toát lên vẻ sang trọng, yêu kiều. Nữ diễn viên còn áp dụng kiểu tóc tết trendy để tăng thêm hiệu quả trẻ hóa phong cách.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-3
Thanh lịch và trang nhã hơn nữa là set quần short đồng bộ mà Song Hye Kyo đang diện. Để không làm giảm đi nét tinh tế của tổng thể outfit, Song Hye Kyo đã đi một đôi giày màu be. Lựa chọn này còn có tác dụng kéo chân, "hack" dáng tối ưu.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-4
Đơn giản, phóng khoáng nhưng không kém phần trẻ trung là set áo sơ mi tối màu kết hợp với quần xanh denim. Điểm nổi bật của set đồ còn nằm ở chiếc khăn họa tiết Song Hye Kyo nhấn nhá cho mẫu túi xách cô đang diện.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-5
Lấy cảm hứng từ sự đơn giản, tinh tế của Song Hye Kyo, chị em có nhiều ý tưởng diện quần short cho mùa hè. Combo áo sơ mi kẻ và quần short trắng tạo nên set trang phục rất tươi sáng và trẻ trung. Đôi sneaker trắng hay mũ lưỡi trai đều phù hợp với nét năng động của bộ đồ.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-6
Áo thun màu xám và quần short cam pastel kết hợp với nhau đầy ăn ý, tạo nên set đồ trẻ trung, trang nhã. Chị em nên sơ vin để nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ. Việc tô điểm chiếc áo quàng vai giúp bộ đồ thêm phóng khoáng và hợp xu hướng.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-7
Áo tank top kẻ ngang và quần denim short sẽ mang đến cho các nàng outfit đầy trẻ trung, bụi bặm. Chiếc thắt lưng màu nâu góp phần hack dáng và tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Nếu lo ngại ánh mặt trời gay gắt của màu hè, chị em có thể khoác một chiếc cardigan mỏng, dài tay để tránh "cháy nắng".

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-8
Thay vì chọn áo sơ mi màu trung tính, các nàng có thể làm mới style với áo sơ mi màu xanh. Khi kết hợp item này cùng quần short màu be, chị em sẽ hoàn thiện được outfit hài hòa, ưng mắt. Chiếc thắt lưng mảnh đã hoàn thiện vẻ chỉn chu cho outfit.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-9
Chị em đừng bỏ qua áo sơ mi màu nổi vì đây vẫn là xu hướng của mùa hè. Áo sơ mi màu đỏ phù hợp để mix với quần short trắng, tạo nên set đồ bắt mắt nhưng không "sến sẩm". Vốn dĩ, quần short cải thiện chiều cao rất hiệu quả nhưng khi sơ vin, vóc dáng còn được "hack" tối ưu hơn.

Học Song Hye Kyo cách mặc quần short sang trọng-10
Áo cổ yếm và quần short màu xanh rêu cũng là combo đáng tham khảo. Chiếc túi cói là điểm nhấn mộc mạc nhưng vẫn hút mắt của outfit. Đôi sandal quai mảnh cho hiệu quả kéo chân tối ưu.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-song-hye-kyo-cach-mac-quan-short-sang-trong-20230624185710908.htm

Song Hye Kyo

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.