Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn

Không phải tự nhiên mà các quý cô nước Pháp lại mê mẩn thiết kế này đến vậy.

Mùa hè là mùa của những thiết kế váy liền thướt tha, nữ tính, là mùa mà các chị em ai cũng muốn tung tăng váy áo khắp mọi nơi từ công sở đến hẹn hò và cả những chuyến du lịch hấp dẫn tận hưởng mùa hè rực rỡ.

Váy áo ngọt ngào nữ tính, nếu chọn tinh ý, chị em còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, tinh tế và hack eo thon dáng chuẩn cực khéo. Riêng về khoản chọn váy thì các nàng phải học ngay sự tinh tế của phụ nữ Pháp. Họ luôn trung thành với một kiểu váy liền cực kỳ tôn dáng, vóc dáng nào mặc lên cũng thon thả gọn gàng.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-1Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-2

Một dáng váy mà bất kỳ cô nàng nào diện lên cũng eo thon dáng chuẩn, lấp ló đôi chân thon dài, đây chính là chân ái của những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hay tự ti với vòng eo bánh mì của mình.

Qua tần suất xuất hiện thường xuyên trong các bộ cánh từ trên đường phố cho đến các sự kiện quan trọng, dễ thấy kiểu váy này đang rất được giới mộ điệu yêu thích nhờ khả năng kéo dài chân trác tuyệt và rất dễ biến hóa theo nhiều phong cách.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-3

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-4

Tùy theo cách mix đồ mà váy xẻ có thể mặc như trang phục thường ngày hay trông thật lịch thiệp khi đi làm, thậm chí còn rất hợp để mặc đi dự sự kiện. Dù chúng rất dễ kết hợp đồ nhưng không phải váy xẻ nào cũng phù hợp cho chốn công sở, những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu váy xẻ ưng ý nhất tùy theo mục đích cá nhân.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-5

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-6

Đường xẻ dù chỉ là một điểm nhấn rất nhỏ cũng đủ để chiếc váy thêm mềm mại, nữ tính, đặc biệt còn để lộ thật khéo léo khoảng chân nuột nà, gợi cảm.

Để diện váy xẻ đi chơi, bạn có thể tùy ý lựa chọn độ dài và độ xẻ của váy mà không cần lưu ý quá nhiều. Váy xẻ thường có cạp cao nên sẽ đẹp nhất khi đi cùng các kiểu áo croptop hoặc sơ vin gọn gàng. Cho những ngày hè mát mẻ, bạn có thể phối cùng áo ba lỗ ôm sát, đi cùng một đôi sandal quai mảnh hoặc mules – những xu hướng giày gây sốt nhất mùa hè này để có set đồ bắt mắt mà không cần phối đồ cầu kỳ.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-7

Từ chân váy tới váy liền, chỉ cần thêm một đường xẻ vừa phải là đủ để bạn nhìn gợi cảm, cá tính hơn bội phần.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-8

Chi tiết xẻ không chỉ để cho đẹp mà còn giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển, hoạt động để dù có diện lên mình bộ đồ công sở cũng không hề cảm thấy bất tiện.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-9

Chân váy hoa nhí nhẹ nhàng vốn đơn giản, thậm chí hơi tẻ nhạt bỗng cá tính và cuốn hút hơn rất nhiều nhờ đường xẻ duyên dáng.

Những mẫu váy xẻ có độ xẻ vừa phải ở phía trước hoặc lệch hẳn về một bên cũng rất nền nã và đủ thanh lịch để diện tới công sở. Khi diện váy xẻ đi làm, bạn nên chọn những mẫu có màu sắc trung tính như đen, trắng, be, tránh họa tiết, màu sắc quá sặc sỡ, rối mắt và kết hợp cùng các kiểu áo kín đáo như sơ mi, áo tay lỡ để tiết chế bớt nét gợi cảm của váy xẻ. Bạn cũng có thể chọn váy liền xẻ hoặc chơi một màu cho cả set váy áo, cách này sẽ giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn khá nhiều.

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-10

Chi tiết xẻ không chỉ để cho đẹp mà còn giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển, hoạt động để dù có diện lên mình bộ đồ công sở cũng không hề cảm thấy bất tiện.

 

Kiểu váy liền này giúp che bụng mỡ triệt để, nàng nào diện lên cũng cao ráo thon gọn-11

Đường xẻ không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo cho những chiếc chân váy mà cả những item váy liền cũng trở nên phóng khoáng, thu hút hơn nhờ chi tiết tuy "nhỏ mà có võ" này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-vay-lien-nay-giup-che-bung-mo-triet-de-nang-nao-dien-len-cung-cao-rao-thon-gon-222022297105640316.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.