Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế

Mặc áo crop top thế nào để ghi điểm tinh tế? Chị em hãy tham khảo 4 công thức.

Áo crop top là một trong những món thời trang phổ biến vào mùa hè. Kiểu áo này lý tưởng để diện trong những chuyến du lịch hay đi dạo phố cuối tuần. Áo crop top không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, mà còn tạo sự trẻ trung, năng động cho người diện. Bên cạnh đó, điểm mạnh vóc dáng là vòng eo thon gọn sẽ được tôn lên hiệu quả. Dẫu vậy, áo crop top cũng cần được kết hợp khéo léo, để vẻ ngoài ghi điểm tinh tế. Sau đây là 4 công thức diện áo crop top sành điệu, nhưng vẫn thanh lịch mà chị em nên tham khảo để nâng tầm phong cách.

Áo crop top và quần âu

Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-1Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-2Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-3Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-4

Sự kết hợp giữa áo crop top và quần âu rất thú vị. 2 item này sẽ tạo nên set trang phục có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và sự thanh lịch, trang nhã.

Nếu kết hợp áo crop top với quần âu cạp cao, có đường ly giữa, đôi chân của bạn còn được kéo dài hiệu quả. Bên cạnh quần âu màu trung tính như đen, trắng, be, các nàng đừng bỏ qua các mẫu quần âu nổi bật và trẻ trung như quần kẻ sọc, quần màu pastel… Cuối cùng, hãy hoàn thiện outfit bằng đôi sandal quai mảnh, mule hoặc sneaker trắng để nâng tầm vẻ sành điệu.

Áo crop top và quần jeans cạp cao

Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-5Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-6

Nét bụi bặm của quần jeans rất phù hợp với vẻ năng động của áo crop top. Ngoài ra, combo này còn giúp nhân đôi hiệu quả hack tuổi. Nếu chọn quần jeans cạp cao, vẻ ngoài của bạn sẽ dễ ghi điểm tinh tế hơn. Có nhiều kiểu quần jeans để bạn lựa chọn, như là quần jeans ống đứng, quần ống loe hay jeans ống suông. Lưu ý là bạn không nên chọn quần jeans quá dài rộng, hãy ưu tiên thiết kế dài trên mắt cá chân để vóc dáng có độ thanh thoát, cao ráo.

Áo crop top và chân váy dài

Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-7Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-8

Kết hợp áo crop top với chân váy dài, chị em sẽ có được vẻ ngoài nữ tính và bay bổng. Công thức này rất phù hợp để diện trong những chuyến đi biển. Muốn set đồ thêm phóng khoáng, nổi bật, một chiếc túi cói sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Khi chọn giày dép để hoàn thiện set áo crop top + chân váy dài, chị em không nên chọn những đôi đứng dáng. Những mẫu giày như mule, sandal hoặc dép lê to bản sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho công thức áo crop top và chân váy dài.

Áo crop top và quần short dài

Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-9

Kết hợp áo crop top với 4 món đồ để dễ ghi điểm tinh tế-10

Thiết kế quần short không quá ngắn đang là xu hướng của mùa hè 2023. Mẫu quần này vẫn trẻ trung, năng động nhưng còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Công thức áo crop top và quần short dài cho hiệu quả hack dáng rất tốt, đặc biệt lý tưởng dành cho nàng thấp bé. Để kéo chân "dài miên man", chị em hãy đi sandal dáng mule, giày màu be hoặc sandal quai siêu mảnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ket-hop-ao-crop-top-voi-4-mon-do-de-de-ghi-diem-tinh-te-20230509172108783.htm

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.