Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood "chết mê chết mệt" vì quá trẻ trung, bay bổng

Tủ đồ của chị em rất nên có kiểu váy này, đặc biệt là nàng 30+.

Vào mùa hè, nếu chị em không diện váy thì phong cách sẽ thiếu đi vài phần thú vị. Váy vóc mặc lên rất nhẹ mát, cho hiệu quả giải nhiệt tốt trong ngày hè nóng nực. Váy còn mang đến sự nữ tính, bay bổng cho người mặc, giúp chị em tỏa sáng hết cỡ. Với sức hút khó cưỡng như vậy, váy liền đương nhiên sẽ không thể vắng bóng trong từ điển mặc đẹp của các sao nữ sành điệu, như hội mỹ nhân Hollywood chẳng hạn.

Các mỹ nhân US&UK có gu chọn váy rất đa dạng. Dẫu vậy, họ vẫn có một vài kiểu váy nhất định được chọn làm chân ái, trong đó tiêu biểu nhất chính là váy họa tiết nhã nhặn.

Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-1Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-2Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-3Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-4

Không diện những mẫu váy họa tiết với tông màu quá chóe lọe, các sao nữ Hollywood lại chuộng phiên bản có phối màu trang nhã hơn. Điều này sẽ đảm bảo, vẻ ngoài của người diện có được sự tinh tế, đồng thời dễ phối phụ kiện, giày dép. Kích cỡ họa tiết in trên váy cũng là một điều các sao Hollywood lưu tâm. Họa tiết với diện tích quá lớn ít được ưa chuộng. Thay vào đó, sao Hollywood dành sự ưu tiên phần hơn cho váy họa tiết nhỏ vừa phải đến siêu mini. Nhờ vậy, vẻ ngoài của họ có được sự hài hòa, hợp nhãn và tuyệt đối không bị "sến".

Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-5Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-6Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-7Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-8

Có rất nhiều phiên bản váy họa tiết mùa hè để chị em lựa chọn. Sao Hollywood thì diện nhiều váy hoa lá, kẻ ô, hay hoa văn đầy nghệ thuật… Nhờ vậy, họ luôn có được vẻ ngoài tươi trẻ, đúng chất hè. 

Nếu muốn có được vẻ ngoài gợi cảm và phóng khoáng, váy họa tiết cổ chữ V sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo. Thậm chí, nhiều sao nữ còn chọn váy cổ chữ V xẻ sâu, lấp ló vòng 1 để nét quyến rũ được nhân đôi, nhưng vẫn đủ sự tinh tế. Sang trọng và yêu kiều hơn chính là váy họa tiết có thiết kế cổ vuông. Kiểu cổ áo này thường đi kèm với phần tay bồng, đem đến vẻ ngoài xinh tươi, yểu điệu khiến người ta không thể rời mắt.

Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-9Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-10Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-11Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-12

Chọn được một mẫu váy họa tiết đẹp xinh, người mặc còn cần mix đúng kiểu giày, vẻ ngoài mới cuốn hút đến từng centimet. Sao Hollywood diện váy họa tiết với một số kiểu giày như sneaker trắng, sandal, giày mũi nhọn và cả loafer. Mỗi mẫu giày sẽ mang đến ấn tượng khác nhau cho người mặc. 

Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-13Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-14Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-15Kiểu váy mùa hè khiến sao Hollywood chết mê chết mệt vì quá trẻ trung, bay bổng-16

Chẳng hạn như khi kết hợp sneaker trắng với váy họa tiết, tổng thể trang phục toát lên nét trẻ trung, trendy nhưng độ nữ tính không hề giảm sút. Diện loafer hay giày mũi nhọn với váy họa tiết, bạn dễ dàng ghi trọn điểm thanh lịch, sang trọng. Hay phóng khoáng và hợp mùa hè nhất chính là bộ đôi váy liền kết hợp với sandal thoáng chân. Một mẹo nho nhỏ nữa mà sao Hollywood hay áp dụng để có được vẻ ngoài long lanh, xịn mịn, đó là tô điểm một đôi khuyên tai tròn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-vay-mua-he-khien-sao-hollywood-chet-me-chet-met-vi-qua-tre-trung-bay-bong-16222300320024471.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.