Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp “tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn

Dù váy áo bèo nhún là trang phục thường có trong tủ đồ của phái đẹp, nhưng không phải ai cũng có khả năng chinh phục thành công. Thậm chí, không ít các mỹ nhân Việt cũng từng bị kiểu đồ này "dìm" tả tơi.

Váy áo bèo nhún là một trong những kiểu trang phục luôn có mặt trong tủ đồ của hội chị em theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Không chỉ mang đến nét mềm mại, trang phục sở hữu chi tiết viền bèo điệu đà còn tăng thêm nét kiêu kì, sang chảnh ngút ngàn cho người mặc. Chọn thiết kế phù hợp, chị em còn có thể đẹp khoe xấu che mọi ưu, nhược điểm của hình thể.

Đó cũng là lí do mà trang phục bèo nhún rất được lòng các quý cô Vbiz. Trong số đó, Ninh Dương Lan Ngọc được xem là “tín đồ” của kiểu ăn mặc vô cùng điệu đà và sang chảnh này. Cứ mỗi lần nhìn "nàng Cám" xuất hiện tại các sự kiện hay đơn giản là ra phố, dân tình lại xuýt xoa không ngừng trước vẻ ngoài nổi bật và kiêu sa của cô. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-1

Diện đầm trắng đến sự kiện sợ nhạt nhòa, Lan Ngọc chọn cho mình kiểu váy lệch vai ôm sát mang điểm nhấn là viền bèo nhún độc lạ, ôm ngực và vai. Với bộ cánh này, nữ diễn viên chọn hoa tai dáng dài và mang giày cao gót quai mảnh để hoàn thiện tổng thể.

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-2

Với bộ váy đen cúp ngực kiêu sa, sự xuất hiện của những dải bèo nhún được làm từ vải sheer bay bổng mang đến cho tổng thể thêm phần ấn tượng và quyến rũ. Để không làm cho vẻ ngoài trở nên nặng nề, Lan Ngọc tối giản các phụ kiện đi kèm.

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-3

Khoác lên mình chiếc váy quây xanh bóng bẩy có thiết kế xếp nếp cầu kì cùng viền bèo nhún bên hông, song Lan Ngọc vẫn khoe khéo được vóc dáng nuột nà của mình. Đi kèm với bộ váy là giày cao gót ánh kim và bộ trang sức đơn giản. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-4

Đối với mặt trận street style, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" ưu tiên các kiểu áo bèo nhún điệu đà, sang chảnh. Với tính chất "bánh bèo" có sẵn của item này, Lan Ngọc luôn kết hợp cùng quần đen ống suông để trung hòa tổng thể. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-5

Đôi khi, cô nàng chuyển sang kết thân cùng áo bèo nhún mang chất liệu ren xuyên thấu vô cùng gợi cảm để làm bật lên vẻ đẹp hình thể. Hầu hết các thiết kế mà Lan Ngọc chọn đều mang tông màu cơ bản nhất như đen, trắng, nude để mặc bèo nhún không bị sến.

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-6

"Đổi gió" với hình tượng teen girl trong kiểu áo trễ vai bèo nhún in hoa, Lan Ngọc khéo léo mix match cùng quần ống loe kẻ sọc. Set đồ giúp cô nàng khoe được bờ vai thon cũng như "hack" chân dài miên man. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-7

Dù chỉ là viền bèo nhún đơn giản và nhẹ nhàng nhưng chi tiết này đã giúp cho cả bộ váy trắng có thêm điểm nhấn ấn tượng, sành điệu. 

Nhìn cách mỹ nhân 9X mê diện trang phục kiểu bánh bèo, nhiều chị em đều không khỏi ngưỡng mộ và muốn sắm ngay về cho mình váy vóc có điểm nhấn điệu đà này để làm điệu cho phong cách. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như Lan Ngọc có thể chinh phục thành công trang phục bèo nhún. Không ít các mỹ nhân làng giải trí Việt cũng từng "chào thua" trước những item khó nhằn này. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-8

Combo áo bèo nhún tông hồng mix cùng quần ống suông trắng đã làm Phượng Chanel trở nên mũm mĩm và lùn hơn trông thấy. Giá mà bà mẹ 3 con đã trút bỏ bớt phụ kiện và chịu sơvin áo với quần, hẳn set đồ này sẽ không bị lọt vào top thảm họa. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-9

Vốn là nữ hoàng thời trang hàng đầu Vbiz, Hà Hồ cũng có lúc rơi vào tình huống mặc xấu vì chọn váy áo không phù hợp. Cụ thể, với bộ cánh này, việc sắp xếp các đường bèo nhún không hề "nịnh mắt" đã làm cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ trông kém lung linh hẳn. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-10

Một lần khác, dù đã diện áo dài kim sa lấp lánh, Hà Hồ còn mạnh tay gắn thêm phần bèo nhún siêu to khổng lồ hai bên cầu vai, làm cho tổng thể sến súa và rườm rà muôn phần.

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-11

Mẫu váy của Nam Em không quá xấu, nhưng việc diện một chiếc đầm bèo nhún họa tiết hoa bình dân lên thảm đỏ lại làm cho vẻ ngoài của cô trông thiếu trang trọng và lịch thiệp. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-12

Dù đã khéo léo thêm thắt cho tổng thể một chiếc dây lưng hàng hiệu, song bộ cánh với những đường bèo nhún của Á hậu Thúy Vân lại quá nặng nề gần như "nuốt" hết dáng của cô

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-13

Diện suit vốn thanh lịch và trang nhã, nhưng việc chọn bộ cánh vừa mang tông màu rực rỡ khó chiều vừa kết hợp nhấn nhá bèo nhún muôn nơi đã đánh tụt vẻ sang chảnh thường thấy của Trương Ngọc Ánh. 

Kiểu đồ bèo nhún làm bao người đẹp tụt hạng” vì sến, qua tay Lan Ngọc thấy sang ngút ngàn-14

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoàng Yến Chibi cũng nhận về những lời chê bai cho outfit không hề ăn nhập này. Bởi từ cách chọn mix áo sơ mi bèo nhún rườm rà với chân váy đan dây nhì nhằng đến đôi giày cao gót nổi bật phối tất voan đều cho thấy sự lộn xộn đáng kể.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-do-beo-nhun-lam-bao-nguoi-dep-tut-hang-vi-sen-qua-tay-lan-ngoc-thay-sang-ngut-ngan-51202018821735515.htm

mỹ nhân Việt

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.