Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể "cân" đẹp

Đây chính là kiểu váy áo hot nhất 2021, chị em nhất định nên ghim ngay để nâng tầm phong cách.

Để shopping áo quần một cách thông thái, giúp tiết kiệm tiền bạc và công sức, đồng thời nâng cấp style thì khi đi mua sắm, chị em nên lưu ý đến từng chi tiết của món thời trang mình định mua, trong đó có phần cổ áo. Một thiết kế cổ áo chuẩn đẹp sẽ giúp tôn dáng và thậm chí còn có khả năng sang chảnh hóa cả set trang phục. Và có một kiểu cổ áo đáp ứng được hết các tiêu chí ấy, đang khiến loạt mỹ nhân Hàn mê mẩn, đó là cổ vuông.

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-1

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-2

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-3

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-4

Váy áo cổ vuông chiếm sóng vào mùa hè bởi sự phóng khoáng và mát mẻ. 

Kiểu cổ áo này sẽ giúp để lộ xương quai xanh – phần mảnh mai nhất của thân trên, từ đó tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát hơn, không bị nặng nề, tù túng. Tùy vào độ rộng, váy áo cổ vuông còn có thể tôn vòng một lấp ló, nhờ vậy mà người mặc trông sẽ rất gợi cảm, cuốn hút, nhưng lại không bị phô phang quá. Và như thế, xét về độ nữ tính và quyến rũ, thiết kế cổ vuông thực sự không hề thua kém cổ tròn hay cổ chữ V, thậm chí là nhỉnh hơn hẳn.

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-5

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-6

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-7

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-8

Ngoài vẻ duyên dáng, gợi cảm, thiết kế cổ vuông còn loáng thoáng nét cổ điển. Do đó, váy áo cổ vuông sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, quý phái hơn nhưng không bị "dừ". Váy áo cổ vuông thường đi kèm với phần tay bồng, chị em diện lên sẽ càng thêm yêu kiều, "chanh sả" và giúp che bắp tay to rất tốt.

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-9Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-10Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-11Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-12

Xoay quanh thiết kế cổ vuông, chị em cũng có nhiều biến tấu để lựa chọn, từ váy dài thướt tha, váy ngắn ngọt ngào, áo blouse thanh lịch, cho đến áo crop top dáng ôm. 

Với mỗi một item, người mặc sẽ dễ dàng tạo nên những set trang phục mang đến ấn tượng khác nhau. Nếu mix áo blouse cổ vuông với quần jeans, trông bạn sẽ rất trẻ trung và sành điệu, nhưng vẫn giữ được sự nữ tính và "chanh sả". Váy cổ vuông thì chỉ cần chọn một thiết kế với màu sắc, họa tiết phù hợp, mix với mẫu giày trendy nữa là vô cùng xinh tươi. Trong trường hợp bạn mặc áo crop top cổ vuông như Jennie (Black Pink), hãy mix với quần ống suông cạp cao để tổng thể trang phục càng thêm thời thượng nhé!

Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-13Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-14Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-15Kiểu váy áo cả Kbiz đang diện: Cứ mặc lên là sang chảnh, vóc dáng nào cũng có thể cân đẹp-16

Váy áo cổ vuông không phải là một món thời trang mới nổi, nhưng gần như năm nào cũng gây sốt. Và với sự "sủng ái" hết mực của sao Hàn đối với váy áo cổ vuông trong hè năm nay, kiểu trang phục này rõ ràng là rất đáng sắm. Thiết kế cổ vuông hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt là với những nàng 30+, giúp tăng thêm sự thanh lịch và sang chảnh cho vẻ ngoài. Váy áo cổ vuông còn lý tưởng để diện từ đi làm cho đến khi hẹn hò buổi tối, hay trong những dịp trang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-vay-ao-ca-kbiz-dang-dien-cu-mac-len-la-sang-chanh-voc-dang-nao-cung-co-the-can-dep-2220219805025799.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.