Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn

Nhan sắc và phong cách của hội chị em Mây Trắng ngoài 30: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Nhan sắc và phong cách của hội chị em Mây Trắng ngoài 30: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Ngót cũng phải chục năm có lẻ kể từ ngày nhóm Mây Trắng chính thức đường ai nấy đi. 13 năm hoạt động, hình ảnh những cô nàng Mây Trắng trẻ trung tươi mới đã gắn liền với thanh xuân tươi đẹp của biết bao người. Vài ba lần thay đổi thành viên, người ra đi người ở lại nhưng dù có thể nào thì trong tâm chí của người hâm mộ Mây Trắng vẫn vẹn nguyên với 5 cô nàng xinh đẹp: Yến Trang, Yến Nhi, Thu Thủy, Thu Ngọc và Ngọc Châu.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-1

Mây Trắng ngày ấy...

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-2

... và Mây Trắng của hiện tại.

Trong các thành viên của Mây Trắng: Thu Thủy vừa tái hôn với chồng kém 10 tuổi, chị em Song Yến vẫn độc thân, trong khi trưởng nhóm Thu Ngọc mới chia sẻ chuyện ly hôn 4 năm trước; ở tuổi ngoài 30 mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng các cô nàng Mây Trắng vẫn khiến công chúng bất ngờ về nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang duyên dáng sang chảnh.

Thu Ngọc: Lột xác sau 4 năm ly hôn

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-3Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-4

Lâu lắm không xuất hiện tại showbiz, mới đây trưởng nhóm Thu Ngọc chính thức lên tiếng chuyện ly hôn của mình. Chưa kết bất ngờ trước thông tin này, công chúng lại choáng ngợp trước sắc vóc hậu ly hôn của cô nàng trưởng nhóm ngày nào. Thu Ngọc tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm ở độ tuổi U40 trong những thiết kế đồ bơi sexy táo bạo.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-5Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-6Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-7

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Ngọc lột xác với vẻ ngoài gợi cảm cùng gu thời trang cá tính nóng bỏng, style của cô xuất hiện nhiều những thiết kế váy áo hai dây sexy gợi cảm để phô diễn body chuẩn chỉnh ở tuổi 36.

Thu Thủy: Nhan sắc có thay đổi nhưng gu thời trang vẫn rất trẻ trung, phong cách

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-8Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-9Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-10Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-11

Nhan sắc của Thu Thủy vẫn luôn là để tài được công chúng và truyền thông nhắc đến khá nhiều. Không thể phủ nhận gương mặt của Thu Thủy khác xưa một trời một vực nhưng dù sao thì ở thời điểm hiện tại khi đã là mẹ 1 con Thu Thủy vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt gu thời trang của cô khi cá tính nổi loạn, khi lại duyên dáng ngọt ngào, đôi lúc cũng sexy táo bạo; ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Chị em Song Yến: Diện đồ như những fashionista chính hiệu

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-12Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-13Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-14Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-15

Cặp chị em Song Yến là hai thành viên duy nhất còn độc thân của Mây Trắng. Giữ nguyên phong độ mặc đẹp, cặp đôi Song Yến luôn là biểu tượng thời trang của các cô nàng ngoài 30 hiện đại, phong cách và thời thượng. Phong cách của Yến Trang - Yến Nhi không chuộng đồ hiệu mà ấn tượng với những cách mix&match cực bắt trend, tạo nét chấm phá riêng biệt trong showbiz trước vô vàn những "yên nữ hàng hiệu" xa xỉ khác.

Các cô nàng Mây Trắng: Cứ gặp nhau là lên đồ chất lừ, toàn những nàng ngoài 30 nhưng phong cách ăn đứt thời thiếu nữ mười tám đôi mươi ngày trước

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-16

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-17

Cả ba cô nàng Thu Ngọc, Ngọc Châu và Yến Trang sang chảnh ngút ngàn với những set đồ gợi cảm cá tính. Nhìn thế này không ai có thể nghĩ cả ba đều là những quý cô ngoài 30 thậm chí còn U40 chứ không ít.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-18

 

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-19

Thu Ngọc và Yến Trang khá thân thiết với nhau. Cả hai luôn chọn những bộ cánh tương xứng khi gặp nhau, khi thì diện đồ đôi sang chảnh, khi trẻ trung với váy áo nổi bật sắc màu.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-20

Thanh lịch nhẹ nhàng mà vẫn sang chảnh hút mắt, các cô nàng ngoài 30 có thêm khá nhiều gợi ý mặc đẹp từ style của hội chị em Mây Trắng.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-21

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-22

Nhan sắc và phong cách của hội chị em Mây Trắng ngoài 30: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-23

Hội chị em Mây Trắng: Người ly hôn, người mới cưới, người còn độc thân nhưng cứ gặp nhau là lên đồ chất khỏi bàn-24

Theo Helino


nhóm mây trắng

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.