Không phải ai cũng có “quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào

Ngắm nhìn những bộ cánh mà Tiểu Vy diện từ khi đăng quang tới nay, chắc người ta cũng gom đủ 7 sắc cầu vồng rực rỡ và chói lòa.

Ngắm nhìn những bộ cánh mà Tiểu Vy diện từ khi đăng quang tới nay, chắc người ta cũng gom đủ 7 sắc cầu vồng rực rỡ và chói lòa.

Tân hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp, sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng centimet cùng làn da nâu bóng khỏe, rất mực quyến rũ… là những điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, những điểm thú vị về nàng hậu vẫn chưa dừng lại ở đó. Bởi lẽ, khi ngắm nhìn hình ảnh của Tiểu Vy từ lúc đăng quang đến nay, chúng ta sẽ thấy ở cô 1 "quyền năng" mà không phải ai cũng sở hữu; và đó là khả năng chinh phục xuất sắc mọi gam màu trang phục dù lòe loẹt và "sến sẩm" đến cỡ nào. 

Không phải ai cũng có quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào-1

Xanh ngọc chưa bao giờ là gam màu dành cho tất cả mọi người; ngay cả khi các nàng sở hữu vóng dáng thon thả cùng nước da đẹp hoàn hảo thì cũng khó lòng chinh phục gam màu nhìn thôi đã thấy chóe và "sến rện" này. Và nàng Tân hậu chính là trường hợp hiếm hoi có thể tỏa sáng rực rỡ, lại khoe được làn da nâu khỏe khoắn cùng vóc dáng đẹp "không góc chết" trong chiếc đầm xẻ tà cao vút, mang màu xanh ngọc rực rỡ, chói lòa.

Không phải ai cũng có quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào-2

Diện váy áo mang màu hồng đậm, các nàng sẽ đứng ở ranh giới rất mong manh giữa đẹp và quê mùa; hay nói một cách thực tế hơn thì phần lớn, người diện sẽ rơi vào trường hợp thứ 2. Vậy nhưng Tiểu Vy lại hoàn toàn khác, diện lên mình những chiếc đầm hồng siêu "chóe", nàng hậu vẫn toát lên trọn vẹn khí chất sang chảnh cùng nét quyến rũ rất riêng của mình.

Không phải ai cũng có quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào-3

Sẽ ít ai để ý rằng, trang phục "cô đôi thượng ngàn" với màu xanh bóng bẩy làm chủ đạo lại đẹp và sang đến vậy, cho tới khi bộ đồ được nàng hậu Tiểu Vy diện lên mình.

Không phải ai cũng có quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào-4

Gam màu tím dù xinh xắn và nữ tính đến mấy thì với nhiều chị em, đây vẫn là 1 "ca" cực khó  nhằn. Ấy vậy mà khi Tiểu Vy diện đầm công chúa hay bikini nóng bỏng mang gam màu tím, lại có chút "nhợt nhạt" kén da thì trông nàng hậu vẫn hút mắt tuyệt đối, mọi điểm mạnh về sắc vóc đều được phô diễn trọn vẹn.

Không phải ai cũng có quyền năng” như HH Tiểu Vy: Diện đẹp mọi gam màu dù lòe loẹt hay sến sẩm đến cỡ nào-5

Vàng và đỏ không hẳn là những gam màu khó nhằn nhưng lại là minh chứng thuyết phục nhất cho thấy, Tiểu Vy có thể diện đẹp xuất sắc mọi gam màu, từ cơ bản cho đến rực rỡ, lòe loẹt. Đến đấy thì ai cũng phải công nhận, sắc vóc cùng thần thái của nàng hậu quả là "không thể đùa được".

Theo


Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.