Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp "sang chảnh hóa" style cho nàng 30+

Học bà Beck diện đồ màu be, chị em sẽ luôn ghi điểm phong cách.

Nói đến phong cách của Victoria Beckham, người ta thường nghĩ ngay đến sự thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp. 

Dẫu vậy, cách lên đồ của bà Beck lại không quá hào nhoáng, cầu kỳ, cô thường ưu tiên những items thời trang cơ bản, như là áo sơ mi, quần âu, blazer, quần jeans hay áo khoác dáng dài… Cách phối màu trang phục của bà Beck thường xoay quanh những gam màu trung tính làm chủ đạo, đặc biệt, Victoria Beckham rất yêu thích đồ màu be và diện kiểu trang phục này hoài không biết chán. Ngắm nghía những set đồ dưới đây của biểu tượng thời trang đình đám, chị em sẽ nhận ra đồ màu be chính là món thời trang nàng 30+ nào cũng nên có, và còn biết cách diện gam màu trang phục này chuẩn sành điệu.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-1

Áo dáng dài màu be + áo thun trắng layer bên trong là một cặp đôi đơn giản, nhưng nhờ sự xuất hiện của quần ống rộng, họa tiết kẻ, tổng thể trang phục trở nên nổi bật, trẻ trung hơn rất nhiều. Chưa hết, nhờ chi tiết nhấn eo, outfit này còn ghi mạnh điểm chỉn chu, sang trọng.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-2

Kết hợp áo màu be với quần da bụi bặm, cá tính cũng là một hướng đi hay để style thêm phần phá cách, ấn tượng. Đôi giày cao gót màu trắng mà bà Beck chọn rất hợp với set đồ, không phá vỡ đi nét trang nhã, thanh lịch của tổng thể.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-3

Diện đồ màu be thì chị em đừng chỉ kết hợp với những items màu trung tính. Học hỏi bà Beck, chị em hãy thử kết hợp áo len + blazer màu be với quần mang tông màu xanh, tổng thể trang phục sẽ trẻ trung, tươi sáng hơn rất nhiều.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-4

Những ngày mùa đông lười mix đồ cầu kỳ, chị em cứ áp dụng công thức áo cổ lọ đen + quần âu đen rồi khoác ngoài một chiếc áo màu be như lựa chọn của bà Beck, đảm bảo nhàn tênh mà vẫn ghi điểm phong cách. Chiếc áo màu be khoác ngoài giúp thắp sáng cả set đồ, mang đến sự trẻ trung mà vẫn trang nhã cho người mặc.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-5

Đồ màu be kết hợp với áo thun đỏ thẫm, quần ghi xám là một ý tưởng diện đồ rất hợp trong dịp lễ cuối năm. Không chỉ nổi bật, combo này còn toát lên sự sang trọng và thanh lịch.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-6

Vào những ngày trời không lạnh, chị em vẫn có thể xài được công thức gồm áo sơ mi dài tay + chân váy xếp ly màu be của Victoria Beckham. Combo này trông rất thanh lịch và trẻ trung. Bật mí thêm, nếu bạn sơ vin gọn gàng và đi một đôi giày sandal cao gót quai mảnh, chiều cao sẽ được cải thiện.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-7

Áo sơ mi xuyên thấu là một mảnh ghép thú vị của bộ đồ Victoria Beckham đang diện. Nhờ sự xuất hiện của item này, tổng thể trang phục thêm thu hút, gợi cảm, vẻ sang chảnh được tăng thêm.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-8

Áo len màu be và chân váy xếp ly là một cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên thanh lịch và nữ tính. Thay vì chọn chân váy xếp ly phiên bản basic nhất, bà Beck ưu tiên diện mẫu váy chất liệu vải bóng bẩy, và thế là tổng thể trang phục trở nên sang chảnh, nổi bật hơn rất nhiều.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-9

Combo áo len màu be + quần jeans ống đứng trông trẻ trung và xịn đẹp. Tuy nhiên, Victoria Beckham đã không giới hạn style trong những cách diện quá dễ đoán, và cô đã đi một đôi giày cao gót màu đỏ để outfit nổi bật, có điểm nhấn.

Kiểu trang phục Victoria Beckham diện mãi không chán: Hóa ra là bí kíp sang chảnh hóa style cho nàng 30+-10

Áo màu be + quần âu đen là sự kết hợp cơ bản, nhưng chưa bao giờ hết đẹp mắt, thời thượng. Khi áp dụng công thức này, chị em đừng quên sơ vin vì thao tác này sẽ giúp nâng cấp cả bộ đồ, và cho hiệu quả tôn dáng tốt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-trang-phuc-victoria-beckham-dien-mai-khong-chan-hoa-ra-la-bi-kip-sang-chanh-hoa-style-cho-nang-30-162212011005952103.htm

Victoria Beckham

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.