Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả

Chiếc kẹp tóc tuy đắt xắt ra miếng nhưng lại mang tính “quốc dân” vì đang được các sao lăng xê rần rần.

Kẹp tóc bình dân mua là có, nhưng kẹp tóc hàng hiệu của Chanel thì không phải ai muốn sở hữu cũng được đâu, nói thẳng ra là kén "ví tiền" lắm. Những tưởng việc diện một món phụ kiện tóc sành điệu, dễ thương như thế sẽ dễ "cân" hơn trang phục và khiến ai cũng xinh hẳn lên. Nhưng đáng tiếc, trong số các sao "quẩy" kẹp tóc xa xỉ thì có mỗi Phượng Chanel là "phá game", trông sến sẩm nên muốn khen cũng khó lòng.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-1

Dù không phải là sao nữ lăng xê kẹp tóc Chanel đầu tiên nhưng bất cứ lúc nào Jennie diện lên cũng đều làm netizen thổn thức. Thành viên Black Pink chọn cách búi tóc cao messy, điểm xuyết thêm kẹp tóc là đã trông đáng yêu, sang chảnh. Được biết, món phụ kiện có giá khoảng 26 triệu đồng và là quà các fan dành tặng cho "Chanel sống".

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-2

Cũng là một người có biệt danh liên quan đến thương hiệu huyền thoại nước Pháp, nhưng Phượng Chanel lại không chinh phục được chiếc kẹp tóc hàng hiệu. Kẹp tóc chữ + khuyên tai có logo 2 chữ C móc ngược khá cầu kì khiến nữ doanh nhân trông có phần rườm rà, sến súa.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-3

Ngoài ra, từng có lần Phượng Chanel tham phụ kiện nên diện hẳn hai chiếc kẹp tóc rối ren thế này. Dẫu biết món nào cũng đắt đỏ không vừa đâu nhưng kết hợp lại thì lại thiếu tinh tế.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-4


Có vẻ như kẹp tóc hiệu chỉ "đối đầu" với mỗi người tình của Quách Ngọc Ngoan bởi nhìn các sao Việt khác diện phụ kiện tương đồng, các fan lại chỉ thấy họ toát lên nét sang-xịn-đẹp. Như Lan Khuê khéo léo mix kẹp tóc với bộ suit váy thanh lịch cùng túi Chanel 19, cho tổng thể nổi bật, yêu kiều.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-5


Á hậu Huyền My tinh tế diện kẹp tóc sát tai, tiện thể khoe tai xỏ khuyên cực chất.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-6


Á hậu Nguyễn Tường San mới đây cũng khoe kẹp tóc hàng hiệu, diện tóc búi cao gọn gàng.

Kẹp tóc Chanel 26 triệu loạt mỹ nhân Hàn Việt ai diện cũng sang, riêng Phượng Chanel lại sến khó tả-7


Rõ ràng, các món phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, thắt lưng hay túi xách đều trở thành điểm nhấn giúp Hoàng Yến Chibi hút mắt hơn khi chụp hình bắt trend lấy gối làm váy.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kep-toc-chanel-26-trieu-loat-my-nhan-han-viet-ai-dien-cung-sang-rieng-phuong-chanel-lai-sen-kho-ta-2202019415052382.htm

kẹp tóc Chanel

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.