Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 "đỉnh của chóp" đó các chị em

Đây chính là kiểu quần jeans mà các chị em rất nên có trong tủ đồ.

Quần jeans là item cơ bản mà hầu như ai cũng có. Tuy nhiên không chỉ là món đồ basic cơ bản, nếu khéo chọn đúng, quần jeans còn là item hack dáng đỉnh cao, tôn lên lợi thế giúp bạn có được hình ảnh gợi cảm, thu hút hơn bội phần. Và có 1 kiểu quần jeans hack dáng đỉnh của chóp mà các chị em không thể bỏ qua, đó là: Quần jeans trên ôm dưới loe.

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-1Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-2

Kiểu quần này có đặc điểm phần trên bó chẽn như quần skinny nhưng phần ống bên dưới lại là dáng loe suông rộng. Chính vì thế kiểu quần này vừa có khả năng tôn vòng 3 lại vừa có khả năng che đi nhược điểm phần chân cong, chân vòng kiềng. Đây cũng là kiểu quần không bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều cô nàng yêu thích, diện đi diện lại không biết chán.

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-3

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-4

Một lưu ý nho nhỏ khi diện mẫu quần này đó là bạn nên chọn dáng quần có phần ống loe dài 1 chút, sau đó mix thêm cùng giày cao gót. Phần ống loe phủ qua phần giày cao gót sẽ tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man. Khi diện bạn cũng đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng nhất.

Kiểu quần này vừa tạo cảm giác gợi cảm, sexy mà vẫn xen lẫn nét cổ điển thanh lịch vậy nên bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều ổn cả, lên ảnh sống ảo cũng hack dáng tuyệt đỉnh.

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-5

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-6

Về khoản mix đồ, kiểu quần jeans này không quá kén chọn, đơn giản nhất thì bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo blouse. Chính dáng quần mới lạ đã đủ tạo thành điểm nhấn khiến bộ cánh của bạn trông thu hút hơn rất nhiều. Khi mix quần jeans trên ôm dưới loe với áo blouse yểu điệu sẽ tạo cảm giác vừa nữ tính lại vừa năng động cá tính.

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-7

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-8

Ngoài ra bạn cũng có thể mix kiểu quần này cùng áo phông tạo cảm giác vừa năng động trẻ trung lại vừa gợi cảm. Về khoản giày dép thì bạn có thể mix thêm cùng boots cao gót hoặc sandal.

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-9

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-10

Một số cô nàng cá tính lại thích mix quần jeans trên bó dưới loe cùng áo crop top giúp tạo điểm nhấn vào vòng 2 mảnh mai, khoe dáng triệt để. 

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-11

Kiểu quần jeans hack dáng cực đỉnh, vừa dài chân vừa tôn vòng 3 đỉnh của chóp đó các chị em-12

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kieu-quan-jeans-hack-dang-cuc-dinh-vua-dai-chan-vua-ton-vong-3-dinh-cua-chop-do-cac-chi-em-22202114423181056.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.