Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo

Những bộ cánh mùa hè của Salim không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch.

Salim hiện là hot mom đình đám với khoảng 983.000 lượt theo dõi trang Instagram cá nhân.

Cô là mẹ của bé Pam - em bé Việt đầu tiên đạt mốc 1 triệu lượt thích ảnh trên Instagram. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Salim không chỉ thăng hạng nhan sắc mà phong cách thời trang cũng ngày càng cuốn hút. Hot mom gây ấn tượng với những set trang phục trẻ trung, chuẩn mốt và luôn được biến hóa đa dạng. Thời trang mùa hè của Salim rất đáng tham khảo, giúp chị em có nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-1

Áo trắng và quần jeans là sự kết hợp quen thuộc, nhưng luôn ghi điểm. Công thức này sẽ mang đến cho chị em nét trẻ trung, năng động, đồng thời tạo cảm giác dịu mát trong mùa hè nóng nực. Salim đã chọn áo dáng quây và quần jeans ống rộng, nhờ vậy, vẻ ngoài của cô còn toát lên nét quyến rũ.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-2

Tiếp tục là một công thức màu xanh - trắng sành điệu mà chị em nên tham khảo từ Salim. Các món thời trang như áo dáng lửng, quần trắng ống suông, áo sơ mi màu xanh pastel đã tạo nên bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng. Để không làm giảm đi nét hài hòa của bộ đồ, Salim khéo léo chọn một đôi sandal màu trắng.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-3

Bộ trang phục của Salim mang tông màu đen và be làm chủ đạo. Dẫu vậy, set đồ vẫn nổi bật nhờ các món thời trang như áo crop top, chân váy dài và sơ mi dáng rộng khoác ngoài. Mẫu áo crop top cho hiệu quả tôn dáng tốt, đồng thời tôn lên nét quyến rũ của người mặc.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-4

Set đồ đồng bộ gồm áo sơ mi và quần short màu xanh đậm giúp người diện trở nên nổi bật, cuốn hút. Để hoàn thiện bộ trang phục khỏe khoắn và năng động, Salim đã chọn một đôi giày thể thao màu trung tính.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-5

Có thể thấy rằng, các bộ trang phục nhiều lớp là đặc trưng phong cách của Salim. Cách phối đồ này mang đến sự phóng khoáng cho người diện. Với bộ trang phục gồm áo trắng, áo sơ mi dáng rộng và quần ống suông màu đen, Salim đã có được vẻ ngoài sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-6

Áo trắng và quần màu be là bộ đôi hoàn hảo. Công thức này rất trẻ trung mà vẫn có sự trang nhã. Vào những ngày hè nóng bức, áo trắng và quần màu be sẽ cho hiệu quả giải nhiệt. Khi diện công thức này, Salim bỏ qua thao tác sơ vin để set đồ thêm thoải mái, phóng khoáng.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-7

Áo màu pastel là bảo bối trẻ hóa phong cách của Salim. Khi kết hợp mẫu áo này cùng chân váy trắng, Salim có được bộ trang phục tươi xinh, nữ tính. Ý tưởng diện đồ này phù hợp với chuyến du lịch hè, hoặc những buổi đi cà phê cuối tuần.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-8

Với một chiếc váy thô đơn giản và đôi sandal đế thô, Salim đã có được set trang phục sành điệu, nhẹ mát để diện trong ngày hè nóng bức. Chiếc túi cói rất "ăn nhập" với nét mộc mạc của tổng thể trang phục.

Hot mom Salim với phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, đáng tham khảo-9

Sang trọng và tinh tế là ưu điểm của set váy xám + giày cao gót mũi nhọn mà Salim đang diện. Set trang phục này là ý tưởng đáng tham khảo cho những buổi tiệc hoặc khi dự đám cưới. Thiết kế gọn gàng của mẫu váy cho hiệu quả tôn dáng tốt.

Theo Phụ nữ Việt Nam


phong cách thời trang

hot mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.