Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối

Các sao nữ dưới đây chỉ cao trên dưới 1m60 nhưng trông như được hack ít nhất 5 phân khi áp dụng những cách diện áo khoác dáng dài sau đây.

Áo khoác dáng dài là một trong những item biểu tượng của mùa Đông. Kiểu áo khoác này ghi điểm ở sự ấm áp còn xét về phần nhìn thì cực kỳ thanh lịch, thời thượng. Điều duy nhất khiến chị em e dè khi diện áo khoác dáng dài đó là kiểu áo này dễ dìm chiều cao, khiến những nàng sở hữu chiều cao khiếm tốn càng thêm "nấm lùn". Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình cảnh đó nếu tham khảo cách diện áo khoác dáng dài của những mỹ nhân sau đây. Họ cũng chỉ sở hữu chiều cao loanh quanh mét 60, thậm chí là thấp hơn nhưng chưa bao giờ bị dìm dáng bởi áo khoác dài, trái lại còn trông rất cao ráo, hợp thời trang.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-1

Set đồ của Irene quả thực xứng đáng 100 điểm phong cách. Chị cả nhóm Red Velvet chỉ diện những items hết sức tối giản như: áo thun cổ lọ, quần jeans ống đứng, boots thấp cổ và áo khoác dạ dáng dài nhưng lại có thừa độ thanh lịch, thời thượng và sang chảnh. Tổng thể trang phục cũng hack dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin, chiếc quần jeans ống đứng và đôi boots cao gót.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-2

Trường hợp của Jisoo thì dù đi giày bệt, chị cả của Black Pink cũng không bị ăn bớt một phân chiều cao nào. Bí kíp của cô nàng chính là chọn quần dài trên mắt cá chân nhằm tạo với giày một khoảng hở, nhờ thế mà tổng thể trông sẽ cao ráo hơn.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-3

Irene rất chịu khó diện những chiếc áo khoác dài lượt thượt, nhưng chiều cao 1m60 của cô vẫn cân đẹp được kiểu áo khoác khó nhằn. Và như thường lệ, Irene vẫn áp dụng tuyệt chiêu đi giày cao gót và mở khuy áo khoác đầy phóng khoáng nhằm hack dáng hữu hiệu.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-4

Set đồ của Jennie thực sự ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu. Cô nàng diện bên trong chiếc áo thun với quần âu ống đứng, sơ vin gọn gàng để cải thiện chiều cao tối ưu, bất chấp chuyện đi giày bệt. Cũng không thể bỏ qua đôi giày sneaker trắng – điểm nhấn giúp tăng gấp bội vẻ xịn đẹp cho cả tổng thể trang phục của Jennie.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-5

Muốn diện áo khoác dáng dài với váy, chị em chỉ cần nhớ nguyên tắc chọn váy dáng midi để tạo cảm giác thoáng chân, sau đó mở khuy áo thì set trang phục sẽ rất tôn dáng, lại sành điệu. Cứ nhìn Seulgi của Red Velvet thời thượng thế nào trong set đồ gồm váy liền midi + giày sneaker trắng và áo khoác dáng dài thì bạn sẽ muốn áp dụng ngay.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-6

Váy midi mà có thêm chi tiết nhấn eo, lại mang gam màu tối như lựa chọn của Taeyeon, vóc dáng của bạn sẽ càng thêm thon thả, cao ráo. Để mang đến nét trẻ trung, hãy kết lại set đồ bằng đôi sneaker trắng tinh tươm như cách Taeyeon hoàn thiện style nhé!

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-7

Thay vì chọn áo khoác dáng dài lượt thượt, bạn hãy học theo Yeri, ưu tiên những chiếc áo có độ dài vừa phải, cỡ trên đầu gối thì sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện hack dáng. Thậm chí ngay cả khi cài khuy kín mít hay đi giày bệt, trông bạn vẫn sẽ cao ráo. Set đồ của Yeri cũng có khả năng hack tuổi thần kỳ, đó là bởi cô nàng đã mix áo dạ màu be với quần jeans xanh sáng, áo thun và sneaker xuyệt tông trắng.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-8

Còn trong trường hợp chọn áo khoác dáng quá dài, bạn cứ đi giày cao gót là an toàn nhất, vóc dáng sẽ không bị hóa "lùn một mẩu" mà vẻ ngoài cũng toát lên sự sang chảnh, thời thượng.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-9

Có 3 chi tiết như nhấn eo, quần legging và giày cao gót phom dáng gọn gàng, tổng thể trang phục của Sandara Park đã bất bại trong khoản hack dáng. Cũng phải nói thêm rằng cách mix đồ này của "thánh hack tuổi" thực sự rất thanh lịch, sang trọng nhưng lại không bị "dừ", những quý cô ngoài 30 tuổi rất nên học hỏi để áp dụng trong những dịp trang trọng.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-10

Một khi đã chinh phục được quần skinny jeans, bạn sẽ thấy đây là vũ khí hack chiều cao cực ổn. Bằng chứng là Irene chỉ cần mix quần skinny jeans với boots thấp cổ, sơ vin gọn gàng thôi, cặp chân của cô đã được tạo hiệu ứng siêu dài nuột. Nàng thấp bé nên ghim ngay combo của Irene vào kho kinh nghiệm mặc đẹp.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-11

Hay ngay cả khi không sơ vin, vóc dáng của Jisoo cũng chẳng bị dìm đi dù mặc áo dáng dài, đi giày bệt. Lý do đơn giản là bởi, mỹ nhân sinh năm 1995 đã ưu ái quần skinny jeans.

Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối-12

Với những items hết sức cơ bản như áo thun trắng + quần skinny đen + áo trench coat và giày sneaker trắng, Seulgi đã có được set trang phục không chê được điểm nào, cực kỳ sành điệu mà cũng đủ trang nhã, thanh lịch. Điều đáng nói nữa là combo quần skinny jeans đen + áo thun sơ vin gọn gàng đã giúp Seulgi ăn gian được ít nhất 5 phân chiều cao, tạo hiệu ứng chân thon dài tối đa, quả là đáng để copy ngay không cần suy nghĩ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-my-nhan-thap-be-co-12-cach-dien-ao-khoac-dai-khong-bi-an-bot-chieu-cao-trai-lai-con-hack-dang-vo-doi-22202016122303251.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.