Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản

Trái ngược với phong cách trong phim, thời trang ngoài đời của Kim Ji Won rất đơn giản, trang nhã.

Kim Ji Won nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy. Cô cũng sở hữu khí chất sang chảnh và nhiều lần đảm nhận vai diễn tiểu thư nhà giàu trên phim Hàn.

Thời trang của Kim Ji Won trong phim cũng rất sang trọng, long lanh nhưng ở ngoài đời, cô lại áp dụng style khác hẳn. Cụ thể, Kim Ji Won ưa chuộng những món thời trang cơ bản như áo sơ mi trắng, quần jeans ống đứng, quần âu… Bên cạnh đó, tông màu trung tính cũng phủ sóng thời trang của nữ diễn viên. Nếu yêu thích phong cách tối giản, style của Kim Ji Won có thể trở thành nguồn cảm hứng cho chị em.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-1

Tham dự sự kiện họp báo, Kim Ji Won chọn một chiếc váy liền mang tông màu đen dịu dàng, thanh lịch. Ngay cả kiểu tóc và layout trang điểm của Kim Ji Won cũng được tối giản hóa. Để giữ nguyên vẻ tinh tế cho bộ váy, Kim Ji Won chọn giày cao gót mũi nhọn, dây chuyền dáng mảnh.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-2

Áo sơ mi trắng và quần âu đen là công thức kinh điển, được yêu thích bởi mọi chị em. Kim Ji Won tạo điểm nhấn cho style bằng cách chọn áo sơ mi trắng cách điệu, tô điểm thêm cà vạt. Dẫu vậy, tổng thể trang phục của cô vẫn giữ đúng tinh thần trang nhã, dịu dàng.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-3

Kim Ji Won ghi điểm ở nét sang trọng, yêu kiều khi diện mẫu váy ngắn cổ vuông, tay bồng. Nữ diễn viên không nhấn nhá phụ kiện quá cầu kỳ. Thay vào đó, cô chỉ đeo một đôi khuyên tai tròn cơ bản. Công thức diện đồ của Kim Ji Won phù hợp để diện đi ăn cưới, hoặc hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-4

Kết hợp áo len mỏng với quần âu ống suông, Kim Ji Won có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn có sự trẻ trung, thời thượng. Thao tác sơ vin và đôi giày cao gót mũi nhọn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo. Chiếc túi xách màu đỏ đậm là điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn "ăn nhập" với bộ trang phục tao nhã.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-5

Áo sơ mi và quần ống đứng là cách diện đồ được Kim Ji Won áp dụng thường xuyên. Cô cũng có nhiều cách biến hóa với công thức này, chẳng hạn như kết hợp áo sơ mi hồng pastel với quần denim đen, giày cao gót mũi nhọn để tạo nên outfit trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-6

Sơ mi trắng và quần jeans xanh mang đến hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Để nâng tầm phong cách, chị em nên sơ vin gọn gàng như Kim Ji Won. Nữ diễn viên đã khéo léo chọn các món phụ kiện màu trung tính như túi xách đen, giày màu be để tạo nên bộ cánh hài hòa, trang nhã.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-7

Công thức áo thun trắng, áo gile và quần jeans của Kim Ji Won gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, trẻ trung. Nữ diễn viên không quên sơ vin nửa vạt để tôn dáng hiệu quả. Dù áp dụng phong cách đơn giản nhưng Kim Ji Won vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-8

Kim Ji Won toát lên vẻ yêu kiều và sang trọng khi áp dụng công thức gồm áo trễ vai kết hợp với chân váy midi. Đôi giày cao gót tông màu đen là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục. Kim Ji Won một lần nữa chứng minh, sơ vin là thao tác cần thiết để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-9

Ngay cả khi diện trang phục họa tiết, Kim Ji Won cũng trung thành với các tông màu trung tính. Cụ thể, công thức áo len họa tiết quả trám kết hợp với chân váy ngắn đã mang đến cho Kim Ji Won vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn trang nhã.

Kim Ji Won xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ thích diện đồ tối giản-10

Đi dự đám cưới, Kim Ji Won chọn phong cách đơn giản và thanh lịch, từ đó không tạo cảm giác "lấn át" cô dâu. Cụ thể, nữ diễn viên kết hợp bộ suit với áo đen, đi giày cao gót mũi nhọn và có được vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/kim-ji-won-xinh-dep-long-lay-nhung-chi-thich-dien-do-toi-gian-d304944.html

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.