Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn "san bằng" cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ

Nhan sắc trẻ trung và quyến rũ chưa đủ, Thu Thủy còn sở hữu tài "lên đồ" xóa tan đi cách biệt tuổi tác với chồng.

Nhan sắc trẻ trung và quyến rũ chưa đủ, Thu Thủy còn sở hữu tài "lên đồ" xóa tan đi cách biệt tuổi tác với chồng. Có lẽ vì vậy mà mỗi lần sánh bước bên Kin Nguyễn, bà mẹ một con vẫn được khen ngợi xinh tươi như thiếu nữ đôi mươi. Vậy, bí quyết ăn vận trẻ hóa dung mạo của Thu Thủy là gì?

1. Chẳng ngại chơi màu nổi

Những màu sắc trung tính và trầm buồn tuy mang đến vẻ ngoài sang chảnh, song lại dễ khiến cho người mặc trở nên đứng tuổi nếu không chọn được kiểu dáng phù hợp. Do đó, nữ ca sĩ 8x luôn biết cách "ăn gian" tuổi tác khi đứng cạnh chồng trẻ bằng việc diện trang phục có họa tiết và màu sắc tươi sáng, nổi bật. So với một Kin Nguyễn năng động và bụi bặm, Thu Thủy vẫn dễ dàng đuổi kịp chồng bằng cách chơi màu sắc ấn tượng. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-1
Trong những chuyến đi du lịch, bộ đôi luôn khiến dân tình thầm ghen tị bởi tình cảm ngọt ngào không chỉ thể hiện qua ánh mắt mà còn thông qua phong cách thời trang "tình bể bình". Bên cạnh chồng trẻ "lên đồ" sáng rực cả một bầu trời, giọng ca "Con đường tôi đi" cũng chẳng hề kém cạnh khi diện cả bộ váy ngắn ôm sát mang tông cam - trắng. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-2

Nếu như Kin Nguyễn "đóng khung" hình ảnh phong trần trong cây đồ denim xanh, Thu Thủy vẫn bắt nhịp cực ăn ý bằng cách phối quần jeans cùng áp croptop gợi cảm. Với sắc áo đỏ rực, người đẹp sinh năm 1985 rõ ràng là xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn.

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-3

So với cả cây đen đơn giản của Kin Nguyễn, Thu Thủy vẫn khéo léo trưng dụng mẫu đầm dáng sơmi kẻ ô đỏ đen để vừa nổi bật, trẻ trung vừa phối màu hài hòa với tổng thể trang phục của gia đình. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-4

Tông màu pastel cũng thường là sự lựa chọn của người đẹp Sài Thành để giúp cô vừa trẻ trung, lại đầy dịu dàng và ngọt ngào bên chồng trẻ. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-5

Có khi, bà mẹ một con cũng chẳng ngại diện đồ lấp lánh ánh kim cực bắt mắt để thu hút mọi ánh nhìn. Rõ ràng, Thu Thủy chỉ cần diện váy áo có sắc màu nổi bật và tôn lên vóc dáng của mình, cách biệt tuổi tác trong trường hợp này chẳng còn là vấn đề. 

2. Ưu tiên phong cách thời trang gợi cảm, thời thượng

Sở hữu số đo hình thể chuẩn chỉnh, Thu Thủy cũng là người đẹp thường xuyên khoe dáng trong những kiểu váy áo cắt xẻ gợi cảm. Bên cạnh đó, việc nắm bắt xu hướng và ứng dụng một cách thành thạo giúp cô nàng được khen ngợi là người có gout sành điệu và thời thượng hết nấc. Chính việc luôn thay đổi và làm mới mình, bà mẹ một con dễ dàng khẳng định được hình ảnh lúc nào cũng tươi mới trong mắt công chúng và chồng trẻ. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-6

Quấn khăn thành áo, Thu Thủy ngay lập tức khiến dân tình "xốn xang" vì quá sexy và sành điệu. Chọn cho mình thêm một chiếc túi kẹp nách cực trendy, nữ ca sĩ sinh năm 1985 trông chẳng khác gì các cô gái 9X đời cuối.

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-7

Để "xứng đôi vừa lứa" với chồng trẻ sinh năm 1995, Thu Thủy chắc chắn phải là cô nàng luôn bắt kịp mọi xu hướng. Trong những sự kiện sánh vai cùng nhau, gout ăn mặc của mỹ nhân 8X hoàn toàn "lấn át" vẻ ngoài sành điệu của Kin Nguyễn. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-8

Tại những sự kiện lớn, thay vì "lên đồ" theo phong cách công chúa điệu đà, Thu Thủy luôn chứng minh sức hút bất diệt của mình bằng vẻ ngoài cá tính ngút ngàn. Chính điều đó đã giúp hai vợ chồng luôn thể hiện độ tâm đầu ý hợp trong mọi phong cách. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-9

Nhìn vào outfit đậm chất thời trang gồm croptop ngắn chẳng tày gang, blazer thanh lịch và quần jeans bụi bặm, ít ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đã 36 tuổi và trải qua một lần sinh nở. Cả cây đồ trung tính được phối kết hài hòa, bắt mắt và không thiếu điểm nhấn giúp Thu Thủy giữ được cho mình vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

3. Đồng điệu với chồng trẻ trong mọi trường hợp

Cuối cùng, công thức thời trang mà Thu Thủy luôn áp dụng khi cả gia đình cùng nhau đi du lịch đó chính là mặc trang phục đồng điệu. Bằng cách trưng dụng các món đồ với thiết kế khác nhau rồi tạo sự liên kết bằng một gam màu chủ đạo, cả bố mẹ và con trai đều thể hiện được cá tính riêng của bản thân, đồng thời tăng thêm sức hút cho diện mạo. Và cứ mỗi lần nhìn gia đình Thu Thủy "lên đồ" cùng nhau thế này, cộng đồng mạng lại dành tặng lời khen ngợi không ngớt cho sự đầu tư kĩ lưỡng của mỹ nhân 8X.

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-10

Chọn tông vàng - nâu là màu sắc chủ đạo, từng thành viên sẽ có cho mình cách phối đồ riêng nhằm làm bật cá tính. Nếu như con trai cực sành điệu trong cây đồ mix match nhiều layer, Kin Nguyễn bảnh bao và đơn giản với set đồ áo thun polo và quần tây, thì Thu Thủy lại hóa dịu dàng, nữ tính. Người đẹp phối chân váy xếp ly cùng áo tay bồng điệu đà, nhằm tôn lên vẻ ngoài rất chi trẻ trung và ngọt ngào. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-11

Thay đổi sang tông xanh mát dịu, nữ ca sĩ "Con đường tôi đi" tiếp tục kết thân với phong cách nữ tính. Trong set đồ gồm sơmi cách điệu và chân váy xếp ly ngắn, Thu Thủy ghi điểm bởi vóc dáng mảnh mai và độ tươi trẻ rạng ngời. 

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-12

Có khi, bà mẹ sinh năm 1985 và chồng trẻ cũng chỉ ưu tiên những món đồ cơ bản, dễ mặc như áo phông, quần jeans để mix match. Chẳng cần phải quá cầu kì, một outfit đơn giản nhưng trẻ trung sẽ góp phần lớn giúp cả hai trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Hơn chồng tận 10 tuổi, Thu Thủy vẫn san bằng cách biệt tuổi tác chỉ bằng vài chiêu lên đồ-13

Những khoảnh khắc từng thành viên cùng khoác lên mình những món đồ thời trang hợp rơ, thể hiện niềm hạnh phúc và nụ cười tươi tắn trên gương mặt này đã giúp gia đình Thu Thủy luôn được công chúng thầm ngưỡng mộ vì "tình bể bình". Có lẽ, việc ăn vận tương đồng với chồng và con cũng là cách để bà mẹ một con khẳng định độ sành sỏi trong phong cách và trẻ trung vượt tuổi. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hon-chong-tan-10-tuoi-thu-thuy-van-san-bang-cach-biet-tuoi-tac-chi-bang-vai-chieu-len-do-d226910.html

bí quyết mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.