Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào

Một nàng Hậu thời thượng sang chảnh chuyên dát đồ hiệu như Hương Giang vẫn cứ thích diện sneakers trắng.

Sneakers trắng chính là đôi giày vi diệu nhất trong tủ đồ của các chị em. Sự vi diệu đến từ kiểu dáng đơn giản nhưng lại chứa đựng sự công khá ác liệt. Chỉ cần một đôi giày trắng, chị em có thể đi cả 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông mà chẳng bao giờ phải lo lỗi mốt. Nhắc đến sneakers trắng, là nhắc đến một đôi giày đa nhiệm với khả năng mix đồ đỉnh cao từ style bánh bèo "điệu rơi điệu rụng" đến cá tính cool ngầu không ai bằng, có thể đồng hành cùng các nàng từ street style đến công sở chỉn chu nghiêm túc. Vậy là vừa tiết kiệm được bộn tiền, vừa nhàn tênh trong khoản phối đồ.

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-1Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-2

Cứ nhìn street style của HH Hương Giang là biết ngay, một nàng Hậu thời thượng sang chảnh chuyên dát đồ hiệu ngút ngàn như Hương Giang vẫn cứ nghiền giày trắng đến mức cả loạt street style với đủ mọi phong cách đều có sự góp mặt của đôi giày trắng năng động.

Năng động khỏe khoắn cùng áo phông + jeans short

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-3

Đôi sneakers trắng trẻ trung hợp nhất với những set đồ thoải mái năng động như áo phông +jeans short. Diện nguyên cả cây đen khoe trọn đôi chân thon dài, Hương Giang diện luôn đôi sneakers trắng với phom dáng cơ bản. Chưa cần bóc giá đôi giày của nàng Hậu, chỉ nhìn cách cô lên đồ cũng sang xịn hết nấc rồi.

Điệu đà nữ tính cùng váy liền

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-4

Đôi sneakers trắng với gam màu đơn giản trở thành mảnh ghép hoàn hảo hài hòa với bộ váy maxi họa tiết nổi bật mà Hương Giang đang diện.

Combo quần jeans + cardigan chuẩn phong cách ngày gió mùa về

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-5


Hương Giang khéo léo chọn cardigan xuyệt tông với túi Hermes sang xịn. Kết hợp cùng quần jeans rách phá cách, nàng Hậu cũng diện luôn đôi sneakers trắng năng động.

Trẻ trung năng động với suit

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-6

Bộ suit trẻ trung năng động mà Hương Giang diện trong chuyến đi dã ngoại cùng Matt Liu cũng được mix cùng đôi sneakers trắng vi diệu này. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, sneakers trắng vẫn đồng hành cùng Hương Giang từ street style thường ngày đến những chuyến du lịch thú vị.

Diện nguyên bộ đồ thể thao khỏe khoắn

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-7

Chính bởi nét phóng khoáng, năng động của sneakers trắng mà đôi giày được Hương Giang mix chuẩn chỉnh cùng set đồ thể thao khỏe khoắn. Lại thêm một lần nữa, Hương Giang chứng tỏ sự thời thượng và tinh tế của mình khi diện túi Hermes xuyệt tông với set đồ.

Combo nữ tính nhẹ nhàng với áo blouse + shorts

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-8

Kết hợp áo blouse điệu đà cùng shorts trắng đơn giản, set đồ của Hương Giang ghi điểm với nét nữ tính, năng động. Và đương nhiên không gì hoàn hảo hơn một đôi sneakers trắng ngay lúc này.

Sang chảnh ngút ngàn trong bộ bodysuit gợi cảm

Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào-9

Thậm chí cả bộ bodysuit gợi cảm Hương Giang diện khi trình diễn cũng được nàng Hậu mix cùng đôi sneakers trắng tinh giản nhất. Chẳng cần cao gót lênh khênh hay boots sang chảnh, chỉ cần đôi sneakers trắng này đủ tạo nét riêng cho set đồ của cô.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nhin-huong-giang-len-do-chi-em-biet-doi-sneakers-trang-vi-dieu-den-the-nao-222020101014834673.htm

Hương Giang

Giày sneakers


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.