Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?

Hãy cùng xem khi lên đồ na ná, Kate Middleton và Công nương Diana đã có sự khác biệt trong thần thái ra sao.

Cả Kate Middleton và Công nương Diana đều là những nữ nhân Hoàng gia nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Cả 2 cũng đều sở hữu gu thời trang thanh lịch, quý phái; là hình mẫu được dân tình học tập theo. Và dù cách biệt thế hệ nhưng dân tình từng bắt gặp không ít khoảnh khắc Kate Middleton ăn vận hao hao mẹ chồng Diana khi xưa. Vậy hãy thử xem khi lên đồ đồng điệu, hình ảnh của Kate Middleton và Công nương Diana sẽ khác biệt ra sao.

Khi diện váy trễ vai gợi cảm, trong khi Công nương Diana chọn dáng váy với phần vạt mềm mại, điệu đà thì Công nương Kare chọn váy cổ chun nữ tính. Công nương Diana còn tinh tế sử dụng thêm vòng cổ, khuyên tai ngọc trai để tô điểm cho bộ cánh thêm phần sang trọng.

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-1

Dự sự kiện với kiểu váy cổ thuyền, xẻ ngực vừa gợi cảm vừa sang trọng, Công nương Diana có phần sexy hơn hẳn con dâu nhờ thiết kế trễ vai gợi cảm, phô bày xương quai xanh nuột nà. Cặp mẹ con dâu này còn cùng đồng lòng chọn diện thêm vòng cổ, khuyên tai để thêm vẻ sang trọng cho outfit. 

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-2

Dự sự kiện Hoàng gia với bộ cánh màu trắng cổ điển có thêm chi tiết cách điệu xếp nếp trước ngực, Kate Middleton và Công nương Diana đã tạo ra màn so kè style đồng điệu thú vị. 

Và dù diện từ hàng chục năm trước nhưng đến nay bộ cánh của Công nương Diana vẫn không hề lỗi mốt. Những thiết kế vừa thanh lịch vừa sang chảnh như thế này cũng thành hình mẫu mà nhiều nàng công sở có thể học tập theo. 

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-3

Diện váy liền mang màu tím nhã nhặn, cả 2 mẹ còn cùng chọn diện với túi cầm tay có thiết kế vuông vức, thanh lịch. Về phần phụ kiện, Công nương Diana đeo vòng cổ ngọc trai quý phái, Công nương Kate lại đeo vòng kim loại mảnh dẻ.

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-4

Khi diện mẫu váy liền tông xanh, Kate Middleton và Công nương Diana vô cùng trùng hợp khi cùng chọn đeo thắt lưng bản to tôn lên vòng eo mảnh mai. 

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-5

Mẫu váy sơ mi họa tiết kẻ mà Công nương Kate từng diện khiến không ít người liên tưởng đến bộ cánh họa tiết hao hao của Công nương Diana khi xưa. Tuy nhiên, khác với vẻ điệu đà của Kate Middleton, bộ cánh với thiết kế độn vai, cổ bẻ của Công nương Diana mang đến cho bà hình ảnh cá tính, ấn tượng khác hẳn. 

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-6

Cặp mẹ còn này cùng đồng điệu khi chọn diện trang phục mang 2 tông đen - tím đồng bộ. Màu tím nổi bật như thế này thường bị đánh giá là khá khó diện, dễ tạo cảm giác sến súa nhưng việc mix cùng những item tông đen đã giúp trung hòa tổng thể, tránh cảm giác rối mắt. 

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-7

Diện nguyên bộ cánh tông đỏ nổi bật, Công nương Kate thướt tha yêu kiều khi diện áo dệt kim với chân váy xếp ly. Công nương Diana lại năng động khi mix chân váy với áo len dáng rộng phá cách.

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-8

Lên đồ khi chơi thể thao, trong khi Công nương Kate mê những tông màu tối năng động thì Công nương Diana lại diện đồ tông trắng sáng màu.

Khi Kate Middleton cosplay Công nương Diana: Đẳng cấp nữ hoàng tương lai liệu có qua được mẹ chồng?-9


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khi-kate-middleton-cosplay-cong-nuong-diana-dang-cap-nu-hoang-tuong-lai-lieu-co-qua-duoc-me-chong-2220225211156203.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.