Kiểu quần “kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn

Mốt quần ống loe chưa bao giờ được săn đón nhiều đến thế, bạn mà không shopping một “bé” thì thật là có lỗi với bản thân.

Mốt quần ống loe chưa bao giờ được săn đón nhiều đến thế, bạn mà không shopping một “bé” thì thật là có lỗi với bản thân.


Quần ống loe từng có thời gian dài lao dốc, chẳng ai buồn ngó nghiêng. Thế nhưng vật đổi sao dời, 2020 là năm kiểu quần này tái xuất mạnh mẽ mà dám chắc rằng đi đâu bạn cũng thấy các tín đồ sành điệu diện chúng. Không nói đâu xa, cứ nhìn các sao Việt là tường tận trend ăn mặc hiện giờ. Dù chẳng ai bảo ai nhưng loạt mỹ nhân V-biz sau đều dành sự sủng ái cho dáng quần đang là mốt có khả năng tôn chân, hack dáng cực đỉnh.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-1

Là một trong những fan "cứng" của quần ống loe, Chi Pu hẳn có ít nhất cả chục kiểu quần này trong tủ. Mới đây, hot girl Hà thành tiếp tục làm người người xao xuyến khi khoe dáng chuẩn với item "đinh", đồng thời chứng minh rằng cần chọn quần ống loe sành điệu chưng diện là đã đủ nâng tầm dáng dấp lẫn gu ăn mặc.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-2


Cô em thân thiết Quỳnh Anh Shyn cũng đánh giá cao kiểu quần trên ôm, dưới rộng. Tuy nhiên, thay vì chọn quần đơn sắc như bao người thì nàng fashionista lại "kết thân" với item hoạ tiết cầu kì, sặc sỡ. Dù là vậy, cô nàng vẫn trông quá cool đấy chứ!
 

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-3


Chiếc quần ống loe trắng cũng không tầm thường với điểm nhấn mới mẻ là hàng cúc đính kết dọc hai bên. Ngoài ra, nhờ kiểu quần với phom dáng tôn chân chuẩn chỉnh, không quá ôm hay quá rộng nên Quỳnh Anh Shyn đã có màn "hack dáng" làm mãn nhãn netizen.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-4


Tết năm nay, H'Hen Niê có set đồ đơn giản nhưng bắt trend với quần ống loe, mix cùng áo blouse và ankle boots, khiến nhiều cô nàng nghĩ ngay đến chuyện học hỏi để lối ăn mặc "lên hương".

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-5


Hoa hậu Tiểu Vy nhất định không kém chị kém em khi bổ sung quần jeans ống loe trong outfit chơi xuân của mình.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-6


Hương Giang cũng không khoanh tay đứng nhìn vì trong loạt ảnh du lịch khoe street style đẹp mê tơi của cô, các fan dễ dàng nhận ra quần ống loe lưng cao được nữ ca sĩ sủng ái.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-7


Đầu năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ghi điểm với fan khi khoe cành đồ dễ cưng, trẻ trung xuống phố. Đáng chú ý không kém chiếc túi hiệu Chanel hồng neon rực rỡ nữ diễn viên diện trên người, còn có quần jeans ống loe, item đang khuynh đảo hội các tín đồ sành mốt.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-8


Nếu cứ diện chân váy hay quần ống rộng thì khó ai nhận ra Lệ Quyên cũng sở hữu đôi chân thon dài thẳng tắp không thua gì người mẫu. Để khoe dáng chuẩn như thế, nữ ca sĩ nhờ phần lớn vào quần ống loe chứ đâu!

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-9


Ngay đến mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh cũng update nhanh item này trong set đồ dạo phố. Phong cách phối đồ hiện đại, sang chảnh của cô với áo cổ lọ lệch vai quần denim ống loe, thắt lưng hàng hiệu hoàn toàn gây ấn tượng với người nhìn.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-10


Gây chú ý ở mảng thời trang vài năm gần đây, Khánh Linh lần nữa nhận điểm 10 với set đồ white-on-white chuẩn không cần chỉnh. Nhờ đó mà hội chị em có thêm công thức lên đồ mới với quần âu ống loe thanh lịch "copy" từ nàng fashionista 9X.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-11


Chọn một chiếc quần có ống loe vừa phải và khéo léo nhấn thêm chiếc belt sáng màu, nổi bật như Á hậu Hà Thu cũng là gợi ý chưng diện an toàn, không sợ mắc lỗi.

Kiểu quần kéo chân” hot hit mùa xuân của loạt sao Việt: Nhìn qua là muốn tậu về diện ngay và luôn-12


Trong khi đó, Yến Nhi lại chọn cho mình chiếc quần ống loe dài chạm đất, kết hợp giày mũi nhọn, vừa mang đến hình ảnh sành điệu, vừa tôn dáng hết nấc.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/kieu-quan-keo-chan-hot-hit-mua-xuan-cua-loat-sao-viet-nhin-qua-la-muon-tau-ve-dien-ngay-va-luon-220208220643376.htm

quần ống loe

sao Việt mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.