Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến H'Hen Niê khi 'đụng hàng'

Khánh Vân "mặc lại" váy của Kỳ Duyên đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe, cách biến hóa tyle tài tình ghê.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-1
Những ngày qua, Khánh Vân là cái tên được khán giả quan tâm đặc biệt. Cô là đại diện Việt Nam chính thức dự thi Miss Universe 2020. Ngày 4/5 vừa qua, người đẹp sinh năm 1995 đã đáp chuyến bay đến Mỹ để chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-2
Ngay từ khi xuất phát cho đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân liên tục ghi điểm bởi loạt váy áo đa sắc màu, đa kiểu dáng. Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh 83-61-95 cùng chiều cao 1m75 lý tưởng nên chân dài có thể "cân" được mọi loại trang phục. Một trong những thiết kế gây ấn tượng của người đẹp là bộ cánh màu vàng có đường cắt xẻ táo bạo.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-3
Chiếc đầm giúp 9X khai thác lợi thế vòng eo không chút mỡ thừa và đôi chân dài thẳng tắp. Khánh Vân còn khéo phối cùng túi tuarua đồng điệu.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-4
Lay-out trang điểm và làm tóc của người đẹp cũng nhận được nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng fans sắc đẹp. Dù là qua góc máy cam thường chụp lén, đại diện Việt Nam vẫn rất rạng ngời.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-5
Được biết, chiếc đầm vàng này của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ cánh này cũng từng được Kỳ Duyên diện trước đó trong show thời trang.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-6
Cả hai mỹ nhân có màn "chặt chém" cực gắt, ai cũng phô được lợi thế hình thể của mình. Xét về hình thể hay độ xinh đẹp thì quả đúng 2 chị em nhà hoa hậu "một chín, một mười".

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-7
Đây không phải lần đầu Khánh Vân có màn "đụng hàng" so kè với dàn hậu. Trước đó, chân dài sinh năm 1995 lấn át H'Hen Niê khi diện chung chiếc đầm đuôi cá có điểm nhấn là vạt hồng dài quét đất.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-8
Cùng ưu ái mẫu đầm hồng neon nổi bật: Khánh Vân thả dáng nữ hoàng kiêu kì, Tiểu Vy xinh đẹp, Đỗ Thị Hà hơi lép vế chút  vì vòng một thiếu sức sống.
Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-9
Thần thái Khánh Vân rạng rỡ hơn hẳn Phạm Hương khi "mặc chung" váy.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-10
"Đụng độ" á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 làm mới trang phục bằng cách luồn tay vào chiếc nơ to bản phía sau để tạo dáng.

Khánh Vân cân đẹp dàn hậu từ Kỳ Duyên đến HHen Niê khi đụng hàng-11
Ngoài ra, khi "đụng hàng" Hari Won, Khánh Vân quyền lực hơn hẳn với vương mện cao quý.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khanh-van-dung-hang-dan-hau-tu-ky-duyen-hhen-nie-n-260874.html

Hoa hậu Khánh Vân

Kỳ Duyên

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.