Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh

Muốn diện hai món thời trang biểu tượng của mùa hè là váy và sandal, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp.

Cả sandal lẫn váy liền đều là những món thời trang đặc trưng của mùa hè. 

Vừa khéo là khi kết hợp hai items này với nhau, chị em sẽ có được outfit rất xinh tươi, bay bổng. Trước sức hấp dẫn của váy liền + sandal, các quý cô người Pháp cũng chẳng thể bỏ qua được combo này. Và chỉ xoay quanh hai items hết sức phổ biến của mùa hè, phụ nữ Pháp cũng mix được không ít outfit xinh xẻo. Vì vậy, muốn mặc váy + sandal đẹp không trượt set nào trong mùa hè, chị em rất nên tham khảo 12 outfit sau đây của các quý cô người Pháp.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-1

Thiết kế váy quấn mang tông màu tím lilac làm chủ đạo này có khả năng hack tuổi rất kỳ diệu. Mẫu váy quấn mang đến sự nổi bật cho người diện, nhưng cũng không kém phần tao nhã và lãng mạn. Nhờ sự xuất hiện của những món phụ kiện như túi lưới và đôi sandal buộc dây, set váy này càng thêm hút mắt.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-2

Combo áo hai dây họa tiết gingham và chân váy vải lụa, viền ren giúp người mặc có được vẻ ngoài vô cùng gợi cảm, và vẫn có gì đó ngọt ngào, trẻ xinh. Đôi sandal mang tông màu be ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục. Chưa kể, sandal màu be, thiết kế tinh giản còn cho hiệu ứng kéo chân, hack dáng tuyệt diệu.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-3

Những mẫu váy đen đơn giản luôn được đánh giá cao ở sự sang trọng, tinh tế. Chiếc đầm ôm nhẹ này còn tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Để không bị lạc quẻ với sự quý phái, sang chảnh của mẫu váy, quý cô người Pháp trên đã rất sáng suốt khi diện một đôi sandal đen quai mảnh, xuyệt tông với outfit.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-4

Áo tank top đen và chân váy hoa tưởng như không liên quan nhưng khi kết hợp lại với nhau, chị em sẽ có được bộ trang phục rất phóng khoáng, gợi cảm và không kém phần nhẹ nhàng, tươi xinh. Đôi sandal quai mảnh "ăn nhập" hoàn hảo với tổng thể trang phục, giúp người diện "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-5

Chi tiết xẻ tà của mẫu chân váy này vô cùng "đắt giá", vì cho tác dụng kéo chân dài miên man. Đôi sandal quai ngang, mang tông màu trắng có vai trò đảm bảo vẻ tinh tế, xen lẫn nét trẻ trung, đúng chất hè cho bộ đồ. Nàng người Pháp trên đây còn rất khéo léo khi đeo một chiếc dây chuyền vàng. Item này đã giúp tăng vẻ long lang, sang chảnh cho bộ đồ.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-6

Mang màu sắc rất rực rỡ nhưng mẫu váy trên chỉ xinh tươi, sang trọng trở lên, chứ chẳng hề lòe loẹt chút nào. Để cân bằng set trang phục, thay vì chọn phụ kiện có tông màu rực rỡ, quý cô trên đã nhấn nhá túi cói và sandal mang tông màu trung tính. Nhờ vậy, set trang phục trông rất hài hòa, hợp nhãn.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-7

Outfit gồm áo tank top + sơ mi + chân váy denim và sandal cao gót này toát lên sự trẻ trung, cá tính. Tất nhiên là nhờ mẫu chân váy denim dáng ôm, bộ đồ còn ghi điểm ở sự ngọt ngào. Tông màu xanh denim và nâu của set đồ chính là điểm nhấn quan trọng, tạo vẻ sang chảnh, tinh tế cho người mặc.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-8

Chân váy chấm bi là item kinh điển mà chị em nên thử. Khi kết hợp cùng mẫu áo sơ mi sáng màu, buộc vạt, người mặc có được bộ đồ tươi xinh và sang trọng. Đôi sandal quai ngang, mang tông màu đen là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho cả tổng thể trang phục.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-9

Muốn diện váy sơ mi theo cách thật sang trọng? Chị em hãy chọn phiên bản có phom dáng ôm, sau đó kết hợp cùng túi xách và sandal mang tông màu camel. Set trang phục này rất hợp để áp dụng cho những buổi đi hẹn hò buổi tối, hay dự tiệc.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-10

Với những items đơn giản như áo sơ mi kẻ sọc và chân váy đen, nàng người Pháp trên dễ dàng có được bộ đồ thời thượng, nữ tính. Nhờ đôi sandal quai mảnh và chiếc túi cói, tổng thể trang phục càng thêm sành điệu mà chẳng cần cố.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-11

Ngay cả khi diện một combo rất tối giản gồm áo thun + chân váy tuyền màu đen, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng, chỉ bằng cách nhấn nhá đôi sandal buộc dây.

Kết hợp váy với sandal, phụ nữ Pháp có 12 set trang phục đẹp long lanh-12

Đôi sandal màu cam tươi tắn đã tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu váy hai dây họa tiết. Outfit càng thêm phần long lanh nhờ những món phụ kiện nhỏ nhưng có võ như dây chuyền, khuyên tai tròn cơ bản.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ket-hop-vay-voi-sandal-phu-nu-phap-co-12-set-trang-phuc-dep-long-lanh-222022165222141367.htm

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.