Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân "ngắn một mẩu", chị em thấy thì đừng mua

Kiểu quần jeans dìm dáng của Victoria Beckham nên được chị em cho vào "danh sách đen".

Dù có rất nhiều nàng mẫu và IT Girl nổi lên với style diện đồ sành điệu, táo bạo, một số biểu tượng phong cách vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thời trang, và Victoria Beckham chính là một ví dụ điển hình. Phong cách của Victoria Beckham không hề hào nhoáng, lồng lộn, bà mẹ bốn con thường diện quanh những items basic, mang gam màu trang nhã để tạo nên những set trang phục thanh lịch, phóng cách, rất dễ để học hỏi. Mặc đẹp nổi tiếng nhưng điều này không có nghĩa, Victoria Beckham chẳng bao giờ mắc lỗi diện đồ. Biểu tượng thời trang đình đám rất hay mặc một kiểu quần jeans bụi bặm, phóng khoáng nhưng lại không giúp ích được gì nhiều trong việc hack dáng, thậm chí còn khiến cặp chân của Victoria Beckham trông ngắn hơn, vóc dáng thêm thấp bé.

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-1Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-2

Kiểu quần jeans được Victoria Beckham yêu thích nhưng các chị em không nên "đu" theo ấy chính là boyfriend jeans. Mô tả một cách khái quát, mẫu quần jeans này có thiết kế ống đứng, diện lên khá thoải mái với độ rộng rãi vừa phải, giúp che nhược điểm đôi chân và tạo sự cá tính, bụi bặm cho cả tổng thể trang phục. Kiểu boyfriend jeans yêu thích của Victoria Beckham còn có thêm chi tiết xắn gấu và điểm xuyết vài vết rách. Đây chính là lý do, mỗi lần Victoria Beckham diện boyfriend jeans, trông cô đều nổi bật và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi.

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-3Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-4

Ấn tượng là vậy nhưng kiểu quần "ruột" của Victoria Beckham lại không được việc lắm trong khoản hack dáng. Lựa chọn của bà Beck thường có những đặc điểm như phom dáng hơi thụng, khi thì ngắn quá khiến chiều dài đôi chân bị ăn bớt, lúc lại dài quá mắt cá chân, mang đến sự tù túng, kém thanh thoát cho phần thân dưới. Đôi khi Victoria Beckham còn diện phiên bản boyfriend jeans với phần cạp kéo trễ nải, nên vóc dáng càng bị dìm thậm tệ. Ngay cả khi bà Beck đi giày cao gót và sơ vin, vóc dáng vẫn tạo cảm giác "một mẩu" khi diện kiểu quần boyfriend jeans khó nhằn này.

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-5

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-6

Ngoài nhược điểm là dìm dáng, dễ thấy mẫu boyfriend jeans yêu thích của Victoria Beckham cũng không được nhiều dân sành điệu chọn diện. Hay nói cách khác, dáng quần này hơi lạc mốt, nếu chị em sắm về thì sẽ không giúp phong cách thăng hạng hay sành điệu hơn.

Thay vì sắm boyfriend jeans như Victoria Beckham, chị em nên ưu tiên cho kiểu quần ống đứng với phom dáng gọn gàng, chiều dài chỉ trên mắt cá chân một chút, và có phần cạp cao. Đây mới là mẫu quần đang mốt và được mọi nàng sành điệu yêu thích. Mẫu quần này sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. Bên cạnh đó, với phom dáng gọn gàng, không quá ôm sát cũng chẳng quá rộng, quần jeans ống đứng rất dễ mặc, lại mang đến cho chị em vẻ cao ráo, thanh thoát, ngay cả khi đi giày bệt.

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-7

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-8

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-9

Kiểu quần jeans yêu thích của Victoria Beckham lại khiến cô bị dìm chân ngắn một mẩu, chị em thấy thì đừng mua-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-quan-jeans-yeu-thich-cua-victoria-beckham-lai-khien-co-bi-dim-chan-ngan-mot-mau-chi-em-thay-thi-dung-mua-1622128090100054.htm

Victoria Beckham

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.