Huỳnh Anh đổi style ăn diện “một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu

Phải chăng để chiều lòng anh người yêu, Huỳnh Anh đã thay đổi hẳn style ăn mặc của mình?

Nhắc đến một trong những nàng WAGs thường xuyên dậy sóng mạng xã hội nhất ở thời điểm hiện tại, hẳn ai cũng phải gọi tên Huỳnh Anh - cô bạn gái Quang Hải. Vượt qua bao sóng gió về chuyện tình cảm, cặp đôi ngày càng cho thấy độ khắng khít hơn trong mối quan hệ.

Bằng chứng là trong mọi hoạt động thường ngày của hot boy làng bóng, cô người yêu sinh năm 1999 cũng đều có mặt. Và cứ mỗi khi đăng tải bất kì hình ảnh nào, nhan sắc cùng phong cách ăn mặc của Huỳnh Anh lại trở thành đề tài của cộng đồng mạng.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-1
Nói chi đâu xa, thời gian gần đây, cô nàng hot girl Nha Trang liên tục diện trang phục suông rộng che đi hết cỡ vóc dáng.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-2

Vốn là người yêu thích style quyến rũ, việc mặc đồ rộng thùng thình thế này của Huỳnh Anh làm dân tình không khỏi đặt ra nhiều nghi vấn.

Đáng chú ý, để nói về phong độ ăn diện gần đây của Huỳnh Anh, khó mà không cho rằng 9X đang dần trở nên một màu. Bởi hầu hết mọi trang phục mà cô nàng chọn đều có sự khác biệt không nhỏ so với thời gian trước.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-3

Trước khi công khai quen Quang Hải, Huỳnh Anh cũng thường “lăng xê” quần áo mang nhiều màu sắc tươi sáng, ngọt ngào thể hiện đúng lứa tuổi đôi mươi của mình.

Tuy nhiên giờ đây, cô nàng chỉ ưu tiên khoác lên mình những bộ cánh đen trắng đơn điệu. Một phần vì Huỳnh Anh dạo gần đây mũm mĩm hơn, nhưng phần còn lại có lẽ là vì Quang Hải rất thích người yêu mình diện đồ mang màu sắc này. Thế nên cứ mỗi khi xuất hiện cạnh bên chàng tiền đạo số 19, cô nàng lại diện đen trắng một màu để chiều lòng chàng.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-4

Tham gia các sự kiện lớn cùng Quang Hải, Huỳnh Anh diện đồ có phần chững chạc và tối giản để làm bật lên nét kiêu sa. Trong khi đó, mỗi lần ra sân xem bạn trai thi đấu, cô nàng lại chuộng style năng động, trẻ trung với combo áo phông phối cùng chân váy ngắn. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-5

Hiện diện tại mọi bữa tiệc của nhà trai hay đến thăm mẹ Quang Hải, hot girl sinh năm 1999 cũng chỉ trung dụng trang phục tông trắng đen đơn giản nhất.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-6

Ngày thường, cô nàng sinh năm 1999 thường xuyên kết thân với váy đầm bồng bềnh. Những thiết kế váy trắng cộng hưởng cùng chi tiết bèo nhún mang đến cho Huỳnh Anh vẻ ngoài đầy nữ tính và dịu dàng. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-7

Không còn trưng dụng những item ôm sát khoe vóc dáng thon thả, cô nàng ưu tiên các trang phục suông rộng thoải mái và giản đơn. Dù vậy, Huỳnh Anh vẫn tỏa sáng với nét đẹp rất baby, ngọt ngào.

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-8

Combo áo phông oversize phối cùng chân váy giúp cô nàng làm bật vẻ trẻ trung và năng động phù hợp với lứa tuổi. Việc diện đồ cả cây trắng thế này còn giúp bạn gái Quang Hải trở nên cao ráo hơn trông thấy. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-9

Đôi khi, Huỳnh Anh cũng chuyển mình với tông đen bí ẩn. Khi diện trang phục mang màu sắc này, cô nàng thường "lên đồ" theo style cá tính, quyến rũ hơn. Theo đó, quần đen ôm và áo hai dây chính là combo giúp hot girl 9X khoe được đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh và nước da trắng hồng đáng mơ ước. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-10

Đến sân xem bạn trai thi đấu, Huỳnh Anh chọn diện đồ có phần kín đáo và thanh lịch hơn. Với set đồ mang màu trắng đen cơ bản, cô nàng vẫn khéo léo chọn trang phục sao cho tôn được hình thể. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-11

Với lối ăn mặc quá đỗi tinh giản và đơn điệu thế này Huỳnh Anh tuy không thể khẳng định phong cách ăn mặc đa sắc màu nhưng lại có thể chiếm trọn trái tim chàng. Bên cạnh đó, dù ăn mặc giản đơn, song cô nàng luôn biết cách chọn trang phục mang khoảng hở để khoe được vóc dáng.

Quả thật, đối với Huỳnh Anh, dù “lên đồ” với sắc trắng đen cơ bản nhất nhưng lại không gây nhàm chán là vì cô nàng rất chú trọng đến việc thay đổi phong cách trang phục. Khi là nữ tính, khi lại vô cùng cá tính. Chính bí quyết này mà dù mặc “một màu”, Huỳnh Anh vẫn xinh đẹp và quyến rũ ngút ngàn. 

Đối với hội chị em yêu thích diện tông màu đen trắng huyền thoại, bạn có thể tham khảo ngay 7 outfit được biến tấu đa dạng, không nhàm chán dành cho cả 1 tuần dưới đây:

- Thứ 2: Combo chân váy đen và sơmi/ áo blouse trắng

Bắt đầu tuần mới bằng một vẻ ngoài thật thanh lịch và tươi mới khi đến công sở, bạn có thể chọn phối áo sơmi và chân váy cạp cao đen bồng bềnh. Set đồ này sẽ vừa giúp bạn tăng điểm nữ tính, vừa giúp che mọi khuyết điểm như bắp tay to, vòng 3 lép...

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-12

Kết hợp thêm đôi giày mũi nhọn và túi xách đồng điệu, vẻ ngoài ra dáng một cô tiểu thư kiêu kì sẽ giúp bạn hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp. 

- Thứ 3: Quần jeans trắng + áo blouse

Trải qua ngày đầu tuần điệu đà, bạn có thể thay đổi phong cách cho thứ 3 thêm phần năng động và trẻ trung với set đồ gồm quần jeans trắng + áo đen. Đối với set đồ này, để tăng tính thoải mái, nàng hãy thay các đôi cao gót thường ngày bằng 1 đôi giày đế bằng sẽ phù hợp hơn. 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-13

Để set đồ trắng đen không nhàm chán, bạn nên ưu tiên sử dụng các kiểu áo điệu đà, có điểm nhấn. 

- Thứ 4: Quần ống loe đen + áo trắng + blazer đen

 

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-14

Tiếp tục "lăng xê" phong cách cá tính, nhưng nhằm làm mới cho outfit, một chiếc quần đen đi cùng áo phông và khoác ngoài blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách mix match cùng 1 chiếc túi mang màu sắc tươi tắn đối lập.

- Thứ 5: Chân váy trắng + áo đen họa tiết

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-15

Chuyển sang ngày thứ 5, set đồ gồm chân váy xếp ly bồng bềnh đi kèm áo phông trắng đơn giản là một gợi ý hay ho để bạn đổi mới hình ảnh so với ngày hôm trước. Với combo trang phục này, chị em sẽ "ăn gian" được thêm cả vài centimet chiều cao nhờ vào cách diện đồ cả cây. 

- Thứ 6: Đầm hoa nền trắng

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-16

Cuối tuần là dịp để chị em công sở bung lụa với style thời trang nhẹ nhàng, thoải mái để kết thúc một tuần làm việc căng thẳng. Đây cũng là ngày để "lăng xê" những mẫu đầm hoa điệu đà, bay bổng nhằm giúp cho vẻ ngoài của nàng thêm phần quyến rũ và cuốn hút hơn. 

- Thứ 7: Đầm đen/ trắng quyến rũ

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-17

Đối với những ngày cuối tuần hẹn hò cùng bạn bè, chị em nên cân nhắc chọn trang phục sao cho phù hợp với địa điểm và thời tiết. Ngoài ra, sau 1 tuần ăn mặc "kín cổng cao tường", đây là khoảng thời gian để bạn khoác lên mình những item mang tính phóng khoáng, thời thượng hơn. 

- Chủ nhật: Quần short + Muôn kiểu áo

Huỳnh Anh đổi style ăn diện một màu” từ ngày quen Quang Hải, tưởng nhàm chán mà chàng vẫn yêu-18

Chiếc quần short với thiết kế đơn giản, thời thượng phối cùng áo phông trắng sẽ mang đến cho bạn một outfit năng động dành riêng cho ngày cuối tuần đấy.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huynh-anh-doi-style-an-dien-mot-mau-tu-ngay-quen-quang-hai-tuong-nham-chan-ma-chang-van-yeu-d246589.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.