Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi

Mẫu áo sơ mi này sẽ mang đến một làn gió mới cho phong cách của bạn.

Nếu cảm thấy áo sơ mi trắng, sơ mi sáng màu có vẻ đã quá ''quen mặt'' thì đã đến lúc bạn nên kết nạp thêm thành viên mới cho tủ đồ của mình rồi đó. 

Gần đây, những mẫu áo sơ mi denim đang rất được lòng hội mặc đẹp. Kiểu áo cá tính và phóng khoáng này chính là lựa chọn mới mẻ và phù hợp cho tiết trời xuân - hè mát mẻ như hiện nay.

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-1

Vẫn sở hữu phom dáng cổ điển nhưng kiểu áo này lại gây thương nhớ nhờ chất liệu denim mịn và đầy tay, ngoài ra còn phải kể đến các tông màu xanh vô cùng mát mắt và thời thượng. Sơ mi denim mang đến cho người mặc một vẻ đẹp vô cùng sành điệu và cá tính, cùng với đó là thần thái sang chảnh ngút ngàn. Kiểu áo này phù hợp với những cô nàng theo đuổi gu thời trang hiện đại và phóng khoáng, không ngại diện lên mình những item thời trang oversize thậm chí là unisex. 

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-2

Item ''bạn thân'' của sơ mi denim chính là những mẫu quần jeans, quần denim quen thuộc. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu và màu sắc giúp người diện thêm phần thu hút, nổi bật và không kém thanh lịch. Cách phối ''denim on denim'' này cũng là xu hướng được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong suốt thời gian vừa rồi. 

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-3Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-4

Ngoài kiểu dáng tay dài, sơ mi denim cộc tay cũng được hội chị em cưng nựng vô cùng. Kiểu áo này trông trẻ trung và năng động hơn nhiều so với sơ mi denim dài tay. Khi được kết hợp với quần jeans càng thêm phá cách và khác lạ. Nếu không ngại thay đổi thì đã đến lúc các nàng nên tham khảo cách mix&match thú vị này rồi đó. 

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-5Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-6Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-7

Các ulzzang xứ Hàn còn phá cách hơn nữa khi phối kiểu áo hot hit này với quần short ống lửng. Kiểu phối lạ mắt này mang đến vẻ đẹp tươi trẻ nhưng cũng mang lại cảm giác hoài cổ của các thập niên xưa. Chị em có thể phối riêng lẻ các item với nhau hoặc chọn mua những set đồ denim cùng màu để tạo sự hài hoà cho trang phục, đừng quên phối thêm vài món phụ kiện như mũ hoặc thắt lưng nữa nhé.

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-8Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-9

Bạn cũng có thể tận dụng sơ mi denim làm chiếc áo khoác ngoài mỗi khi ra đường. Với chiêu phối đồ này, bạn chỉ cần mix với áo phông đơn giản và một chiếc quần ống rộng là đủ để ghi điểm cho phong cách cá nhân của mình. 

Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-10Kiểu áo sơ mi tôn da cứ mặc lên là trẻ thêm vài tuổi-11

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-so-mi-ton-da-cu-mac-len-la-tre-them-vai-tuoi-2023031609562183.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.