Kiểu sandal "rối ren" này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn

Sandal chiến binh là kiểu giày dép được nhiều mỹ nhân Hàn chọn diện vì giúp nâng cấp vẻ sành điệu, gợi cảm cho outfit.

Nếu hỏi đâu là kiểu giày dép đại diện cho mùa hè, sandal chính là câu trả lời không thể xác đáng hơn. Sandal mát mẻ, đậm chất phóng khoáng và hợp với mọi kiểu trang phục. Chưa kể, sandal có mẫu mã rất đa dạng, chị em tha hồ chọn lựa để đổi mới phong cách.

Trong muôn kiểu sandal, có một phiên bản thường không được khuyến khích đầu tư, thậm chí còn bị đưa vào list những mẫu sandal nên "tống khứ" khỏi tủ đồ vì có khả năng dìm phong cách, "ăn bớt' chiều cao của người diện, đó là sandal chiến binh. Quả thực, kiểu sandal dây dợ lằng nhằng này tương đối khó diện, thậm chí trong nhiều trường hợp, sandal chiến binh còn khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên lỗi thời.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-1
Tuy nhiên, đó là do bạn chọn lựa và lên đồ không khéo mà thôi. Trên thực tế, sandal chiến binh vẫn được không ít các sao nữ sành điệu chọn diện. Và item này nghiễm nhiên trở thành mảnh ghép quan trọng, tạo nên sức cuốn hút cho outfit của các mỹ nhân sau đây.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-2
Trang phục đi sự kiện lần đó của Jennie có thể nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau, tuy nhiên đôi sandal chiến binh mà cô diện thực sự là một lựa chọn sáng suốt.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-3
Với thiết kế dây mảnh mai, cách buộc tạo cảm giác thoáng chân và phần gót cao, đôi sandal này không hề dìm vóc dáng của Jennie. Trái lại, đôi sandal còn chính là "chìa khóa" giúp thu hút sự chú ý về phía đôi chân siêu nuột của Jennie, tăng thêm gấp bội phần gợi cảm cho nữ idol sành điệu.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-4
Cũng đi sandal dây dợ lằng nhằng nhưng thay vì đan chéo dây như Jennie, Joy đã cuốn nhiều vòng dây và cố định gần cổ chân. Cách diện này vừa tạo sự phóng khoáng, vừa đem đến cho Joy vẻ duyên dáng, yêu kiều. Đôi sandal này cũng rất hợp với bộ váy bay bổng mà cô đang diện.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-5
Style của 9 cô nàng TWICE trong MV mới cũng có sự đóng góp không nhỏ của những đôi sandal chiến binh. Kiểu giày dép này hợp với trang phục đậm chất hè của nhóm, và tôn lên triệt để đôi chân nuột nà.

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-6
Sunmi gợi cảm và sang chảnh ngút ngàn khi diện combo áo sơ mi + quần short + sandal. Và nếu không hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal "rối ren" như vậy, trang phục của Sunmi chưa chắc đã ấn tượng đến thế.

Sandal chiến binh thực chất vẫn được hội sành điệu ưu ái diện. Đây là một item thú vị, giúp cả set trang phục của bạn trông nổi bật, phóng khoáng hơn. Để chinh phục được kiểu sandal này, bạn nên ưu tiên những đôi giày có thiết kế dây siêu mảnh. Khi diện thì chỉ cần thay đổi cách buộc dây, bạn sẽ hoàn thiện được những outfit khác biệt, không trùng lặp. 

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-7

Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-8Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-9Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-10Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-11Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-12Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-13Kiểu sandal rối ren này tưởng đã lỗi mốt nhưng nếu biết chọn, trông bạn sẽ nuột nà như các mỹ nhân Hàn-14

Sandal chiến binh hợp mix với nhiều kiểu trang phục nhưng lý tưởng nhất vẫn là kết hợp cùng váy ngắn, quần short. Với quần dài thì bạn nên chọn những mẫu quần dài trên mắt cá chân, hoặc xắn gấu để phát huy hết cỡ vẻ sành điệu, hút mắt của kiểu sandal "rối ren" này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kieu-sandal-roi-ren-nay-tuong-da-loi-mot-nhung-neu-biet-chon-trong-ban-se-nuot-na-nhu-cac-my-nhan-han-162211906005937319.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.