Khởi đầu tuần mới với quần âu

Bên cạnh đầm váy, quần âu (quần tây) không quá phô trương, nhẹ nhàng nhưng luôn mang lại cảm giác thoải mái và nữ tính cho người mặc. Vì thế, một vài chiếc quần âu đẹp luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái công sở mỗi khi bạn muốn khởi đầu một tuần mới bằng hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đầm váy, quần âu (quần tây) không quá phô trương, nhẹ nhàng nhưng luôn mang lại cảm giác thoải mái và nữ tính cho người mặc. Vì thế, một vài chiếc quần âu đẹp luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái công sở mỗi khi bạn muốn khởi đầu một tuần mới bằng hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

Những mẫu quần âu đẹp

Năm nay, các gam màu pastel (màu nhạt) được ưa chuộng, vẻ nhã nhặn, nữ tính của gam màu này phù hợp với những bạn gái có dáng mảnh mai, màu camel (màu lạc đà) vừa dễ kết hợp lại không bao giờ trở nên lỗi mốt, còn màu đen, xanh đen, ghi tối... lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái tròn trịa. Bên cạnh màu sắc thì những biến tấu hài hòa sẽ luôn khiến bạn bất ngờ bởi sự mới mẻ và hiện đại của những mẫu quần âu lưng cao, quần suông, quần âu ống côn, hay ống vảy... tất cả đều có thể mặc đẹp để đi làm, đi học cũng như đi chơi...


Quần ống đứng ôm:

Dáng quần này khá sành điệu, giúp phát huy tối đa vóc dáng của bạn, nên chọn chất liệu có độ co giãn vừa thoải mái để khoe chân thon, người quá gầy không nên chọn loại quần này vì sẽ lộ nhược điểm.

Quần suông: Dáng quần này luôn được coi là mẫu thời trang cơ bản giúp tạo nét gợi cảm, thanh lịch. Người có thân hình đầy đặn rất hợp dáng quần này với chiều dài tới mắt cá hoặc gót chân.

Quần côn: Được may túi chéo, xếp li làm thụng phần hông, ống được may bé và hơi bó, chiều dài quần thường ngắn hoặc đến mắt cá chân, hợp với vóc dáng của các cô gái mảnh khảnh, hơi gầy và cao, vì chúng có thể giúp phần hông đầy đặn hơn.

Quần xắn gấu: Dáng quần này thích hợp với bạn gái có chiều cao khiêm tốn, với tiểu tiết này bạn có thể ăn gian thêm chút chiều cao nữa cùng với giày cao gót hoặc sandal cao.

Quần suông ống vẩy: Quần suông ống hơi vẩy tạo cho bạn nét lịch sự, trang nhã, mềm mại. Nó hợp với hầu hết mọi dáng người và còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.


Chọn quần theo dáng người

Dáng đồng hồ cát: Một chiếc quần may vừa với cơ thể giúp nổi bật vòng eo là lý tưởng để bạn khoe thân hình quyến rũ của mình. Thêm chiếc thắt lưng màu nổi bật hay thắt lưng cách điệu sẽ là phụ kiện tuyệt vời.

Dáng tam giác ngược: Với người có bờ vai rộng, đầy nhưng phần thân dưới lại nhỏ và chân ngắn thì một chiếc quần ôm đùi và ống suông sẽ giúp bạn lấy lại sự cân đối cho cơ thể.

Dáng người quả lê: Quần ống rộng hay ống suông là cứu cánh cho vóc dáng có hông và đùi to. Tránh mặc quần có ống thuôn nhỏ ở phía dưới vì chúng sẽ khiến phần hông và đùi của bạn bị lộ.

Chân ngắn:

Hãy làm dài đôi chân bằng một chiếc quần ống suông dài qua mắt cá chân. Nên kết hợp kiểu quần này với giầy cao gót để chiều dài của quần phủ xuống đôi giầy một chút.

Vòng 3 lớn: Mặc quần ống rộng có phần mông ôm sát nhưng không có túi phía sau sẽ tạo cảm giác vòng 3 gọn gàng.

Bụng to: Một chiếc quần cạp cao trung bình và ống suông dài sẽ giúp bạn trở thành cô nàng quyến rũ, những kiểu quần có phần lưng quá cao hay quá xệ đều không thể giúp bạn khắc phục nhược điểm


Phụ kiện

Áo: Rất nhiều những kiểu áo khác nhau mà bạn có thể chọn lựa để kết hợp cùng quần âu như: áo sơ mi, áo sát nách, các kiểu áo thun cổ tròn hay cổ thuyền đổ... kết hợp với áo khoác dáng dài, áo vest, áo len... Chỉ cần chú ý màu sắc một chút là bạn đã thật sự là cô gái hợp thời trang.Với màu sắc tươi sáng như: cam, xanh, tím hay nhiều họa tiết... trông bạn sẽ đầy đặn hơn, cũng có thể kết hợp áo màu nhạt với quần màu rực rỡ và ngược lại để thêm nổi bật.

Giày: Nếu bạn cao, gầy thì một đôi giầy đế bệt hay giầy búp bê kết hợp cùng quần âu sẽ rất tuyệt vời. Còn nếu bạn nhỏ nhắn hay hơi thấp đậm thì một đôi giầy cao gót mũi nhọn hay một đôi xăng-đan cao gót sẽ giúp bạn lấy lại chiều dài cho đôi chân.       

Theo Quốc Bình
SKĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.