Hương Tràm già chát, Hồ Ngọc Hà "quê mùa" với váy diêm dúa

Lần hiếm hoi này "nữ hoàng giải trí" mắc lỗi về trang phục khi xuất hiện trong buổi họp báo.

Lần hiếm hoi này "nữ hoàng giải trí" mắc lỗi về trang phục khi xuất hiện trong buổi họp báo.
 
Top sao mặc xấu tuần qua

Ngày 9/6, Hương Tràm tới tham dự buổi họp báo giới thiệu MV mới của Cao Thái Sơn. Trong khi nam ca sĩ diện đồ đen nạm đinh vô cùng cá tính thì giọng ca "Ngốc" lại bị chê tả tơi vì bộ jumpsuit lùng nhùng, không ôm dáng, khiến cô lộ nhược điểm khiêm tốn về chiều cao. Không những thế, màu sắc và họa tiết cũng khiến người đẹp bị già dặn hơn so với tuổi đôi mươi. Khuôn mặt trang điểm không phù hợp, đôi mắt vẽ viền đậm cũng là điểm trừ về phong cách làm đẹp già dặn của nữ ca sĩ.

Trong buổi họp báo công bố ba giám khảo của cuộc thi The Face Việt Nam, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm màu tím khá dịu dàng, mộng mơ. Thế nhưng thiết kế váy xếp tầng cùng màu sắc khó mặc này khiến bà mẹ một con có phần "quê mùa". Thêm vào đó, điểm nhấn là chi tiết ba bông hoa đính ngực càng tăng vẻ diêm dúa, kém sang cho ngoại hình ngôi sao. Đây là lần hiếm hoi Hà Hồ mắc lỗi trang phục khi xuất hiện trong sự kiện lớn. 
Trong khi ông xã Huỳnh Đông diện đồ khỏe khoắn thì Ái Châu lại có tổng thể thiếu sự hài hòa vì mix đồ không có sự ăn ý. Với set đồ đen cá tính như thế này, cô có thể phối với áo thun đen hoặc trắng sẽ phù hợp hơn. Các nàng lưu ý khi diện những sắc màu cơ bản hãy hạn chế mặc cùng trang phục quá sặc sỡ vì nó khiến diện mạo sẽ trở nên rối mắt.
Trang phục black-on-black của Thanh Hằng sẽ hoàn hảo nếu như không có chiếc khăn đội đầu có gam màu đồng điệu kia. Cách quấn khăn này chỉ hợp với những style du mục, bay bổng, có chút hoang dã như bohemian chứ không hợp với set đồ chất lừ như thế này. Siêu mẫu có thể vuốt tóc ngược ra sau hoặc thả tóc tự nhiên sẽ thích hợp hơn.


Top sao mặc đẹp tuần qua

Sau khi mất điểm với phụ kiện chưa "ăn rơ" với trang phục, ngay sau đó Thanh Hằng đã lấy lại phong độ với mẫu đầm đỏ sequin đỏ rực rỡ vô cùng bắt mắt khi xuất hiện trong một sự kiện khác. Đôi sandal quai mảnh ánh kim "sanh chảnh" hoàn thiện nét kiêu sa cho vẻ ngoài của mỹ nhân.
Lâm Chi Khanh được khen ngợi khi xuất hiện nữ tính trong một buổi tiệc tại Tp.HCM với chiếc đầm ren xòe màu nude vô cùng dịu hiền. Trái với style diêm dúa, chuộng kiểu cách trước đây, lần này, Lâm Chi Khanh ghi điểm nhờ chiếc đầm sexy vừa đủ mà vẫn có nét tiểu thư.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏa sắc với bộ đầm màu kem kiêu sa cùng đôi giày cao gót da rắn đồng điệu giúp ngoại hình thêm yêu kiều, quyến rũ. Chi tiết giả áo peplum nơi eo đậm chất cổ điển cùng tone son trầm tăng vẻ đẹp quyền quý cho cô nàng.
Ngay sau đó, "thần tiên tỷ tỷ" thay một chiếc đầm khác cũng màu kem nhưng sang trọng hơn với kiểu dáng dài thướt tha cùng điểm nhấn tua rua mềm mại dọc thân váy.
Á hậu Dương Tú Anh như một đóa lan trắng kiêu sa, mong manh và gợi cảm khi khoác lên mình chiếc đầm trắng tinh khôi với kiểu cổ yếm cách điệu kết hợp xẻ tà siêu sexy.
Trong một sự kiện khác, cô chọn chiếc đầm ren màu nude cũng kiểu xẻ tà lệch và thiết kế cổ yếm sexy nhưng vẫn không hề hở hang. Trong số những trang phục mà cô nàng hay chọn có loại váy trễ vai và váy cổ yếm được mỹ nhân ưa chuộng hơn cả vì nó tôn lên vẻ sexy vừa đủ. 
Jennifer Phạm cũng ghi điểm tuần qua với tạo hình quý cô cổ điển những năm 70 cùng tóc uốn xoăn retro cùng mẫu đầm xòe màu trắng kiểu dáng midi vô cùng tôn dáng.
Elly Trần tổ chức tiệc sinh nhật cho cô công chúa Cadie với không gian ngập tràn sắc vàng vô cùng nổi bật. Hai mẹ con diện váy xòe bồng sắc trắng đồng điệu vô cùng cuốn hút. Nếu như công chúa nhỏ Mộc Trà dễ thương, đáng yêu biết bao nhiêu thì Elly lại xinh đẹp, mặn mà bấy nhiêu với mẫu đầm hở lưng quyến rũ.
Lần đầu dự event sau khi đăng quang, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc diện mẫu đầm đuôi cá xuyên thấu rực rỡ như một bông hồng gợi cảm.
Nhật Kim Anh lần đầu tiên lọt top sao mặc đẹp với trang phục áo yếm cách tân được làm bằng chất liệu lụa thêu họa tiết chim hạc cao cấp. 
Hương Tràm già chát, Hồ Ngọc Hà 'quê mùa' với váy diêm dúa
Ngọc Hân hóa nàng tiểu thư đài các cùng váy ren trắng tinh khôi.


Theo Em đẹp

thời trang

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.