Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện

Dù bộ cánh khéo tôn lên vóc dáng nhưng ca sĩ Hồng Nhung lại mất điểm vì khoản phụ kiện.

Dù năm nay đã ngoài 50 tuổi nhưng ca sĩ Hồng Nhung vẫn có sắc vóc và ngoại hình trẻ trung thu hút. Tham dự sự kiện thời trang mới đây, ca sĩ Hồng Nhung còn lên đồ trẻ trung khoe được vóc dáng nuột nà. Bộ cánh này cũng từng được Hà Tăng chọn diện và tạo ra màn so kè đáng chú ý. Hồng Nhung tuy trẻ trung nhưng lại mất điểm vì phụ kiện không phù hợp.

Tham dự sự kiện thời trang mới đây, Hồng Nhung cùng bạn trai ngoại quốc và HH Hà Kiều Anh đều lên đồ chỉn chu ấn tượng. Nữ ca sĩ chọn diện mẫu đầm đính lông có thiết kế mới lạ.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-1

Dáng đầm đính lông mong mảnh gợi cảm, chi tiết cánh tay trần và đường xẻ cao tôn lên sắc vóc gợi cảm. Hồng Nhung còn khéo dùng thêm thắt lưng tôn lên vòng 2 mảnh mai.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-2

Tuy nhiên cô lại mất điểm khi lạm dụng quá nhiều phụ kiện, từ mẫu kính râm đính đá hoàn toàn lệch tông với bộ đầm; thêm việc chọn diện đôi giày buộc dây cũng tạo cảm giác tổng thể sến súa, bí bức.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-3

Trước đó, Hà Tăng cũng từng diện mẫu đầm này nhưng lại thông minh trong khoản tinh giản phụ kiện. Hà Tăng chỉ mix đầm cùng một đôi giày nude đơn giản giúp tôn lên trọn vẹn nét mong manh, thướt tha của mẫu đầm này.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-4

Lối trang điểm và làm tóc của Hà Tăng cũng thiên về hướng tối giản với kiểu tóc búi, trang điểm nhẹ nhàng, kẻ eyeliner thật mảnh.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-5

Vì đầm vốn đã khá cầu kỳ nên việc tối giản phụ kiện giúp Hà Tăng mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế, không bị rối mắt quá đà.

Hồng Nhung lên đồ trẻ trung đụng độ Hà Tăng: Khoe được dáng nuột nhưng vẫn mất điểm vì phụ kiện-6

Dù ca sĩ Hồng Nhung rất trẻ trung xinh đẹp nhưng việc dùng quá nhiều phụ kiện, nhiều chi tiết nên bộ cánh của cô chưa thực sự ưng mắt, tinh tế như Hà Tăng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hong-nhung-len-do-tre-trung-dung-do-ha-tang-khoe-duoc-dang-nuot-nhung-van-mat-diem-vi-phu-kien-16221210318001842.htm

Hồng Nhung

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.