Hội BTV thời trang đã loại bỏ 4 kiểu quần jeans này để "rửa phèn" phong cách

Thay vì diện những kiểu quần jeans không được mốt lắm, hội BTV thời trang đã ưu ái các mẫu thời thượng hơn.

Quần jeans là một trong số những món thời trang chị em có thể mặc trong cả 4 mùa. Vẻ tươi trẻ, bụi bặm của quần jeans còn ăn nhập hoàn hảo với không khí sôi động của mùa hè. Vậy nên chắc hẳn, chị em đang rục rịch bổ sung item này cho tủ đồ. Vốn dĩ, quần jeans là món thời trang luôn chuẩn mốt. Thế nhưng, vẫn còn một số mẫu mã là ngoại lệ, chẳng giúp chị em sành điệu hơn, mà còn khiến vẻ ngoài trông lỗi thời, dìm dáng. Các kiểu quần jeans ấy cũng đang được BTV thời trang của Who What Wear loại bỏ khỏi tủ đồ.

Quần jeans siêu bó

Hội BTV thời trang đã loại bỏ 4 kiểu quần jeans này để rửa phèn phong cách-1

"Tôi đã sẵn sàng nói lời tạm biệt với những chiếc quần skinny jeans có trong tủ, nhưng hiếm khi bỏ ra mặc. Thay vào đó, tôi thích quần jeans ống loe hơn. Đây là món thời trang mà người nổi tiếng cùng nhiều nàng sành điệu khác đang diện rất nhiều", theo BTV Judith Jones. Quần skinny jeans chẳng những đã hạ nhiệt, mà còn rất kén dáng, có thể khiến những nhược điểm đôi chân của bạn bị "bại lộ". Quần jeans ống loe thì khác! Với độ rộng rãi nhất định, quần jeans ống loe là item ai cũng có thể mặc đẹp. Chưa hết, quần jeans ống loe có nét retro rất ấn tượng, giúp tổng thể trang phục trông nổi bật, nhưng vẫn thanh lịch, chanh sả.

Quần jeans ống loe dáng lửng

Hội BTV thời trang đã loại bỏ 4 kiểu quần jeans này để rửa phèn phong cách-2

Quần jeans ống loe dài quá mắt cá chân đang là mốt, còn phiên bản jeans ống loe dáng lửng lại không hợp xu hướng cho lắm. Biên tập viên Nicole Akhtarzad Eshaghpour cho hay: "Tôi nghĩ mình sẽ loại bỏ những chiếc quần jeans ống loe, dáng lửng ra khỏi tủ đồ, để dành chỗ cho phiên bản jeans dài hơn, ống đứng". Quần jeans ống đứng trông trẻ trung, hiện đại hơn nhiều so với jeans ống loe, dáng lửng. Chưa kể, jeans ống đứng còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.  

Quần jeans rách

Hội BTV thời trang đã loại bỏ 4 kiểu quần jeans này để rửa phèn phong cách-3

Biên tập viên Allyson Payer cũng không còn mặn mà lắm với quần jeans rách. 

Kiểu quần này trông phủi bụi, nhưng đôi khi sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trông "bô nhếch" hơn, thiếu đi sự thanh lịch, xịn mịn. Tốt nhất, chị em hãy chọn quần jeans trơn, không một vết rách. Ngoài ra, jeans trắng hoặc jeans màu be cũng là lựa chọn đang được các BTV hết sức ưu ái. Kiểu jeans sáng sủa này sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần trẻ trung, đồng thời có được sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Quần jeans lửng, ống đứng

Hội BTV thời trang đã loại bỏ 4 kiểu quần jeans này để rửa phèn phong cách-4

Kiểu quần jeans lửng, ống đứng là một lựa chọn hết sức rủi ro. Với độ dài lửng lơ cỡ bắp chân, kiểu quần jeans này dễ "ăn bớt" chiều dài đôi chân, khiến vóc dáng của chị em trông "thấp một mẩu" chứ không có được độ cao ráo, thanh thoát. Chưa kể, quần jeans ống đứng, lửng lơ cũng đã lỗi mốt. Muốn hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, sành điệu, chị em hãy diện quần jeans ống rộng, hoặc jeans ống đứng dài trên mắt cá chân một chút thôi nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-btv-thoi-trang-da-loai-bo-4-kieu-quan-jeans-nay-de-rua-phen-phong-cach-162221904151539577.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.