Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo

Học tập Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày, bạn cũng tăm tia được bao cách diện áo trắng tới sở làm.

11 Tháng 5 Ngày đang là bộ phim truyền hình Việt được nhiều khán giả chú ý. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô nàng Khả Ngân. Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày vào vai nữ chính Tuệ Nhi – cô nàng có tính cách bướng bỉnh, bốc đồng và hơi tiểu thư. Bên cạnh những bàn tán về mặt diễn xuất thì style của Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày cũng được nhiều người chú ý. Thậm chí style của Khả Ngân trong bộ phim này được đánh giá là đẹp không kém gì phim Hàn. Đặc biệt, soi kỹ style của Khả Ngân, các chị em công sở cũng có thể tăm tia được bao set đồ đẹp mê với áo trắng để ứng dụng khi đến sở làm.

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-1

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân thường xuyên diện áo blouse trắng rất đáng để nàng công sở tăm tia theo. Vì áo blouse trắng vốn đã điệu đà nên cô thường mix cùng quần jeans để tạo cảm giác trẻ trung, cá tính. 

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-2

Với những mẫu áo thắt nơ điệu đà, cô sẽ cố tình để thả phần nơ buông thõng tạo cảm giác phóng khoáng. 

Còn với mẫu áo có phom dáng công sở cứng cáp, cô lại làm mới với 1 chiếc cà vạt thắt lỏng là đã có outfit xinh xẻo mà vẫn trẻ trung hết mực. 

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-3

Công thức sơ mi trắng + quần jeans được Khả Ngân áp dụng xuyên suốt qua nhiều outfit khác biệt. Nhưng cô luôn cố tình phá cách trong khoản chọn blouse, những chi tiết khác biệt như tay lỡ - tay dài, cổ chữ V - cổ đức - cổ bèo nhún... giúp style có sự biến hóa đa dạng. 

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-4

Khi đang đau đầu nghĩ chuyện mặc gì đến công sở thì các chị em cứ học Khả Ngân diện blouse trắng cùng quần jeans là đã có outfit sang - xinh - xịn. Ngoài ra, cũng đừng quên nhấn nhá thêm với 1 chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh và giày búp bê nhẹ nhàng.

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-5

Bên cạnh quần jeans thì bạn cũng có thể diện áo sơ mi trắng cùng quần ống suông. Tuy nhiên để bộ cánh bớt cứng nhắc và thêm phần chanh sả, Khả Ngân còn khéo dùng thêm 1 chiếc khăn lụa thắt cổ nhẹ nhàng, mang đến cảm giác xinh tươi như gái Pháp. 

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-6

Những cô nàng nữ tính lại có thể tăm tia ngay set áo blouse thắt nơ mix cùng chân váy dáng dài họa tiết. Vì chân váy vốn đã có họa tiết nổi bật nên để cân bằng tổng thể thì bạn nên diện áo trơn màu.

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-7

Áo thun trắng trẻ trung mix cùng chân váy xếp ly điệu đà, Khả Ngân còn khéo nhấn nhá thêm với 1 chiếc khăn lụa, túi xách đính ngọc trai và sandal quai mảnh nên set đồ này vừa xinh tươi lại vừa sang chảnh.

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-8

Khi cần phá cách, cô còn chơi trội khi diện sơ mi trắng mix cùng áo corset và chân váy dáng dài tạo cảm giác thời thượng, phù hợp với những cô nàng công sở có style sang chảnh, sành điệu. 

Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có loạt cách diện áo trắng vừa đẹp vừa sang để nàng công sở copy theo-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kha-ngan-trong-11-thang-5-ngay-co-loat-cach-dien-ao-trang-vua-dep-vua-sang-de-nang-cong-so-copy-theo-162212809095958268.htm

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.