Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ "màn hình phẳng" sang đầy đặn

Không ít chị em cảm thấy tự ti về kích cỡ vòng 1 của bản thân. Nhưng các quý cô chỉ việc tinh tế một chút trong cách ăn mặc là có thể giải quyết được sự lo lắng đó.

Nhiều quý cô chi rất nhiều tiền mua thực phẩm chức năng hoặc phẫu thuật thẫm mỹ để có một khuôn ngực quyến rũ. Tuy nhiên, biết cách lựa chọn trang phục cũng sẽ giúp các nàng hô biến vòng 1 từ "màn hình phẳng" sang đầy đặn hơn. Chị em hãy diện ngay những kiểu áo hè xinh xắn sau đây:

Áo trễ vai bèo ngực

Đây đích thực là chân ái của các nàng ngực nhỏ. Với kiểu áo này, chị em sẽ khéo khoe được đôi vai trần đầy quyến rũ. Nhất là phần bèo ngực sẽ tạo một độ phồng nhất định để giúp vòng 1 của các quý cô trông có vẻ đầy đặn hơn. Ngoài ra, áo trễ vai bèo ngực cũng mát mẻ, thoáng mát. Chúng còn tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các nàng. Khi diện item này, các cô gái sẽ có một vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo trễ vai bèo ngực để rạng rỡ và nổi bật trong mùa hè này nhé!

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-1
Áo trễ vai luôn đem đến cho các cô gái vẻ dịu dàng, nữ tính.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-2Kiểu áo này còn giúp các nàng khéo khoe được đôi vai trần gợi cảm.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-3Ngoài ra, phần bèo ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 của chị em trở nên đầy đặn hơn.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-4Đây chắc chắn là kiểu áo các nàng ngực lép nên kết thân trong mùa hè.

Áo blouse nhún ngực

Để vòng 1 trở nên đẫy đà và quyến rũ hơn, chị em hãy chọn những thiết kế trang phục có nhấn nhá ở ngực. Vì vậy, thiết kế áo blouse nhún ngực sẽ vô cùng phù hợp với các nàng ngực lép. Điểm nhấn trên áo nhằm tạo độ phồng cho phần ngực của các quý cô. Vẻ nữ tính của kiểu áo này chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của chị em. Các nàng có thể chọn áo blouse trơn màu hoặc áo phủ họa tiết hoa đều rất hút mắt.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-5Áo blouse luôn là item khó có thể thiếu được trong tủ đồ của các quý cô.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-6Để vòng 1 trở nên đẫy đà hơn, các nàng hãy chọn những kiểu áo blouse nhún ngực.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-7Các nàng có thể diện thiết kế áo phủ họa tiết để thêm phần nữ tính và xinh xắn.

Áo hai dây cổ đổ

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn không thể nào bỏ qua những chiếc áo hai dây cổ đổ xinh xắn. Thiết kế của kiểu áo này vốn không hề hợp với những người ngực to. Điểm nhấn cổ đổ mềm mại sẽ tạo cảm giác vòng 1 của các quý cô trở nên đầy đặn hơn vài phần. Để trông thanh lịch và nhã nhặn, các cô gái có thể kết hợp áo hai dây cổ đổ với quần ống rộng hoặc chân váy midi. Chị em sẽ vừa cảm thấy thoải mái trong mùa hè oi bức mà vẫn chỉn chu, lịch sự.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-8Vào mùa hè, áo hai dây là trang phục yêu thích của nhiều chị em.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-9Thiết kế áo hai dây cổ đổ phù hợp với những nàng có kích thước vòng 1 khiêm tốn.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-10Kiểu áo này cũng đem đến cho các nàng một diện mạo mới mẻ hơn.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-11Chị em hãy mix áo hai dây cổ đổ với chân váy suông dáng midi để bảo toàn hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn.

Áo phông cổ chữ V

Những chiếc áo phông trẻ trung đã trở nên quá quen thuộc đối với các nàng yêu thích phong cách thời trang năng động. Chị em nào sở hữu vòng 1 kém sức sống có thể ghi điểm bằng những chiếc áo phông cổ chữ V. Món đồ này sẽ tôn lên vẻ cuốn hút của các quý cô mà chỉ riêng những người ngực lép mới có. Phối đồ với áo phông tương đối đơn giản nên chị em cũng không mất quá nhiều thời gian để mix & match. Các nàng có thể diện kiểu áo này với quần short hoặc chân váy ngắn để không bị bức bối trong ngày hè.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-12Áo phông là item đã quá quen thuộc với những cô gái ưa thích sự năng động, khỏe khoắn.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-13Các nàng ngực lép nên chọn kiểu áo phông cổ V.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-14Đơn giản nhất là chị em có thể kết hợp áo phông với quần jeans.

Những kiểu áo hè xinh xắn giúp chị em hô biến vòng 1 từ màn hình phẳng sang đầy đặn-15Kiểu áo này siêu dễ phối đồ nên các quý cô cũng sẽ không mất nhiều thời gian mix & match.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-kieu-ao-he-xinh-xan-giup-chi-em-ho-bien-vong-1-tu-man-hinh-phang-sang-day-dan-5120202671254224.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.