Hồng Diễm diện lại bộ đầm "gạch đá" nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết "khó nói"

Nhan sắc của Hồng Diễm ra sao khi diện bộ đầm từng gây nhiều trang cãi của Đỗ Thị Hà.

Là nữ diễn viên chuyên đảm nhận những vai diễn nhẹ nhàng của "vũ trụ VTV", Hồng Diễm xấp xỉ tứ tuần vẫn giữ được nét tươi trẻ rạng rỡ. Cô còn thường xuyên thay đổi phong cách và ngày một gợi cảm, thời thượng và nóng bỏng hơn xưa. Thậm chí Hồng Diễm còn không ít lần đụng hàng với cả Bông hậu Việt, nhan sắc tuổi U40 còn lấn át cả các nàng Hậu mới mười tám đôi mươi.

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-1

Hồng Diễm khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ đầm thêu hoa xuyên thấu. Thiết kế ôm sát tôn lên đường cong gợi cảm của nữ diễn viên. Hồng Diễm khéo léo hack tuổi với layout make up ngọt ngào cùng mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng sang chảnh.

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-2

Hồng Diễm tỏa sáng ngay cả trong bước hình chụp vội. Vóc dáng thon thả cân đối, đường cong gợi cảm của Hồng Diễm càng thêm nóng bỏng trong bộ đầm xuyên thấu. Chiều cao khiêm tốn so với các chân dài khác nhưng Hồng Diễm vẫn nổi bật và thiêu đốt thảm đỏ theo một cách riêng.

Nhớ lại hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021, cũng bộ đầm hoa xuyên thấu này nhưng thời điểm ấy, đây lại là thiết kế dấy lên nhiều tranh cãi về trang phục của nàng Hậu tại đấu trường quốc tế. Rất nhiều người từng nhận xét, trang phục dự thi nhìn già hơn hẳn so với tuổi mười tám đôi mươi của nàng Hậu. 

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-3

Không thể phủ nhận bộ đầm khoe trọn đôi chân thon dài đẹp không tì vết của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhưng với một cuộc thi quốc tế như Miss World 2021, nhìn tổng thể bộ đầm lại khiến nàng Hậu có phần kém đẹp khi lộ da thịt quá nhiều. Những ngày đầu dự thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà trở thành trung tâm của mọi sự soi xét từ netizen.

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-4

Thời điểm ấy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn còn rất lóng ngóng khi tạo dáng.

Hơn Hoa hậu Đỗ Thị Hà tới 18 tuổi, Hồng Diễm ở tuổi 39 vẫn "chặt đẹp" đàn em khi đụng hàng. Khi đàn chị khéo léo chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa để hack tuổi và khoe trọn bờ vai trần mảnh mai thì cô em Hoa hậu lại để tóc xõa có phần đơn giản.  

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-5

Nhưng cả hai chị em Hồng Diễm - Đỗ Thị Hà đều vướng phải vấn đề "khó nói". Bộ đầm xuyên thấu ác liệt đến mức không có một kiểu nội y nào có thể "tàng hình" trong lớp váy áo. Tất cả đều lộ rõ trước ống kính máy ảnh. 

Hồng Diễm diện lại bộ đầm gạch đá nhất của Đỗ Thị Hà: Sốc visual của đàn chị nhưng cả 2 đều chình ình một chi tiết khó nói-6

Tuy nhiên dường như Hồng Diễm đã rút kinh nghiệm xương máu từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà, đàn chị chọn thiết kế nội y màu nude với kiểu dáng nhẹ nhàng để không quá lộ liễu. Trong khi Đỗ Thị Hà lại chọn lớp trong màu trắng chình ình trước mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hong-diem-dien-lai-bo-dam-gach-da-nhat-cua-do-thi-ha-nhan-sac-dan-chi-lan-at-tat-ca-nhung-ca-2-deu-chinh-inh-mot-chi-tiet-kho-noi-162221804110026565.htm

Đỗ Thị Hà

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.