Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc

Đối với gái Pháp mà nói, giày slingback chính là chân ái.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng mặc đẹp và tinh tế, là nguồn cảm hứng phong cách của rất nhiều chị em. Để giữ vững style luôn thanh lịch, gái Pháp khéo léo và chỉn chu ngay cả trong khâu chọn giày dép. Các quý cô người Pháp không hề ngó lơ những xu hướng mới phù hợp với phong cách của họ, chẳng hạn như: sandal cao gót quai mảnh, sneaker trắng hay sandal dáng mule đang hot rần rần trong hè 2021. Tuy nhiên bên cạnh đó, phụ nữ Pháp cũng có vài mẫu giày kinh điển mà họ yêu thích bền vững từ năm này qua năm khác, trong đó nổi bật nhất chính là giày slingback.

Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-1Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-2Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-3Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-4

Giày slingback có phần gót hở giống như mule, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, đi lại thuận tiện hơn. Dẫu vậy, nhờ phần gót sau rất thoáng chân, khả năng hack dáng của slingback cũng không hề thua kém so với mule hay bất cứ kiểu giày nịnh chân nào khác. Gu chọn giày slingback của gái Pháp còn thường là những đôi giày có gót cỡ 3 – 7 phân, nên giúp "ăn gian" chiều cao tốt, vóc dáng được cải thiện tối ưu.

Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-5Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-6Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-7Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-8

Giày slingback không chỉ có khả năng hack dáng. Item này còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu và thanh lịch, nên mới lọt vào mắt xanh của các quý cô người Pháp. Khi tô điểm giày slingback cho set đồ, vẻ ngoài của người diện sẽ toát lên nét cổ điển mà không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính, tổng thể trang phục nhờ đó mà trông rất sang trọng, tinh tế.

Phụ nữ Pháp cũng rất linh hoạt trong khoản chọn giày slingback. Tức là họ không giới hạn style trong một kiểu giày nhất định, mà biến hóa từ giày hai tông màu, giày ánh kim, giày đan lưới, hở mũi hay cả những đôi màu mè, rực rỡ. Trong trường hợp bạn muốn hiệu quả hack dáng tối ưu nhất, giày slingback mang tông màu be, hay giày mũi nhọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì tạo hiệu ứng chân dài, thanh thoát, vóc dáng càng thêm cao ráo.

Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-9Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-10Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-11Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-12

Không khó để chinh phục giày slingback, đây là mẫu giày có thể ăn nhập được với mọi set đồ. Và trên thực tế, gái Pháp đã kết hợp giày slingback cùng đủ kiểu trang phục, từ trẻ trung, bụi bặm như quần jeans, bánh bèo như váy vóc, cho đến những bộ đồ đúng chất công sở. Sự xuất hiện của giày slingback không chỉ hài hòa với set trang phục, mà còn giúp cả tổng thể thêm phần thanh lịch và sang xịn mịn.

Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-13Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-14Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-15Kiểu giày thanh lịch mà gái Pháp mix với đủ kiểu trang phục, từ quần jeans cho đến váy vóc-16

Có thể nói rằng, slingback sở hữu đủ ưu điểm xứng đáng để các chị em đầu tư. Kiểu giày này cực dễ mix đồ, giúp nâng cấp trang phục thêm thanh lịch, xịn mịn và luôn chuẩn mốt. Chưa hết, đôi giày này còn rất hợp với các quý cô công sở 30+, nên lại càng hoàn hảo để rinh về nhà. Do đó, muốn hoàn thiện style thanh lịch và xịn đẹp chẳng kém gái Pháp, chị em hãy cứ rút ví cho những đôi slingback nhé, đảm bảo sẽ không hối hận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-giay-thanh-lich-ma-gai-phap-mix-voi-du-kieu-trang-phuc-tu-quan-jeans-cho-den-vay-voc-162211608190934296.htm

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.