Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng

Không ngoa khi cho rằng đầm cúp ngực chính là item "khó chiều" nhất trong làng thời trang khi dễ làm các người đẹp rơi vào muôn tình huống khó xử.

Để nói về kiểu trang phục có thể giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ ngút ngàn của vòng 1, chắc hẳn khó ai không gọi tên trang phục cúp ngực. Bên cạnh khả năng khoe thềm ngực đầy, khi diện kiểu đồ này, phái đẹp còn có thể phô diễn bờ vai trần thon thả cùng xương quai xanh gợi cảm. Chính vì đặc điểm nổi trội ấy mà nhiều mỹ nhân Việt thường rất ưa chuộng diện váy áo có phần cúp ngực tại các sự kiện hay thậm chí là ra phố. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-1

Thiết kế cúp ngực được đưa vào ứng dụng cho kiểu váy dự tiệc, trang phục street style... và trở thành những item được đông đảo các quý cô ưu ái.

Tuy nhiên, thiết kế này lại không hề dễ chiều và rất kén dáng người mặc. Điều quan trọng để mặc đẹp loại trang phục này chính là chủ nhân phải có khuôn ngực đầy vừa phải, không quá "đồ sộ" hay quá khiêm tốn. Bởi chỉ sơ sẩy một chút, các người đẹp đều phải nhận về điểm trừ trong phong cách. Trong trường hợp bạn chưa tin kiểu trang phục này đã từng làm bao quý cô Vbiz "điêu đứng" như thế nào, hãy kiểm tra ngay 2 lỗi phổ biến mà sao thường gặp phải khi lăng xê thiết kế cúp ngực.

Sao Việt dễ rơi vào tình huống phô phang với trang phục cúp ngực

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-2

Là một trong những nàng Hậu sở hữu vòng 1 gần 100cm, Mai Phương Thuý thường xuyên diện váy áo cúp ngực để khoe lợi thế hình thể. Tuy nhiên, với bộ jumpsuit đen lần này, bên cạnh những lời khen ngợi body chuẩn chỉnh và gợi cảm, không ít người lại lo lắng mỹ nhân họ Mai sẽ lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-3

Từng nâng ngực để có vòng 1 đầy đặn hơn thế nên những kiểu trang phục khoe triệt để "điểm vàng" này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Kỳ Duyên. Tuy nhiên, không ít lần, nàng Hậu vì diện váy đầm o ép quá đà mà làm người nhìn không khỏi hồi hộp giùm.

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-4

Ở góc chụp chính diện, mẫu đầm dạ hội cúp ngực lấp lánh này đã giúp Quỳnh Nga tôn lên được body thần vệ nữ bao người mơ ước. Tuy nhiên, ở góc chụp bên hông, hẳn ai cũng nơm nớp lo sợ rằng chiếc váy của nữ diễn viên sẽ có thể tuột xuống bên bất cứ khi nào có hoạt động mạnh. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-5

Thậm chí, vì mê diện trang phục cúp ngực ôm sát vòng 1 quá đà mà Lâm Khánh Chi suýt gặp sự cố trên sân khấu. Hình ảnh này cũng phần nào cho thấy rằng trang phục cúp ngực rất dễ mang đến cho người mặc vẻ ngoài phô phang. 

Sao Việt bị tố khuyết điểm vòng 1 nhỏ nhắn với trang phục cúp ngực

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-6

Tuy nhiên, đối với Đặng Thu Thảo - người có số đo vòng 1 chỉ khoảng 83cm, kiểu đầm cúp ngực lại tố khuyết điểm hình thể không hề hoàn hảo của cô. Diện bộ váy trắng mong manh, nhưng thềm ngực "bốc hơi" làm cho vẻ ngoài của nàng Hậu mất đi vài phần quyến rũ. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-7

Một lần khác, Đặng Thu Thảo cũng gặp tình trạng thềm ngực bị "dìm" khi kết thân với đầm cúp ngực đơn giản. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-8

Không khá hơn Đặng Thu Thảo là bao, Hà Tăng cũng vì chọn sai dáng đầm mà không làm bật được nét gợi cảm của hình thể, nhất là vòng 1. Dù không thể phủ nhận rằng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vô cùng trẻ trung và ngọt ngào, nhưng khiếm khuyết nhỏ này đã phần nào ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-9

Vốn là "nữ hoàng nội y" sở hữu body bốc lửa với số đo 3 vòng căng đét nhưng trong nhiều trường hợp, Ngọc Trinh cũng không thể chinh phục hoàn hảo những thiết kế cúp ngực. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-10

Trước khi có được vòng 1 đầy đặn sau sinh nở như hiện tại, Lan Khuê cũng từng "thất thủ" trước mẫu váy khó chiều này. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-11

Vốn sở hữu số đo vòng 1 khá ấn tượng, nhưng vì chọn mẫu đầm cúp ngực khá rộng mà thềm ngực của Đỗ Mỹ Linh gần như phẳng lì trong thiết kế này. 

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân phô phang vòng 1 lại tố khuyết điểm của Hà Tăng-12

Xuất hiện tại một sự kiện với mẫu váy cúp ngực siêu gợi cảm, nhưng Ngô Thanh Vân một lúc vướng vào cả 3 lỗi ăn mặc: "dìm" vòng 1, để lộ miếng dán ngực và tố vòng bụng ngấn mỡ. 

Từ trường hợp của các quý cô Vbiz, chị em ít nhiều cũng thấy được rằng đầm cúp ngực chính là một item vô cùng khó chiều. Nhất là đối với những chị em có vòng 1 khiêm tốn, việc kết thân cùng kiểu trang phục này sẽ dễ dàng tố khuyết điểm phần ngực kém hoàn hảo của bạn. Bởi bản chất thiết kế cup ngực là phần ngực áo có sẵn phom bầu ngực nên khi nàng ngực nhỏ mặc vào sẽ bị rộng và "lọt thỏm" trong thiết kế.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kieu-dam-lam-bao-my-nhan-pho-phang-vong-1-lai-to-khuyet-diem-cua-ha-tang-d246127.html

đầm cúp ngực

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.