Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời

Bạn có thắc mắc làm thế nào mà các thần tượng K-pop luôn trông lộng lẫy, rạng ngời ngay cả khi không trang điểm? Hãy tìm hiểu bí quyết chăm sóc da của Jennie để có câu trả lời.

Bất chấp lịch trình bận rộn với việc phát hành album, các buổi hòa nhạc và nhiều công việc khác, những ngôi sao như Jennie và các thành viên của BlackPink vẫn cố gắng dành thời gian để nuông chiều và chăm sóc bản thân. Điều này bao gồm việc tuân thủ chế độ chăm sóc da một cách nghiêm ngặt vì để có làn da đẹp đòi hỏi sự cam kết trong quá trình chăm sóc chứ không phải trông chờ vào phép màu.

Các thành viên của nhóm nhạc K-pop BlackPink được ngưỡng mộ (đôi khi cũng giống như bị ghen tị) vì làn da sáng như thủy tinh ngay cả trong những ngày bình thường, khi họ không trang điểm để biểu diễn.

Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời-1

Trong khi hầu hết chúng ta đều mệt mỏi khi phải chật vật tìm hiểu về cách làm đẹp, kể cả tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu giỏi nhất về cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, thì những biểu tượng sắc đẹp này thực tế lại đơn giản hơn nhiều.

Một thần tượng có vẻ ngoài với sức hút trẻ trung, đáng yêu khiến tất cả chúng ta phải kinh ngạc chính là Jennie của BlackPink. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ đang dẫn đầu xu hướng về chăm sóc da và mọi người luôn tò mò muốn biết cô ấy đã làm thế nào để có được làn da đẹp như vậy.

Rất may, Jennie đã hào phóng chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình trên mạng xã hội và các cuộc phỏng vấn, và chúng ta rất nóng lòng muốn thử tham khảo xem bí quyết đó có đúng với mọi người hay không.

Jennie đã thực hiện quy trình chăm sóc da dễ dàng và hiệu quả như sau:

Làm sạch da hai lần để có kết quả tốt hơn

Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời-2

Jennie đã chọn cách làm sạch kép trong bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da. Điều này có nghĩa là cô sẽ lau mặt (tẩy trang) hai lần, lần đầu tiên bằng sữa rửa mặt gốc dầu và làm lại lần hai bằng sữa rửa mặt gốc nước.

Trong chương trình Get it Beauty của Hàn Quốc, Jennie chia sẻ rằng cô đã thực hiện việc tẩy trang bằng làm sạch kép là một phần trong chế độ chăm sóc da hàng ngày, đảm bảo không còn sót lại lớp trang điểm nào trước khi đi ngủ.

Luôn duy trì thói quen đắp mặt nạ

Thành viên BlackPink từng nói về việc cô phụ thuộc rất nhiều vào mặt nạ, thậm chí cô còn sử dụng hai miếng mặt nạ mỗi ngày để có kết quả cải thiện hơn. Tuy nhiên, cô đã giảm việc sử dụng mặt nạ theo thời gian và gần đây đã chuyển sang cải thiện chế độ ăn uống để bổ sung các chất dinh dưỡng giúp cho làn da đẹp bền vững hơn. Giống như Jennie, thành viên cùng nhóm Jisoo cũng có thói quen thường xuyên đắp mặt nạ.

Tẩy da chết bằng muối tắm

Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời-3

Quy trình chăm sóc bản thân của Jennie không chỉ dừng lại ở khuôn mặt và nữ thần tượng cũng có xu hướng chăm sóc cơ thể không kém. Cô sử dụng muối tắm để tẩy tế bào chết cho da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ nguyên độ mịn màng.

Chú trọng đến chế độ ăn uống hơn là mỹ phẩm

Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời-4

Mặc dù việc chăm sóc làn da ở cấp độ bề mặt là điều cần thiết nhưng bạn không thể có được làn da sáng tự nhiên nếu không sắp xếp và điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học hơn.

Những gì diễn ra bên trong cơ thể cuối cùng sẽ phản ánh trên khuôn mặt của bạn. Jennie thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, bắt đầu ngày mới với nước ép thải độc và súp collagen chân gà.

Giống như các thành viên khác của BlackPink, Jennie không ngại ăn uống mà không lo lắng nhiều về cân nặng. Tuy nhiên, cô cố gắng loại bỏ đồ ăn mặn để ngăn ngừa đầy hơi, thay vào đó, cô chọn các loại nước trái cây tươi và ăn nhiều rau xanh, củ quả. Những hình ảnh đăng tải trên Instagram của cô là bằng chứng cho thấy một chế độ ăn rất hài hòa, cân bằng.

Tập thể dục thường xuyên để ngăn ngừa các vấn đề về da từ bên trong

Jennie (Blackpink) tiết lộ bí quyết để có làn da rạng ngời-5

Tập thể dục không chỉ giúp cho Jennie có được cơ thể săn chắc mà còn cải thiện lưu lượng máu và từ đó cũng giúp cải thiện tâm trạng tổng thể, điều này cuối cùng sẽ phản ánh lên làn da của bạn.

Jennie cũng thường xuyên chia sẻ tới người hâm mộ hình ảnh về các buổi tập yoga bay và Pilates trên Instagram, thúc đẩy tất cả cộng đồng người hâm mộ (BLINKS) có động lực tập thể dục và tăng cường vận động.

Sự lưu thông máu được cải thiện thông qua việc vận động đều đặn và đúng cách sẽ giúp mang lại làn da sạch hơn/giảm bớt độc tố tích tụ trong cơ thể. Tập thể dục cũng làm giảm cortisol, điều này có thể làm giảm bớt mụn do căng thẳng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/jennie-blackpink-tiet-lo-bi-quyet-de-co-lan-da-rang-ngoi-post1063352.vov

BLACKPINK

Jennie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.