Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có "bốc" bằng cô em?

Một chiếc quần đã tạo ra màn đọ dáng đáng chú ý giữa Jennie - Lisa.

Dù nổi tiếng giàu sang nhưng những thành viên BLAKCPINK lại rất chăm đụng hàng của nhau. Chẳng rõ là họ mượn đồ của nhau mặc tạm hay chỉ đơn giản là vì cùng thích nên cùng mua đồ giống nhau nhưng vô hình chung, điều này cũng tạo ra những màn so kè đáng chú ý giữa hội Hắc Hường. Và mới đây, dân tình lại được phen cân não khi chứng kiến Jennie với Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần, liệu lần này ai sẽ là người thắng thế?

Jennie vốn nổi tiếng là mỹ nhân vừa sang chảnh lại vừa gợi cảm, vì thế cô có thể chinh phục thành công hầu như mọi style.

Mỗi bộ cánh mà Jennie diện lên, dù đơn giản đến đâu cũng có thể khiến dân tình mê mệt và thi nhau bắt chước theo.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-1
Kể cả chỉ diện sương sương áo hai dây và quần jeans, Jennie vẫn tạo cảm giác quyến rũ, gợi cảm mà vẫn thời thượng, sang chảnh khi lấp ló từ vòng 1 đến vòng 3 căng đầy.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-2Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-3
Trong hình ảnh mới đây, Lisa cũng vừa diện mẫu quần mà Jennie từng diện. Tuy nhiên em út BLACKPINK lại mang đến hình ảnh khác hẳn. Không lên đồ "nóng hừng hực" như Jennie, Lisa diện mẫu quần jeans này với áo crop top khoe eo thon.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-4
Lối lên đồ của Lisa tạo cảm giác trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn khéo phô diễn được vòng eo thon thả bao người ngưỡng mộ.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-5
Cùng 1 chiếc quần, Jennie lên đồ gợi cảm khoe body nóng bỏng, Lisa lại lên đồ xinh yêu tôn eo thon mảnh mai.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-6

Trước đây, cặp chị - em này cũng từng có nhiều pha đụng hàng.

Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-7Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-8Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-9Jennie - Lisa đọ body thần thánh khi diện chung 1 chiếc quần: Jennie sexy thật nhưng có bốc bằng cô em?-10

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jennie-lisa-do-body-than-thanh-khi-dien-chung-1-chiec-quan-jennie-sexy-that-nhung-co-boc-bang-co-em-162213107010021794.htm

mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.